Một số trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trong thời đại 4.0 các bạn có thể tự học online tại nhà mà không cần đến lớp hay đi bất kỳ đâu. Với cách học online tuy địa điểm học thay đổi, phù hợp với bất kỳ đâu và nó có thể được học bất kì khi nào người học muốn và có thời gian, mặc dù vậy nhưng lượng kiến thức vẫn được truyền tải đầy đủ và không hề khiến người học nhàm chán. Vậy các bạn hãy cùng Studytienganh.vn tìm hiểu những trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay nhé!

 

1. TED

TED là trang tập hợp những bài phát biểu của các diễn giả nổi tiếng với mỗi clip có độ dài chừng 10 phút, ở những clip này các bạn có thể luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết tiếng Anh vì có cả phần phụ đề cả tiếng Anh và tiếng Việt bên dưới. Điều đặc biệt ở TED là có thể nghe rất nhiều giọng của các học giả từ nhiều nơi trên thế giới như Anh Mỹ, Anh Anh, Anh Ấn,... Với mỗi clip là một nội dung khác nhau, phong phú hấp dẫn, do đó  bạn có thể nghe mỗi ngày không chán.

Hơn nữa, bạn không chỉ được học tiếng anh tại nhà hoàn toàn miễn phí mà còn được tham khảo những bài giảng từ những cố vấn đầu ngành, những nhà khoa học, giáo sư, những nguyền truyền cảm hứng,... điều đó rất có ích đấy chứ!

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh diễn giả của TED trên trang)

 

2. British Council Learn English

 

Tại trang web này, các bạn có thể tìm thấy các nguồn video và âm thanh miễn phí cho người học ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Mọi thứ bạn tìm thấy ở trang web này đều được tạo ra đặc biệt bởi Hội đồng Anh, những chuyên gia giảng dạy tiếng Anh trên thế giới. Trong trang web bạn được học ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và với mỗi kĩ năng đều có những cấp độ từ thấp nhất đến cao nhất. 

 Bên cạnh đó, các bạn sẽ có rất nhiều bài học, video trò chơi, podcast tương tác để tìm hiểu bất kỳ kỹ năng nào mà các bạn thích thú nhé!

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

(Hình ảnh trang web British Council Learn English)

 

3. Duolingo

Duolingo được xây dựng có các bài học, bài test từ căn bản đến nâng cao, vừa học vừa chơi rất vui và mang lại hiệu quả cao. Một điều thú vị khác biệt ở Duolingo là các bạn có thể tham gia mục thảo luận ở mỗi câu hỏi với các thành viên khác. Cuối mỗi bài học sẽ có bài ngữ pháp kèm theo để các bạn ôn tập lại. Nếu các bạn trả lời đáp án bị sai thì Duolingo sẽ giải thích ngay lỗi sai đó như thế nào để bạn có thể hiểu hơn. Sau đó bạn có thể xem lại bài học của mình để hiểu rõ hơn nhé!

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh giao diện của trang Duolingo )

 

4. BBC

BBC Learning English là website học tiếng anh miễn phí online có các tiêu chuẩn cao. Trong trang này, các bạn có thể tìm thấy nhiều tài liệu học miễn phí và phong phú, đồng thời có thể đăng ký học tiếng anh online ở các cấp độ khác nhau, cho mọi độ tuổi khác nhau. Trang này giúp bạn trải nghiệm hiệu quả thông qua 4 kỹ năng khác nhau:  Nghe, nói, đọc, viết.

Trang web này phù hợp với mọi nhu cầu người học tiếng anh mất gốc qua mạng cho đến các việc luyện thi chứng chỉ tiếng anh như: IELTS, TOEFL, TOEIC... Bên cạnh đó còn có các tài nguyên khác để bạn theo dõi, học ngữ pháp, từ vựng, đồng thời luyện các kỹ năng khác đơn lẻ cũng vẫn được nhé!

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh trang BBC Learning English)

 

5. EngVid

EngVid là nơi tập hợp các video được chia sẻ rất nhiều trên YouTube của những giáo viên dạy Tiếng Anh online được yêu thích, và nổi tiếng với các bạn trẻ. Các video của EngVid thường có lượng người xem rất lớn. Với cách dạy dễ hiểu, tốc độ vừa phải giúp các bạn học được cách luyến láy âm điệu và “slang” của người bản ngữ và cả những cách phát âm từ ngữ của người bản ngữ.

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh trang EngVid học tiếng Anh)

 

6. Dol.vn

Dol.vn là trang web tiếng anh tự học được xây dựng bởi đội ngũ DOL English - IELTS Đình Lực – chủ nhân của phương pháp học IELTS "trứ danh" Linear Thinking - Phương pháp Tư duy tuyến tính. Trong trường hợp bạn còn xa lạ với phương pháp này, trang web có cung cấp rất đầy đủ và chi tiết về định nghĩa, ưu điểm cũng như cách ứng dụng của Linearthinking trong giải quyết đề thi ở từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh trang Dol.vn học tiếng Anh)

 

7.  Ello

Ở thời điểm hiện tại thì Ello được coi là một trong những trang web luyện nghe tốt nhất .Ello bao gồm hơn 2500 bài học tiếng anh miễn phí, với các chủ đề phong phú, hấp dẫn, được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới.

Nói Ello là trang web luyện nghe tốt nhất thế giới không hề quá bởi bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau trên bất kỳ thiết bị nào, bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề ở từng đoạn audio/video mà trang web cung cấp.

 

trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

( Hình ảnh trang Ello học tiếng Anh tại nhà)

 

Trên đây là những trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có những buổi học tiếng Anh thật hiệu quả với những trang web chúng mình đã giới thiệu nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !