IN TERM OF là gì và cấu trúc của cụm từ IN TERM OF trong tiếng Anh

Bạn đã bao giờ gặp cụm từ IN TERM OF hay chưa? Bạn có bao giờ thắc mắc liệu rằng IN TERM OF tiếng Anh là gì? Từ này được sử dụng như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ IN TERM OF? IN TERM OF được sử dụng trong trường hợp nào?

 

Bạn đang tìm kiếm những liên từ để có thể sử dụng và áp dụng vào trong các bài văn, bài nói của mình. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức chi tiết nhất về cụm từ IN TERM OF. Tất tần tật về IN TERM OF sẽ có trong bài viết này. Chúng mình có minh họa thêm một vài ví dụ Anh – Việt để bạn có thể dễ dàng hiểu và nắm bắt được kiến thức. Ngoài ra còn có nhiều mẹo học tập để bạn có thể học bài nhanh và hiệu quả hơn.

 

in term of là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ IN TERM OF)

 

Bài viết bao gồm 3 phần chính. Phần đầu tiên: IN TERM OF là gì? Trong phần này chúng mình sẽ giưới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về nghĩa của cụm từ này. Những ý nghĩa thú vị đằng sau lớp nghĩa của nó. Tại phần thứ 2, bạn sẽ có thể tìm thấy toàn bộ thông tin về IN TERM OF. Từ cách phát âm, cấu trúc đi kèm cho đến cách sử dụng. Tiếp đó là phần cuối cùng. Chúng mình sẽ gửi đến bạn những thông tin cơ bản nhất về những từ vựng liên quan đến IN TERM OF hoặc những từ đồng nghĩa với chúng. Như vậy bạn có thể sử dụng chúng thay thế cho nhau để làm tăng thêm tính phong phú về từ vựng. Cùng theo dõi và tìm hiểu với chúng mình qua bài viết dưới đây.

 

1.IN TERM OF là gì?

 

IN TERM OF là một từ nối được sử dụng khá phổ biến trong tiếng Anh. Vậy IN TERM OF là gì? Từ này được sử dụng với nghĩa như thế nào? Đây là một cụm từ nối được sử dụng khá nhiều trong các bài văn viết. Bạn có thể áp dụng chúng trong cách bài văn viết hằng ngày để làm phong phú thêm về các cấu trúc ngữ pháp. IN TERM OF có nghĩa là về phía, theo quan điểm, trong mối quan hệ với,... Tóm lại đây là một liên từ khá phổ biến và đa dạng và nghĩa.

 

in term of là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ IN TERM OF trong tiếng Anh )

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nghĩa của cụm từ IN TERM OF trong phần 2 của bài viết này. Cấu trúc này có tính trang trọng cao nên nó thường được sử dụng trong các bài văn viết, bài luận quan trọng. Có nhiều cụm từ khác cũng đồng nghĩa với IN TERM OF. Bạn không nên sử dụng một cụm từ quá nhiều lần trong một bài viết.

 

Đọc thêm các tài liệu tiếng Anh sẽ giúp bạn có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng đọc hiểu của mình, thu thập thêm nhiều vốn từ mới cũng như ngữ pháp mới. Sự đa dạng trong từ vựng và ngữ pháp sẽ giúp bạn có thể gây ấn tượng với ban giám khảo và nâng cao điểm số của mình. 

 

2.Cấu trúc và cách dùng của IN TERM OF trong tiếng Anh

 

Trước hết, cùng tìm hiểu qua một vài cách phát âm chính của cụm từ IN TERM OF. /ɪn tɜːm əv/ là cách phát âm chính của cụm từ IN TERM OF. Được tạo nên từ các từ đơn giản nên bạn không cần quá khó khăn trong việc phát âm từ này. Bạn có thể nghe lại cách phát âm của nó trong nhiều trường hợp, ngữ cảnh khác nhau và lặp lại theo để chuẩn hóa thêm kỹ năng phát âm của mình nhé!

 

in term of là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ IN TERM OF trong tiếng Anh)

 

Cấu trúc sử dụng của cụm từ IN TERM OF như sau:

IN TERM OF something/ Ving/Noun

 

Trong đó Ving là động từ được thêm đuôi ing hoặc danh động từ, Noun là danh từ. Bạn cần ghi nhớ điều này để tránh các lỗi ngữ pháp không đáng có.

Về cách sử dụng, liên từ IN TERM OF được sử dụng với nhiều nghĩa khác nhau. Ngoài nghĩa xét về mặt, trong phương diện hoặc dùng để chỉ nhiệm kỳ, trong khoảng thời gian, dưới dạng, liên quan đến, trong mối quan hệ với, về phía, về phần, nhờ vào, vào tầm khoảng. Bạn có thể tham khảo những cách dùng này qua các ví dụ dưới đây.

Ví dụ:

  • In terms of population density, Vietnam is in second place.
  • Xét về mật độ dân số, Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai.
  •  
  • He worked as chief of staff in term of 2 years.
  • Anh ấy làm việc như một chánh văn phòng trong nhiệm kỳ 2 năm.

 

3.Một số cụm từ liên quan đến IN TERM OF.

 

Chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số cụm từ đồng nghĩa với IN TERM OF để bạn có thể sử dụng thay thế trong các bài viết của mình. Ngoài ra, chúng mình còn giới thiệu đến bạn một vài cụm từ nối khác để bạn có thể tham khảo. Bảng dưới đây cung cấp từ và cách nghĩa của từ mời bạn cùng xem.

 

Từ vựng Nghĩa của từ
With regard to Trong mối liên hệ với
Connection to Liên hệ với
As Như là
For + time Trong khoảng thời gian


Cảm ơn bạn đã cùng chúng mình theo dõi đến cuối bài viết này. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và thú vị. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trong quá trình học tập và chinh phục tiếng Anh của mình!Bạn có thể tìm hiểu thêm về các từ này qua các tài liệu chính thống, internet hoặc các từ điển uy tín để hiểu thêm về cách phát âm cũng như cách dùng cụ thể của từng từ một.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !