Cung Bọ Cạp hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo nhất

Nếu bạn thuộc cung Bọ Cạp và bạn đang thắc mắc rằng cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cung Bọ Cạp có tính cách như thế nào?

 

Cung Bọ Cạp hay còn được gọi với những cái tên khác như là cung Thiên Yết, Thần Nông. Đây là cung thứ 8 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, với biểu tượng là con bọ cạp.

Nếu bạn là người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 dương lịch thì bạn thuộc cung Thiên Yết. 

Ký hiệu: ♏

 

cung bọ cạp hợp với cung nào

( Cung Bọ Cạp )

 

Vậy tính cách của những người thuộc cung Bọ Cạp như thế nào?

 

Cung Bọ Cạp nam thường mạnh mẽ và khá tham vọng. Họ có lý tưởng và miêu tiêu rõ ràng trong công việc. Họ thích được mọi người tôn trọng và thường đam mê với quyền lực. Ngoài ra họ khá bí ẩn và cuốn hút. Bọ Cạp thường lịch thiệp lại xen chút lãnh đạm. Họ trầm tính và luôn giữ kẽ với những người xung quanh thế nhưng trong tình yêu, những chàng trai Bọ Cạp sẽ bộc lộ những cảm xúc mãnh liệt với người họ yêu. 

 

Cũng giống như Bọ Cạp nam, Bọ Cạp nữ cũng khá là nội tâm và ít nói. Cô gái Bọ Cạp thường khá đa nghi, họ khó có thể tin tưởng ai đó hoàn toàn. Họ mang vẻ bí ẩn, khó đoán, họ thường giấu bản thân đằng sau vỏ bọc bên ngoài và khó có thể đoán được họ đang nghĩ gì. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường có trực giác nhạy bén nên điều đó giúp Bọ Cạp tạo dựng được rất nhiều thiện cảm đối với người xung quanh. Ngoài ra, họ còn rất thẳng thắn, chính trực. Bọ Cạp thật thà nên họ thường ghét sự xu nịnh giả tạo, giả dối.

 

2. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung nào?

 

2.1. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung Bọ Cạp nữ

Bởi vì cung thuộc cung Bọ Cạp cho nên cặp đôi này chắc chắn sẽ có ấn tượng về nhau từ cái nhìn lần đầu tiên. Cả hai đều là những người sống nội tâm khép kín và khi gặp được 1 cô gái có nét tính cách lẫn suy nghĩ giống mình thì các chàng trai cung Bọ Cạp sẽ dễ mở lòng hơn. 

 2.2. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung Song Ngư nữ

Cả hai đều thuộc nguyên tố Nước cho nên tuy cả 2 có tính cách trái ngược nhưng họ rất biết cách tạo nên sự đồng điệu từ những sự khác biệt. Chàng trai sẽ mang lại cảm giác an toàn, bảo vệ cho cô nàng còn nàng với sự sâu sắc và thấu hiểu sẽ giúp chàng mở lòng nhiều hơn.

 

cung bọ cạp hợp với cung nào

( Nam Bọ Cạp và nữ Song Ngư )

 

 2.3. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung Bạch Dương nữ 

Cô nàng Bạch Dương với nét tính cách khác hẳn với chàng trai Bọ Cạp. Họ quyết đoán, chu đáo nhưng cũng rất cá tính. Họ giống như 2 cục nam châm hút nhau, dù trái ngược nhưng lại hút nhau khá mạnh. Nếu họ đến đến với nhau sẽ biết cách cân bằng vì nữ Bạch Dương sẽ khiến chàng Bọ Cạp thoải mái và thể hiện cảm xúc hơn

 

 2.4. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung Bảo Bình nữ

Cặp đôi này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chàng trai mạnh mẽ, kiên định và cô nàng Bảo Bình dễ tính, hòa đồng. Cặp đôi này rất hợp để tiến đến cuộc sống hôn nhân.

 

2.5. Cung Bọ Cạp nam hợp với cung Sư Tử nữ

Nhiều bạn sẽ khá bất ngờ bởi sự kết hợp này bởi Bọ Cạp thì ít nói, lạnh lùng còn Sư Tử thì năng nổ, nhiệt huyết. Thường thì Sư Tử thường là người bị thu hút trước bởi sự bí ẩn của chàng Bọ Cạp.

Tuy nhiên, chuyện tình này phải có sự bao dung và nhẫn nhịn từ cả 2 phía. Khi yêu thì cả 2 tôn trọng và chấp nhận điểm sự khác biệt của nhau nếu muốn bền lâu.

 

3. Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung nào?

 

3.1. Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung Ma Kết nam 

Nữ Bọ Cạp và nam Ma Kết sẽ là là cặp đôi có phản ứng hoá học tuyệt vời vì nàng là người có tính cách mạnh mẽ sẽ giúp chàng Ma Kết phát triển hơn. Ma Kết nam rất siêng năng, kiên nhẫn, chung thuỷ vì thế sẽ rất hợp với nàng Bọ Cạp.

 

cung bọ cạp hợp với cung nào

( Nữ Bọ Cạp và nam Ma Kết )

 

 3.2. Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung Xử Nữ nam

Hai chòm sao này có rất nhiều điểm tính cách tương đồng. Trong khi nam Xử Nữ là người rất thông minh, khéo léo thì khi yêu nàng Bọ Cạp nhạy cảm, tinh tế thì họ sẽ khiến nhiều người phải ganh tị. Họ là kiểu cặp đôi bổ sung tính cách cho nhau, giúp nhau trưởng thành hơn.

 

 3.3 Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung Thiên Bình nam

Chàng trai thuộc cung Thiên Bình rất hòa nhã và có vòng tròn bạn bè cũng lớn. Đặc biệt, chàng ta không thích một cuộc sống tẻ nhạt. Do đó, khi yêu thì nữ Bọ Cạp học được sự giao tiếp tốt của anh chàng. Tuy nhiên cặp đôi này hãy luôn tìm những điều mới mẻ để hâm nóng tình yêu

 

 3.4. Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung Cự Giải nam

Cả hai đều thuộc cung nguyên tố nước cho nên ít nhiều cả hai chia sẻ kha khá những điểm chung. Cả 2 chòm sao này đều thuộc tuýp người nhạy cảm, sâu sắc và trực giác nhạy bén nên họ rất thấu hiểu cho nhau. Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp nữ sẽ giúp nam Cự Giải trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu Bọ Cạp và Cự Giải có thể cùng nhau vượt qua những thử thách cùng nhau thì chuyện tình của họ sẽ rất gắn bó và vững vàng.

 

cung bọ cạp hợp với cung nào

( Nữ Bọ Cạp và nam Cự Giải)

 

Hy vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về “cung bọ cạp hợp với cung nào?”.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !