10+ mẫu kiểu tóc Mohican mái chéo đẹp nam tính

Tóc Mohican chéo là một trong những xu hướng tóc nam được nhiều người trẻ yêu thích nhất hiện nay. Vẻ đẹp nam tính, trẻ trung chính là điểm thu hút của kiểu tóc này. Để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý, mời các bạn tham khảo 10+ mẫu kiểu tóc Mohican mái chéo đẹp nam tính ngay trong bài viết sau đây:

 

1. Tóc mohican phù hợp khuôn mặt nào

Tóc Mohican còn được gọi là Mohawk có đặc điểm cạo trắng hai bên mai và gáy tạo sự nam tính, trẻ trung, nên được đánh giá phù hợp với hầu hết các gương mặt cơ bản của người Việt Nam.

Với mỗi khuôn mặt khác nhau và tùy theo phong cách hướng tới, các bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu nơi phần mái như mái chéo, mái ngắn, mái uốn,..... để làm mình khác biệt và phù hợp hơn.

 

 

mohican chéo

Mẫu tóc Mohican mái chéo đẹp trẻ trung

 

2. Cách vuốt kiểu tóc mohican mái chéo

Cách vuốt tóc mohican chéo khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể vuốt sấy đẹp ưng ý tại nhà. 

 

 

mohican chéo

Sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi vuốt tóc

 

 

- Dùng lược lô tròn sấy tóc từ trán lên trên đỉnh đầu để tạo độ phồng dựng cho tóc và ngược lại để tạo độ cong.

 

- Sấy tóc chéo về một bên và lấy một lượng sáp vừa đủ xoa đều trên lòng bàn tay

 

- Xoa tay ngang ngọn tóc trên phần mái tạo thành các lọn tóc to rồi dùng lược có đầu nhọn gẩy từng sợi tóc kết hợp vuốt theo chiều ưng ý.

 

3. Một số kiểu tóc mohican mái chéo tham khảo

Tóc mohican chéo ngắn

Đây là kiểu tóc mohican mái chéo được yêu thích nhất và cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Vẻ đẹp trẻ trung, mát mẻ phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam chính là ưu điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này.

 

 

mohican chéo

Mẫu tóc mohican mái chéo ngắn trẻ trung
 

Tóc mohican mái chéo dài

Người sở hữu kiểu tóc này sẽ mang vẻ đẹp vừa nam tính vừa lịch lãm quý ông. Phần mái dài mang đến vẻ đẹp thời trang giúp họ nổi bật và ấn tượng hơn. 

 

 

mohican chéo

Vẻ đẹp thu hút đầy lịch lãm của mẫu tóc Tóc mohican mái chéo dài

 

Tóc mohican mái chéo uốn con sâu

Một kiểu tóc tạo nên xu hướng của giới trẻ, sinh viên học sinh chắc chắn phải kể đến Tóc mohican mái chéo uốn sành điệu. Vẻ đẹp nam tính lạnh lùng kết hợp sự tinh nghịch trẻ trung khiến ai cũng muốn thử một lần.

 

 

mohican chéo

Tóc mohican mái chéo uốn sâu sành điệu

 

Tóc mohican mái chéo uốn xoăn

Vẻ đẹp lãng tử sang trọng tạo nên một quý ông tinh tế và cuốn hút. Một kiểu tóc có phần uốn nhẹ trên phần mái giúp gương mặt thanh thoát và dễ gần hơn.

 

 

mohican chéo

Tóc Mohican mái chéo uốn nhẹ nhàng

 

mohican chéo

Tóc Mohican mái chéo uốn xoăn dài

 

Tóc mohican chéo vuốt rẽ mái

Kiểu tóc mohican mái chéo vuốt rẽ mái đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot vì sự tinh tế và dễ chăm sóc của nó. Mái tóc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên với sự phân chia hai nửa tóc lệch nhau lịch lãm, thời thượng.

 

 

mohican chéo

Sức hút khó cưỡng của từ mẫu tóc mohican mái chéo rẽ mái

 

 

mohican chéo

Mẫu tóc mohican mái chéo được nhiều người nam trưởng thành lựa chọn

 

Tóc mohican mái chéo undercut

Pha trộn hài hòa hai phong cách tóc mohican và undercut, đây là kiểu tóc được biến tấu linh hoạt để phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau.

 

 

mohican chéo

Phần mái chéo undercut chinh phục cả những vị khách kỹ tính nhất

 

 

Tham khảo các mẫu kiểu tóc Mohican chéo đẹp nam tính trên bài viết mong rằng bạn đã chọn cho mình được một phong cách tóc phù hợp và yêu thích. Sự tự tin của bạn chính là vẻ đẹp quan trọng nhất. Studytienganh chúc tất cả bạn đọc luôn vui vẻ, hạnh phúc!