Access Point là gì và cấu trúc cụm từ Access Point trong câu Tiếng Anh

Gần đây, có không ít người đặt ra câu hỏi thắc mắc về Access Point là gì ? Chắc hẳn đây là một cụm từ vựng quá quen thuộc với chúng ta trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vậy nhưng để hiểu rõ hơn về từ vựng Access Point thì những thông tin dưới đây của StudytiengAnh sẽ giúp bạn có được những kiến thức bổ ích nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

1. Access Point là gì?

 

access point là gì

Hình ảnh minh họa cho access point
 

ACCESS POINT là bộ thu phát wifi

Phiên Âm:  Anh - Anh là /ˈæk.ses pɔɪnt/

Định nghĩa tiếng Việt: Access point là một thiết bị tạo ra một mạng không dây cục bộ, WLAN, nó thường trong một văn phòng hoặc tòa nhà to lớn. Một điểm truy cập vào access point là một trạm truyền và nhận dữ liệu, kết nối người dùng với những người dùng khác trong cùng một mạng đó. Bên cạnh đó, nó còn đóng vai trò đó là điểm kết nối giữa mạng WLAN và mạng dây cố định. Khi mà ở trong một khu vực mạng được xác định thì mỗi điểm truy cập Access Point, nó có thể phục vụ nhiều người được sử dụng. Và khi mà mọi người di chuyển ra ngoài phạm vi của một điểm truy cập, thì nó sẽ tự động được chuyển sang điểm tiếp theo.

Định nghĩa tiếng Anh: Access point is a device that creates a local wireless network, a WLAN, usually in an office or large building. Access point is a station that transmits and receives data, connecting a user with other users on the same network. Besides, it also acts as the connection point between the WLAN and the fixed wire network. When in a defined network area, each Access Point, which can serve many people, is used. When people move out of range of one access point, it is automatically moved to the next.

 

2. Một số cụm từ tiếng Anh liên quan

 

access point là gì

Hình ảnh minh họa cho access point
 

Rogue Access Point: nó mô tả những AP được tạo ra một cách vô tình hoặc nó cố ý làm ảnh hưởng đến hệ thống mạng không dây hiện có. 

Service Access Point: điểm truy cập dịch vụ, điểm truy nhập dịch vụ, giao thức quảng cáo dịch vụ,… là một địa điểm thực tế để mọi người có thể truy cập vào Internet. Vấn đề là sử dụng Wifi qua một hệ thống mạng cục bộ không dây (WLAN) nó có bộ định tuyến kết nối với nhà cung cấp dịch vụ Internet. 

Access Point name: đó là tên các điểm truy cập hay tên các cài đặt mà điện thoại của mọi người đọc để thiết lập kết nối tới cổng giữa mạng di động của nhà cung cấp với Internet công cộngKhi nhà cung cấp đọc các cài đặt này, xác nhận đúng địa chỉ IP, kết nối tới đúng cổng an toàn và xem bạn có cần kết nối tới mạng riêng tư như VPN hay không. Sau đó kết nối thiết bị điện tử với mạng internet. 

WPS Access Point: một tiêu chuẩn cho việc thiết lập mạng không dây dễ dàng với an toàn. 

Access Point Router: nó có chức năng kết nối mạng có dây với các thiết bị di động thông qua chức năng phát wifi. 

Access Point Linksys: đó là thiết bị giúp liên kết các điểm truy cập như các điểm truy cập Linksys Wireless-G nó có thể được định cấu hình như một Access Point, Access Point Client, Wireless Repeater, Wireless Bridge.

 

3. Một số ví dụ Anh - Việt 

 

Access point là gì

 

Hình ảnh minh họa cho access point
 

  • Access Point has a quite simple structure and is like a Switch network port and moreover, it has the additional function of broadcasting wifi.

  • Access Point có cấu tạo khá đơn giản và giống như một bộ chia cổng mạng Switch và thêm nữa, nó có thêm chức năng đó là phát wifi

  •  
  • Access Point has the advantage that it has a dust-proof design to avoid affecting the PCB. Because it helps the Access Point work better and last longer.

  • Access Point có ưu điểm đó là có thiết kế chống bụi tránh ảnh hưởng đến PCB. Vì nó giúp cho Access Point  được hoạt động được tốt hơn và sử dụng được lâu hơn. 

  •  
  • Access Point is operated by two mechanisms that are bridge mode and repeater mode

  • Access Point được hoạt động theo 2 cơ chế đó là cơ chế cầu nối và cơ chế độ lặp

  •  
  • The function of the Access Point as a large wall, It can provide maximum protection in terms of security

  • Chức năng của Access Point như một bức tường lớn có thể bảo vệ tối đa về tính bảo mật

  •  
  • One of the useful network devices used by everyone is the Access Point

  • Một trong những thiết bị mạng hữu ích được mọi người sử dụng đó là Access Point 

  •  
  • Access Point is a very necessary device in receiving and transmitting wifi that can connect access points together

  • Access Point là một thiết bị rất cần thiết trong việc thu và phát wifi có thể kết nối các điểm truy cập với nhau

  •  
  • Access Points have important functions and benefits for users, so using this device is very useful for large environments and activities.

  • Access Point chúng có những chức năng và lợi ích quan trọng đối với người sử dụng, vậy nên việc sử dụng thiết bị này là rất hữu ích cho các môi trường, sinh hoạt rộng lớn

 

Như vậy bài viết trên đây StudyTienganh đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về Access Point là gì ? Đồng thời chúng mình cũng đã chia sẻ thêm cho bạn các thông tin về cách dùng, các từ liên quan. Nhờ đó, các bạn có thể hiểu và sử dụng từ trong câu một cách tốt nhất, hợp lý. Hy vọng rằng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn có thêm vốn từ vựng giúp bạn học tốt.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !