Hướng dẫn cách ghim tin nhắn trên messenger có hình ảnh minh họa cụ thể

Bạn có biết cách ghim tin nhắn trên messenger chưa? Trong một vài trường hợp bạn đang muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để liên lạc đó luôn được ưu tiên, tuy nhiên chưa biết phải làm thế nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản và dễ thực hiện để giúp các bạn trả lời tin nhắn nhanh chóng khi cần thiết một cách chi tiết nhất nhé.

 

1. Cách ghim tin nhắn trên messenger trên điện thoại với hệ điều hành Android

Cách ghim tin nhắn trên Messenger rất đơn giản tuy nhiên, hiện ứng dụng Messenger chỉ mới hỗ trợ tính năng này trên các thiết bị Android, còn trên iOS nó vẫn đang được cập nhật theo từng đợt, và trên máy tính sẽ không thể thực hiện được tính năng này.

 

Cách ghim tin nhắn trên messenger trên điện thoại với hệ điều hành Android, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

 

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải đảm bảo điện thoại Android của các bạn đã được cập nhật lên phiên bản Messenger mới nhất, sau đó, các bạn hãy kích hoạt ứng dụng đăng nhập tài khoản.

 

 

cách ghim tin nhắn trên messenger

Hình ảnh minh họa về cách nhấn giữ vào tài khoản người dùng muốn ghim tin nhắn trò chuyện

 

Bước 2: Tiếp theo, trong cửa sổ ứng dụng Messenger hiển thị, các bạn nhấn giữ vào tài khoản người dùng muốn ghim tin nhắn trò chuyện. Tiếp đó các bạn nhấn chọn mục Mở bong bóng chat trong menu mới hiển thị, sau đó sang cửa sổ Bật bong bóng chat và bấm vào nút Đi tới cài đặt như hình minh họa sau đây:

 

 

cách ghim tin nhắn trên messenger

Hình ảnh minh họa về cách chọn mục Mở bong bóng chat

 

 

cách ghim tin nhắn trên messenger

Hình ảnh minh họa về cách nhấn nút Đi tới cài đặt ở cửa sổ Bật bong bóng chat

 

Bước 3: Sau đó các bạn chuyển chế độ Cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác từ trạng thái Off sang trạng thái On bằng cách gạt công tắc sang phải. Lúc này, cuộc trò chuyện mà các bạn đã ghim sẽ hiển thị dạng bong bóng chat và luôn nổi trên các ứng dụng khác.

 

 

cách ghim tin nhắn trên messenger

Hình ảnh minh họa về cách gạt công tắc sang phải để bật chế độ Cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác.

 

Như vậy chỉ với một vài bước đơn giản là các bạn đã có thể ghim tin nhắn trên messenger. Khi đó, các tin nhắn đã chọn sẽ xuất hiện nút ghim màu vào để đưa nhóm, cuộc trò chuyện trực tiếp sẽ được đưa lên đầu ứng dụng để các bạn tiện theo dõi hơn.

 

2. Cách ghim tin nhắn trên messenger trên điện thoại với hệ điều hành iOS

Hiện những người dùng iPhone với hệ điều hành iOS chưa được hỗ trợ tính năng ghim tin nhắn trên Messenger. Do đó các bạn chỉ có thể chờ ứng dụng được cập nhật tính năng mới có thể ghim tin nhắn nhé.

 

Tuy nhiên, khi càng ngày điện thoại iphone được nâng cấp lên thì trên điện thoại iphone với hệ điều hành iOS 14 trở lên thì các bạn có thể thực hiện ghim tin nhắn mặc định.

 

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách ghim tin nhắn trên messenger. Tính năng ghim tin nhắn này sẽ tiện dụng hơn cho người dùng trong việc sử dụng, những người hay nhóm chát thường xuyên hoạt động bạn có thể ghim lên đầu, như thế sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, hẹn các bạn ở các bài viết tiếp theo nhé. Chúc các bạn thành công!



 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !