Xếp Hạng Sắc Đẹp 12 cung Hoàng Đạo Nữ bạn biết chưa ?

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là cung nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn nữ đã đặt ra. Để biết rằng cung hoàng đạo của mình đứng thứ mấy về độ xinh đẹp trong số 12 cung hoàng đạo thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của mình nhé.

 

Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo Nữ xinh đẹp nhất theo thứ tự như sau:

 

Hạng 1: Cung Thiên Bình

Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất? Và câu trả lời chính là các bạn thuộc cung Thiên Bình tức là các bạn sẽ sinh vào các ngày từ 23/9 – 22/10 dương lịch.

 

Những người thuộc cung Thiên Bình sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và luôn ghi điểm trong mắt người đối diện. Vẻ đẹp của cung Thiên Bình luôn có khí chất riêng, có sức hút kỳ lạ và cũng có một tấm lòng rất tốt bụng. 

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Thiên Bình)

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Ca sĩ Đông Nhi thuộc cung Thiên Bình

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Ca sĩ Bích Phương thuộc cung Thiên Bình

 

Hạng 2: Cung Song Tử

Xếp vị trí hạng 2 về nhan sắc chính là các bạn thuộc cung Song Tử, những người cung Song Tử sinh ra vào khoảng thời gian từ ngày 21/5 – 20/6 dương lịch. Những cô nàng Song Tử luôn sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn cộng thêm đôi mắt biết nói nên cực kỳ thu hút mọi người xung quanh. Ngoài ra, các bạn thuộc cung Song Tử cũng rất khéo léo trong giao tiếp ứng xử nên lại càng được lòng mọi người.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Song Tử)

 

Hạng 3: Cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư sinh ra vào các ngày từ 19/2 – 20/3 dương lịch và những bạn này không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả về tâm hồn, tính cách. Vẻ đẹp của cung Song Ngư được đánh giá cao bởi nó khá giản dị, tự nhiên và được xếp vị trí hạng 3 về nhan sắc sau cung Thiên Bình và Song Tử. 

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Song Ngư)

 

Hạng 4: Cung Nhân Mã

Vị trí hạng 4 thuộc về những bạn có cung Hoàng Đạo Nhân Mã tức được sinh ra vào các ngày từ 22/11 – 21/12 dương lịch. Vẻ đẹp của cung Nhân Mã luôn thể hiện bằng sự mộc mạc, giản dị chứ không phải phô trương hay quá hào nhoáng. Ngoại hình của Nhân Mã cũng được đánh giá là cân đối và rất ưa nhìn.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Nhân Mã)

 

Hạng 5: Cung Cự Giải

Xếp vị trí thứ 5 trong danh sách sắc đẹp của những cung Hoàng Đạo Nữ là cung Cự Giải, là những bạn sẽ sinh vào khoảng các ngày từ 21/6 – 22/7 dương lịch. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có vẻ đẹp rất riêng biệt, họ có vóc dáng khá chuẩn, cộng thêm làn da trắng, nụ cười duyên dáng nên được nhiều người chú ý. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nhan sắc, cô nàng Cự Giải còn luôn biết quan tâm, giúp đỡ mọi người, do đó hạng 5 là vô cùng xứng đáng với những cô nàng thuộc cung Hoàng Đạo này.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Cự Giải)

 

Hạng 6: Cung Bảo Bình

Hạng 6 thuộc về cung Bảo BÌnh, là những bạn sinh vào các ngày từ 20/1 – 18/2 dương lịch. Mặc dù không đẹp xuất sắc thế nhưng cô nàng thuộc cung Bảo BÌnh vẫn có thể tự hào vì thứ hạng nhan sắc của mình. Những cô nàng này không chỉ sở hữu nụ cười xinh xắn, duyên dáng mà còn rất thân thiện, do đó Hh luôn có được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Bảo Bình)

 

Hạng 7: Cung Thiên Yết

Những cô nàng thuộc cung Hoàng Đạo Thiên Yết được xếp hạng vị trí thứ 7, là những người sinh vào các ngày từ 23/10 – 21/11 dương lịch. luôn . Tuy không phải thứ hạng quá cao nhưng các cô nàng Thiên Yết cũng được đánh giá là có ngoại hình ưa nhìn. Bên cạnh đó, các bạn nữ thuộc cung Thiên Yết còn có chút lém lỉnh, tinh nghịch, dễ thương và đáng yêu. 

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Thiên Yết)

 

Hạng 8: Cung Sư Tử

Xếp hạng thứ 8 là các bạn thuộc cung Sư Tử tức các bạn có ngày sinh từ 23/7 – 22/8 dương lịch, vẻ đẹp của các bạn thuộc cung Hoàng Đạo này được đánh giá khá tương đối.  Mặc dù thứ hạng không cao nhưng những cô nàng Sư Tử luôn tự tin về ngoại hình của mình, hơn nữa họ cũng có con mắt khá tinh tế để luôn nhìn thấu tâm tư, suy nghĩ của mọi người.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Sư Tử)

 

Hạng 9: Cung Ma Kết

Đứng ở vị trí thứ 9 là các bạn nữ có ngày sinh từ 22/12 – 19/1 dương lịch,  thuộc cung Ma Kết. Những cô nàng Ma Kết không có ngoại hình quá xuất sắc thế nhưng họ luôn có được sự tự tin và yêu quý bản thân mình và đối với họ vẻ bên ngoài cũng không nói lên nhiều điều, họ quan trọng vẻ đẹp trong tâm hồn hơn là những gì thể hiện ra bên ngoài.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Ma Kết)

 

Hạng 10: Cung Kim Ngưu

Những cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là cung nào? Bảng xếp hạng này gọi tên cung Kim Ngưu ở vị trí thứ 10, là những bạn được sinh ra vào các ngày từ 20/4 – 20/5 dương lịch. Tuy không có thứ hạng cao, thế nhưng cô nàng thuộc cung Kim Ngưu có một tấm lòng rất đẹp mặc dù không được đánh giá cao về nhan sắc trong số 12 cung hoàng đạo thế nhưng trong mắt nửa kia thì họ vẫn luôn ở vị trí đặc biệt.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Kim Ngưu)

 

Hạng 11: Cung Xử Nữ

Vị trí áp chót trong danh sách xếp hạng sắc đẹp là các bạn thuộc cung Xử Nữ, những người sinh ra vào các ngày từ 23/8 – 22/9 dương lịch. Dù không có sắc đẹp hơn người, thế nhưng cô nàng Xử Nữ luôn tự tin về bản thân mình, vì vậy họ không bị phân tâm bởi những lời nhận xét của người khác, đặc biệt là những nhận xét về ngoại hình và nhan sắc.

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Xử Nữ)

 

Hạng 12: Cung Bạch Dương 

Các bạn thuộc cung Bạch Dương, có ngày sinh từ 21/3 – 19/4 dương lịch đứng vị trí chót của bảng xếp hạng độ xinh đẹp này. Tuy nhiên bù lại thì các bạn ấy có tính cách vô cùng đáng yêu, những cô gái Bạch Dương luôn biết chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. 

 

 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

(Cung Bạch Dương)

 

Trên đây là bảng xếp hạng sắc đẹp của 12 cung Hoàng Đạo Nữ. Mình hy vọng các bạn đã có được những kiến thức thật bổ ích về 12 cung Hoàng Đạo này nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !