1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo và uống có béo không?

1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo? Liệu uống cà phê sữa có béo không? Hãy cùng studytienganh giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây!

 

1. 1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo

 

1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo

Cà phê sữa là thức uống được nhiều người ưa thích

 

Cà phê có thể giúp bạn sống lâu hơn, làm cho gan của bạn khỏe mạnh hơn, tiêu diệt các tế bào ung thư, cải thiện hiệu suất làm việc và hơn hết nó có mùi vị tuyệt vời. Mặc dù nó có một số lợi ích cho sức khỏe, nhưng trong cà phê có thể chứa khá nhiều calo.
 

Một cốc cà phê sữa chứa khoảng 150 calo trong mỗi 240ml cà phê.

 

Giả sử bạn uống hai tách cà phê mỗi ngày. Hai cốc, mỗi cốc có 2 muỗng kem và 2 thìa cà phê đường, chứa khoảng 300 calo và 24 gam chất béo — lượng calo tương đương và gấp đôi chất béo của một lát bánh bí ngô.

 

Đơn giản chỉ cần thêm kem vào chúng sẽ tăng thêm 87.600 calo và 8.760 gam chất béo trong một năm.

 

Mặc dù sữa nguyên kem ít calo hơn một chút so với sữa kem, nhưng nó vẫn không phải là món tốt cho việc giảm cân; đổ nó vào hai tách cà phê mỗi ngày và bạn sẽ thêm 27.740 calo và 1.460 gam chất béo vào chế độ ăn uống của mình trong suốt một năm.

 

Và điều đó có thể dẫn đến tăng cân. Quy tắc chung là 3.500 calo tương đương với khoảng 500g chất béo trong cơ thể.

 

2. 1 ly cà phê đá bao nhiêu calo

 

1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo

Càng ít đường và sữa thì lượng calo trong ly cà phê sẽ càng ít

 

Trong những ngày hè nóng nực, còn điều gì tuyệt vời hơn thưởng thức một ly cà phê đá, ngồi bên bờ hồ tám chuyện cùng bạn bè. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân và phải khống chế mọi lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể vậy thì những điều studytienganh chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp ích bạn.

 

  • Cà phê đá (không có chất béo) có lượng calo rơi vào khoảng 35 calo trong mỗi 240ml cà phê.
  •  
  • Cà phê sữa đá có hàm lượng calo khoảng 70- 150 calo (tùy vào lượng đường sữa) trong mỗi 240ml cà phê.

 

Cách tính lượng calo trong cà phê

Cà phê không có calo. Đường có 16 calo mỗi muỗng cà phê, vì vậy hãy nhân số lượng muỗng cà phê x16. Đọc nhãn trên sữa để biết lượng calo mỗi khẩu phần. Nếu một khẩu phần là một cốc, đó là 16 muỗng canh; chia lượng calo mỗi cốc cho 16 và nhân với số thìa sữa bạn đã cho vào.

 

3. Uống cà phê có béo (mập) không

 

1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo

Uống cà phê với lượng vừa đủ sẽ tốt cho sức khỏe của bạn

 

Lượng cà phê bạn uống mỗi ngày cũng như lượng sữa trong mỗi cốc cà phê quyết định việc uống cà phê có bị béo hay không. Đây là hai biến quan trọng nhất trong việc quyết định uống cà phê không béo hay không béo.

 

Nếu chỉ đơn giản là uống 1-2 ly cà phê sữa với lượng sữa vừa phải thì bạn sẽ không nạp quá nhiều calo vào cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn tiêu thụ ba ly cà phê sữa trở lên mỗi ngày, hoặc nếu bạn uống nhiều cà phê sữa trong một thời gian dài, bạn sẽ dễ bị béo. Sự tích tụ calo trong cơ thể theo thời gian hoàn toàn có thể dẫn đến tăng cân.

 

 

Qua bài viết này chắc các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi 1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo. Việc uống cà phê sữa có khiến bạn béo hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lượng đường và sữa bạn uống hàng ngày, vậy nên hãy khống chế chúng thật tốt để duy trì một vóc dáng hoàn hảo nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết khác của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !