Góc Hà Nội: Những quán chay gần đây nổi tiếng

Thực phẩm chay hiện nay đã trở nên phổ biến hơn với mọi người. Chính vì vậy nhiều nhà hàng, quán chay đã được mở ra để phục vụ cho nhu cầu đó. Bạn muốn tìm kiếm những quán chay gần đây khi đến Hà Nội, Studytienganh sẽ giới thiệu cho bạn một số quán để bạn có thể tham khảo.

1. Buffet chay Hương Thiền

Buffet chay Hương Thiền được tọa lạc tại con đường 261 Phường Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Là quán chay nên giá vé ở đây dao động từ 100.000 đến 150.000 đồng/người. 

 

Không gian ở đây rộng rãi, là một điểm thanh tịnh và thoải mái cho các tín đồ ăn chay, dù có phải là phật tử hay không. Với thực đơn hơn 70 món ăn, các món ăn đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, quản lý và nhân viên thân thiện, nhẹ nhàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

quán chay gần đây

Buffet chay Hương Thiền

 

2. Chay Vị Lai

Nằm ở 67 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chay Vị Lai là một trong các quán chay đem đến cho khách hàng không chỉ có những trải nghiệm về những món ăn ngon mà còn được hòa mình với không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ, thoáng đãng và được trang trí vô cùng đẹp.

 

Giá vé ở đây từ 200.000 đến 250.000 đồng/người. Các món ăn của quán được tạo ra từ các nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả,... mang lại cho khách hàng hương vị mới lạ. Điểm đặc biệt của quán có thể nói đến là khi bạn đi một nhóm khoảng 8 - 12 người thì sẽ có phòng riêng.

 

quán chay gần đây

Chay Vị Lai gây ấn tượng bởi sự đầu tư về không gian quán

 

3. Nhà hàng cơm chay Nàng Tấm

Nhà hàng cơm chay nàng tấm nằm ở 79A, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá vé ở đây bình dân với mức giá khoảng 40.000 đến 77.000 đồng/người. Xuất hiện từ năm 1995, Cơm chay Nàng Tấm tự hào là một trong những nhà hàng chuyên cơm chay đầu tiên có mặt tại thủ đô Hà Nội.

 

Tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng không gian quán luôn được giữ sạch sẽ, thoáng mát để đem đến cho khách hàng những cảm giác thoải mái nhất khi đến quán. Đây là một địa điểm thường xuyên được các du khách nước ngoài ghé đến. Các món ăn đa dạng về số lượng và đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho khách hàng.

 

quán chay gần đây

Nhà hàng cơm chay Nàng Tấm - Một trong những nhà hàng chay đầu tiên ở Hà Nội

 

4. Cơm chay An Phúc

Tọa lạc tại vị trí 20 ngõ 113 Hoàng Cầu, phường Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, cơm chay An Phúc là địa điểm quen thuộc của các tín đồ ăn chay. Với thực đơn đa dạng hơn 100 món chay đủ hương vị từ kiểu Việt đến kiểu Á, khách hàng có thể lựa chọn các món lạ miệng khi ghé đến Cơm chay An Phúc. Ngoài cơm chay thì quán còn có thể lẩu chay, cỗ chay thích hợp cho những gia đình đi cùng nhau hay những cuộc gặp gỡ bạn bè đầy ấm cúng.

 

quán chay gần đây

Với hơn 100 món chay đủ vị, Cơm chay An Phúc là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội

 

5. Ưu Đàm chay

Nằm ở 34 Phố Hàng Bài, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tuy ở ngay mặt đường đô thị sầm uất nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, yên tĩnh ở đây. Giá vé ở đây dao động khoảng từ 60.000 đến 285.000 đồng/người. Với thiết kế 3 tầng đặc biệt tượng trưng cho Quá khứ - Hiện tại - Tương lai, Ưu Đàm Chay khiến cho khách hàng tìm được một không gian phù hợp cho việc tịnh tâm, tìm về chốn bình yên.

 

quán chay gần đây

Ưu Đàm Chay - với thiết kế 3 tầng mới lạ

 

6. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về các quán chay gần đây của Studytienganh, hy vọng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các quán chay khi đến với Hà Nội.



 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !