Tháng 3 là cung Hoàng Đạo gì? Bí mật về tính cách, tình duyên và sự nghiệp

Bạn có biết tháng 3 là cung hoàng đạo gì không? Bí mật về tính cách, tình duyên và sự nghiệp của những người sinh vào tháng 3 cung này như thế nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin về những người tháng 3 là cung Hoàng Đạo gì và bí mật về tính cách, tình duyên, sự nghiệp nhé.

 

1. Tháng 3 là cung Hoàng đạo nào?

Những bạn sinh trong tháng 3 thì bạn có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Bạch Dương hoặc Song Ngư, cụ thể là: 

 

  • Những người sinh trong giai đoạn từ 01/3 đến hết ngày 20/3 thuộc nguyên tố Nước (mệnh Thủy) và thuộc cung Song Ngư, với tính cách đặc trưng là người sống tình cảm, hòa đồng. 

  •  

  • Những người sinh trong giai đoạn từ 20/3 đến cuối tháng 3 thì thuộc mệnh Hỏa, thuộc cung Bạch Dương với tính cách đặc trưng là lạc quan, yêu đời, có tính tò mà luôn khao khát đi khám phá những điều mới lạ.

 

tháng 3 cung gì

Những người sinh tháng 3 có thể thuộc cung Song Ngư hoặc Bạch Dương

 

2. Bí mật tính cách, tình duyên sự nghiệp của người sinh tháng 3

Cung Song Ngư

Tính cách những người sinh tháng 3 cung Song Ngư (19/2 – 20/3) có ưu điểm là chân thành, dễ tính và thích ứng nhanh chóng, nhẹ nhàng, khôn khéo, từ bi, có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật và nhược điểm là sợ hãi, nhạy cảm, thường suy nghĩ nhiều.

 

tháng 3 cung gì

Cung hoàng đạo Song Ngư 

 

Về sự nghiệp, Song Ngư là cung hoàng đạo có nhiều sáng kiến độc đáo và là người biết chăm sóc, lắng nghe người khác, chính vì vậy họ có xu hướng lựa chọn những ngành nghề liên quan tới nghệ thuật như kiến trúc sư, nhạc sĩ, nhà thơ, nhà báo, bác sĩ,… 

 

Về tình duyên, Song Ngư lại là người rõ ràng về chuyện tình cảm, sẵn sàng từ bỏ nếu thấy đối phương không thật lòng. 

 

Cung Bạch Dương

Tính cách những người sinh tháng 3 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) có ưu điểm là năng động, nhiệt huyết, mạnh mẽ, độc lập và tin cậy, luôn hăng say tìm kiếm những điều mới lạ, luôn đi đầu trong công việc và học tập, biết cách truyền niềm vui cho những người xung quanh, người cung này cũng rất chân thật, không muốn lừa gạt bất cứ ai. Tuy nhiên nhược điểm của họ là nhạy cảm, cứng đầu, bốc đồng, dễ đưa ra quyết định khi chưa suy nghĩ kỹ. Những người sinh vào nửa cuối tháng 3 sẽ thuộc cung Bạch Dương có tính tò mò cao và mong muốn được khám phá mọi thứ. 

 

tháng 3 cung gì

Cung Hoàng đạo Bạch Dương 

 

Về sự nghiệp, Bạch Dương là cung hoàng đạo tiêu biểu cho sức sáng tạo và cống hiến, họ luôn muốn đặt ra thử thách và cố gắng vượt qua bằng mọi giá, họ chưa bao giờ hài lòng với những thứ mình đã đạt được và tự thúc đẩy mình vươn lên để đạt bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Do đó những người sinh cuối tháng 3 có thể phù hợp với những ngành nghề liên quan tới tư duy chẳng hạn như chính trị, tài chính, kinh doanh, nhà lãnh đạo hoặc bất động sản.

 

tháng 3 cung gì

Những người sinh tháng 3 là người khôn khéo, giàu sức sáng tạo và cháy hết mình vì công việc

 

Về tình yêu, những người thuộc cung Bạch Dương là người cuồng si, say đắm, luôn muốn ở cạnh người mình yêu bất kể thời gian nào và dù là nam hay nữ thì họ luôn muốn nửa kia sẽ cùng mình tham gia các hoạt động chung, xác định rõ ràng tương lai có nửa kia. 

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể nắm rõ được câu trả lời cho câu hỏi: Tháng 3 là cung Hoàng Đạo gì. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và hẹn các bạn ở các bài viết tiếp theo nhé.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !