Hướng dẫn cách kết bạn với người Trung Quốc qua wechat đơn giản

Wechat là một mạng xã hội Trung Quốc do Tencent phát triển. Vì Instagram và Facebook bị cấm tại đất nước tỷ dân này nên Wechat chính là mạng xã hội lớn nhất, hầu hết người Trung Quốc ai cũng có Wechat. Và nếu bạn  chưa biết cách kết bạn với người Trung Quốc qua Wechat thì hôm nay Studytienganh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

 

1. Cách kết bạn với người Trung Quốc qua wechat với 6 bước cực đơn giản

Trước hết bạn phải đảm bảo rằng mình đã tải ứng dụng Wechat. Nếu vẫn chưa thì bạn có thể truy cập CH Play (đối với hệ điều hành Android) và App Store(đối với hệ điều hành IOS). Sau đó trên thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa Wechat vào và tải ứng dụng về.

 

cách kết bạn với người trung quốc qua wechat

(Hướng dẫn cách kết bạn với người Trung Quốc qua wechat đơn giản)

 

Sau khi đã đăng ký tài khoản và hoàn thành đầy đủ các thủ tục, bạn đã có thể bắt đầu tìm kiếm bạn Trung Quốc bằng cách kết bạn qua Wechat với 6 bước sau đây:

 

  • Bước 1: Đầu tiên hãy mở ứng dụng Wechat trên điện thoại của bạn. Sau đó vào trang trò chuyện với bạn bè thường ngày.

  •  
  • Bước 2: Chọn tab danh bạ, vào trang tìm bạn mới, rồi nhấp chọn tìm bạn mới ở ngay đầu tiên.

 

cách kết bạn với người trung quốc qua wechat

 

  • Bước 3: Sau khi nhấp chọn tìm bạn mới, nhấn nút thêm bạn mới ở góc trên cùng bên phải.

 

cách kết bạn với người trung quốc qua wechat

 

  • Bước 4: Ở đó, bạn có thể nhập vào một dãy số theo ý muốn của bạn. dãy số đó có thể là số điện thoại hay là số QQ. Bạn sẽ tìm được một người bạn mới bằng cách này. 

  •  
  • Bước 5: Sau khi đã tìm được một người bạn mới. Bạn hãy nhấp vào nút “thêm vào danh bạ’’ ở giữa hình. Sau đó sẽ có một hộp thoại hiện lên trên màn hình.

  •  
  • Bước 6: Ở hộp thoại này, bạn có thể nhập những gì mà bạn muốn nói với đối phương có thể là một lời chào hay là giới thiệu về bản thân mình. Sau đó bạn nhấn vào nút gửi ở góc bên phải màn hình. Người đó sẽ nhận được yêu cầu kết bạn mới của bạn. Sau đó việc của bạn chỉ là chờ đợi xem đối phương có chấp nhận hay không, nếu họ đồng ý, hai bạn sẽ chính thức trở thành bạn bè trên Wechat.

 

2. Những cách kết bạn với người Trung Quốc qua Wechat cực hiệu quả khác

Ngoài những cách kết bạn qua Wechat nói trên, còn có rất nhiều cách hiệu quả khác mà cũng không kém phần đơn giản. Hãy cùng Studytienganh tìm hiểu một vài cách trong số đó: 

 

  • Kết bạn thông qua mã QR: Đây là một cách rất thông dụng. Theo đó mỗi tài khoản Wechat sẽ có một mã QR riêng và nếu bạn muốn kết bạn với ai đó thì chỉ cần scan mã QR của người họ là sẽ được chuyển ngay tới trang cá nhân của họ.

 

cách kết bạn với người trung quốc qua wechat

(Kết bạn qua mã QR-cách kết bạn với người Trung Hoa qua Wechat)

 

  • Kết bạn qua ID: cũng như mã QR, mỗi tài khoản cũng có một mã ID riêng. Để kết bạn qua mã ID các bạn làm theo các bước: Nhấp lần lượt vào Social - Add contact - Add ID. Sau đó bạn nhập đầy đủ số ID của họ vào và việc của bạn bây giờ chỉ là chờ người đó xác nhận.

 

cách kết bạn với người trung quốc qua wechat

(Kết bạn qua ID - Cách kết bạn với người Trung Hoa đơn giản qua Wechat)

 

  • Kết bạn thông qua QQ contact: Các bạn lần lượt nhấn vào Social - Add contact- QQ contact.

 

Trên đây là một số cách kết bạn với người Trung Quốc qua Wechat đơn giản và hiệu quả nhất. Mong những thông tin mà Studytienganh vừa mang lại sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình và sẽ có những trải nghiệm thật vui và thú vị khi đã kết bạn được với những người bạn mới.

 

Đừng quên theo dõi Studytienganh thường xuyên để có thể cập nhật thêm được nhiều thông tin mới lạ, hay và bổ ích.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !