99+ stt cuộc sống an nhiên bình yên cho bạn

Đôi khi chỉ một câu nói hay về cuộc sống, sẽ làm thay đổi thái độ sống của nhiều người. Hãy tham khảo ngay những stt cuộc sống an nhiên dưới đây để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng đầy ý nghĩa hơn nhé

Stt cuộc sống an nhiên

1. Chúng ta dùng bút chì khi còn nhỏ, nhưng lớn lên lại dùng bút mực. Bạn biết lý do không? Bởi những lỗi lầm thời bé có thể xóa, còn lớn lên thì không.

 

2. Lời xin lỗi không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn sai và người kia đúng. Nó có nghĩa rằng bạn coi trọng người ấy hơn cái tôi của bạn mà thôi.

 

3. Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó tốt hơn.

 

4. Đừng quan tâm đến những kẻ nói xấu sau lưng bạn, vì chỗ của họ là ở đó. Mãi mãi sau lưng bạn mà thôi.

 

5. Thành thật có thể không mang lại nhiều bạn bè nhưng nó luôn mang lại những người bạn đúng nghĩa.

 

6. Hãy luôn nhớ một câu nói ‘’không có gì là tuyệt đối’’ đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

 

stt cuộc sống an nhiên

Câu châm ngôn hay về việc bằng lòng với cuộc sống hiện tại

 

7. Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

 

 8. Sự tử tế trên đời này không bao giờ là lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác, Thì ắt sẽ có người khác nữa tử tế với bạn.

 

9. Kiếp người sống được bao lâu. Xuôi tay, nhắm mắt..qua cầu gió bay.

  Hãy vui cho hết kiếp này. Đừng gieo ân oán đọa đày lẫn nhau.

 

stt cuộc sống an nhiên

 Câu nói  hay về cuộc sống an nhiên

 

10. Mỗi sáng thức dậy, người thân vẫn còn bình yên, bản thân vẫn còn sức khỏe, trời xanh vẫn còn xanh đó chính là ngày hạnh phúc

 

11. Con người chung sống với nhau, điều đáng sợ nhất chính là: bạn không tin tôi mà bạn nhìn thấy, nhưng bạn lại tin tôi từ miệng những người khác.

 

12. Thời niên thiếu, hạnh phúc là một chuyện vô cùng đơn giản. Khi trưởng thành, đơn giản lại là một chuyện vô cùng hạnh phúc.

 

13. Học cách tự lập, học cách trưởng thành, học cách chịu đựng, học cách sau khi khóc, còn có thể mỉm cười ôm lấy nhau.

 

14. Tiền để tiêu, biết đủ là phước đức, đòi hỏi quá hóa mệt mỏi.

 

15. Tiền là một người chủ tồi tệ, nhưng là một kẻ đầy tớ xuất sắc. Trời cho ta giàu sang sung sướng là chiều chuộng ta để cho ta dễ làm lành; trời bắt ta nghèo khổ lo 

 buồn là mài giũa ta để cho ta kiên gan, bền chí. Tự biết hài lòng với kết quả bằng sự nỗ lực của chính 

bản thân mới chính là trí tuệ của thành công. Tiền ít tiền nhiều bản thân tự thấy no đủ là được.

 

16. Nhà để ở, chật hay hẹp là do mình, biết vun vén sẽ rộng.

 

17. “Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm” xưa nay chưa bao giờ sai, bạn muốn có một nơi trú ngụ thì dễ, xây một tổ ấm mới là khó. Có người bằng lòng nắm tay đi hết một đời với mình thì dù hoàn cảnh nào cũng là sự mãn nguyện. Nhà to nhà bé bản thân hạnh phúc là được.

 

18. Xe để đi, an toàn là hạnh phúc, đẹp xấu không bằng bình an.

Xe cũng chỉ là vật chất không phải khoe khoang để đổi lấy hạnh phúc, mọi vật chất chỉ là phương tiện phục vụ cuộc sống chúng ta, đừng để bản thân biến thành nô lệ của nó. Xe to xe nhỏ bình an là được.

 

stt cuộc sống an nhiên

Câu nói hay về cuộc sống

 

19. Tài để dụng, đúng chỗ thành danh, sai nơi thành họa. Tài ai cũng có, nhưng được sử dụng như thế nào mới là điều quan trọng. Có tài mà không có đức thì tài năng chỉ nhằm phục vụ cho lợi ích của một cá nhân, đối với cuộc đời cũng sẽ chỉ là vô giá trị. Thiên tài và đức hạnh giống như viên kim cương, nó tỏa sáng nhất là lồng trong chiếc khung giản dị. Tài năng không phải để rọi sáng tên tuổi bản thân, mà để mang ánh sáng tới cuộc sống của những người khác.

 

20. Danh để tạo phúc, hữu danh mang đức, đừng mang danh vô thực.

Con người ta sinh ra lớn lên già cả rồi bệnh tật mất đi. Cát bụi lại trở về cát bụi. Âu cũng là quy luật thường tình của một kiếp người. Một đời dài hay ngắn không tính ở thời gian, mà ở danh lưu truyền. Nhân sinh giữa đời không cầu lương thiện, chỉ cầu không thẹn với lòng. Tạo phúc một kiếp danh mang đời đời.Cần cù hay siêng năng, thông minh hay tài giỏi, tiền tài hay danh vọng quy chung chỉ là một khái niệm, có người nói đó là thước đo cho thành quả, cũng có thể đúng! Người ta cũng nói khi bạn đạt được tất cả thì đó là bạn làm chủ được cuộc sống.Đời người tựa như một con sông dài, miệt mài tuôn chảy, lúc nhanh lúc chậm, lúc cuộn trào lúc êm dịu. Năm tháng cũng giống như liều thuốc tự nhiên, giúp ta quên đi nhiều thương tổn.

(Lại văn sâm)

 

 

Một cảm giác nhẹ nhàng, một tâm trạng vui vẻ yêu đời đó là những gì sự bình yên mang lại. Dù đơn giản nhưng không phải ai trong chúng ta cũng tìm được sự bình yên, đặc biệt là trong tâm hồn. Hy vọng với những stt cuộc sống an nhiên trên sẽ giúp quý vị độc giả tìm thấy được sự an yên trong cuộc sống.