Bài Luận Tiếng Anh Về Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh

Tiếng Anh đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, vậy nên chúng ta cũng không nên bỏ qua tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của nó. Nó không chỉ giúp ích trong giao tiếp hằng ngày, trong học tập mà đặc biệt trong công việc và trong những cơ hội mang tính toàn cầu hóa trong tương lai. Vì vậy hôm nay StudyTienganh.vn sẽ chia sẻ về sự quan trọng của tiếng Anh để cho các bạn tham khảo thêm qua một bài Bài luận ngắn sau nhé!

 

tầm quan trọng của tiếng anh

(Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh)

 

Bài viết này bao gồm 3 phần là :

  • Phần 1: Cấu trúc của bài luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh”
  • Phần 2: Các mẫu câu dùng trong bài luận
  • Phần 3: Ví Dụ về Bài Luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh” Anh-Việt

 

 

1. Cấu trúc của bài luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh”

 

Bài luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh” sẽ có 3 phần gồm: Mở bài, thân bài và kết bài.

  • Mở bài: Giới thiệu chung về ngôn ngữ Tiếng Anh và tầm quan trọng của nó.
  • Thân bài: Nêu ra những lợi ích mà Tiếng Anh mang lại và dẫn chứng ( nếu có)
  • Kết bài: Kết luận về tầm quan trọng của ngôn ngữ Anh và làm sao để phát huy nó ở trong tương lai.


tầm quan trọng của tiếng anh

(Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh)

 

2. Các mẫu câu dùng trong bài luận 

  • It cannot be denied that….
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng…. 
  •  
  • In this essay, I will discuss….
  • Trong bài luận này, tôi sẽ thảo luận về….. 
  •  
  • It enables us / helps us  / allows us……
  • Nó làm cho / giúp cho / cho phép chúng ta…….
  •  
  • It can lead to / result in……
  • Nó có thể dẫn đến / ảnh hưởng đến……
  •  
  • I would like to emphasize and stress the point that….
  • tôi muốn nhấn mạnh luận điểm rằng…
  •  
  • This is the good way to….
  • Đây là một cách tốt để…..

 

3. Ví Dụ về Bài Luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh” Anh-Việt


tầm quan trọng của tiếng anh

(Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh)

 

Essay: Why Is English Such An Important Language?

 

    It cannot be denied that English is an important language in today’s global world. During the last few decades, the number of people learning English has risen dramatically. In this essay, I will discuss the necessity of learning English.

   English has many benefits for us. Firstly, learning English helps people communicate and travel easily. It enables us to communicate with as many people as possible especially people who come from different countries and cultures and we can also learn a lot from them. When we have a lot of friends, it surely helps us a lot in our life as well as our work in the future. English is the dominant business language all over the world and it has become almost necessary to speak English if we are willing to enter a global workforce. Meeting new people from another country could be hard if you cannot speak English. So if you are an expert in English, you will have a big chance to understand deeply about the other country’s cultures.

   Secondly, English is a good opportunity for our career. We can communicate with international customers and partners without language barriers to get more opportunities. Mastering English as a native speaker enables you to communicate your ideas clearly and effectively in spoken and written forms so that you can easily achieve your purpose.Most of higher-paying jobs go to those with a fluent way of speaking English.

  Thirdly, English allows us access to an incredible amount of information. The English language is the most common language that is used in sciences,books,magazines,newspapers,movies and other media of news or entertainment. This is the good way to enrich the mind and enable one to express oneself well. Most of the things written on the internet are in English.So knowing English will help us gain a huge knowledge and experience about the world. It also helps us understand documents relating to our job. 

   To conclude, I would like to emphasize and stress the point that English is a necessary method for us to earn more knowledge and improve our communication skill. Therefore, we must try to study English well.

 

Bản dịch: Bài luận “Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh”

 

   Chúng ta không thể phủ nhận rằng tiếng Anh là một ngôn ngữ quan trọng trong thế giới toàn cầu hoá ngày nay. Trong vài thập kỷ qua, số lượng người học tiếng Anh đã tăng lên một cách đáng kể. Vì thế trong bài luận này, tôi sẽ thảo luận về sự cần thiết của việc học tiếng Anh.  

   Tiếng Anh có rất nhiều lợi ích cho chúng ta. Thứ nhất, học Tiếng Anh giúp mọi người giao tiếp và du lịch dễ dàng hơn.  Nó cho phép chúng ta giao tiếp với rất nhiều người, đặc biệt là những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau và chúng ta cũng có thể học hỏi được rất nhiều điều từ họ.  Khi chúng ta có nhiều bạn bè chắc chắn sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc sau này. Tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ kinh doanh thống trị trên toàn thế giới và việc nói tiếng Anh gần như trở nên cần thiết nếu chúng ta sẵn sàng tham gia vào một môi trường làm việc toàn cầu hoá. Gặp gỡ những người mới từ một quốc gia khác có thể khó khăn nếu bạn không thể nói tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn nói tiếng Anh lưu loát thì bạn sẽ có cơ hội lớn để hiểu sâu sắc về nền văn hóa của đất nước khác.  

   Thứ hai, Tiếng Anh là một cơ hội tốt cho đường công danh của chúng ta.  Chúng ta có thể giao tiếp với các khách hàng và đối tác quốc tế mà không có rào cản ngôn ngữ để có thêm nhiều cơ hội hơn. Thông thạo tiếng Anh như người bản xứ cho phép bạn truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn ở dạng nói và dạng viết để bạn có thể dễ dàng đạt được mục đích của mình.  Hầu hết các công việc được trả lương cao hơn thuộc về những người có nói tiếng Anh tốt.  

   Thứ ba, tiếng Anh cho phép chúng ta tiếp cận với một lượng thông tin đáng kinh ngạc. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trong khoa học, sách, tạp chí, báo chí, phim ảnh và các phương tiện truyền thông tin tức hoặc giải trí khác. Đây là cách tốt để bồi bổ khả năng tư duy và giúp người ta thể hiện tốt bản thân hơn.  Hầu hết những thứ được viết trên internet đều bằng tiếng Anh. Vì vậy, biết tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có được vốn kiến thức và kinh nghiệm khổng lồ về thế giới. Nó cũng giúp chúng ta hiểu hơn về các tài liệu liên quan đến công việc của chúng ta.  

 

Nói tóm lại, tôi muốn nhấn mạnh rằng tiếng Anh là một phương pháp cần thiết để chúng ta có thêm kiến thức và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Vì thế chúng ta cần phải học thật tốt Tiếng Anh




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !