Cách phối đồ với quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt

Quần ống rộng là món đồ không thể thiếu trong tủ của mỗi cô gái vì sự tiện lợi cũng như dễ mặc của nó. Nhưng không phải ai cũng biết mặc quần ống rộng thế nào cho phong cách và sành điệu. Hãy cùng studytienganh tìm hiểu cách phối đồ với quần ống rộng như những biểu tượng thời trang nhé!

 

1. Quần ống rộng mặc với áo gì

Nếu bạn cảm thấy bất tiện khi mặc váy vào mùa hè, quần đùi khi đi ra khỏi nhà, và các loại quần khác quá ngột ngạt, thì lựa chọn quần ống rộng mỏng nhẹ chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn trong mùa hè.

 

Hơn nữa, quần ống rộng cũng rất phù hợp với mọi dáng người. Nhiều người lo lắng rằng quần ống rộng sẽ khiến mình trông mập hơn nhưng thực tế không phải vậy! Với một chút khéo léo trong phối đồ cá chắc bạn sẽ trông sành điệu không kém một fashionista nào!

 

Với cardigans

Bạn có thể diện cardigan với quần ống rộng, dù là cardigan dáng dài hay ngắn.

 

Những chiếc áo cardigans này có thể được in hoặc trơn và chúng tạo thêm nét nữ tính sang trọng cho chiếc quần ống rộng của bạn, đặc biệt là quần jeans.

 

Với một chiếc áo thun

Một trong những ý tưởng trang phục quần ống rộng đơn giản nhất là mặc chúng với áo thun bất kể là dài tay hay cộc tay.

 

Bạn hoàn toàn có thể sơ vin phần vạt áo để kéo dài phần chân và tạo cảm giác gọn gàng, lịch sự hơn.

 

 

phối đồ với quần ống rộng

Jennie phối quần ống rộng với áo croptop

 

Với một chiếc áo quây

Điểm đặc biệt của áo ống quây là nó rất tối giản và đồng thời cũng cực kỳ nữ tính. Khi kết hợp áo ống với quần ống rộng sẽ giúp tôn lên vành eo thanh mảnh và xương quai xanh xinh đẹp của bạn. 

 

Bạn có thể chọn loại áo quây crotop hoặc một chiếc áo dài vừa vặn nhưng hãy sơ vin vào để có vẻ ngoài chỉn chu hơn nhé!

 

Với áo tank top

Một cách tuyệt vời khác để tạo kiểu quần ống rộng là mặc chúng với áo ba lỗ.

 

Bạn có thể chọn màu cùng tông hoặc chọn màu tương phản với quần ống rộng. Cách tốt nhất để mặc kiểu này là đi một đôi giày cao gót và đi với quần ống rộng đủ dài để che gần hết gót chân của bạn.

 

Với áo vest

Bạn có thể mặc quần ống rộng với áo vest bình thường hoặc mặc một chiếc blazer dáng rộng, tùy thuộc vào phong cách của bạn.

 

Với một chiếc áo sơ mi 

Bạn có thể mặc quần ống rộng với áo sơ mi phù hợp để có vẻ ngoài lịch sự và tinh tế. Đối với kiểu kết hợp này, giày cao gót sẽ tôn dáng hơn một chút trong khi giày thể thao sẽ mang lại cho bạn cảm giác thiếu nữ và khỏe khoắn nhưng trông bạn vẫn cực kỳ sang trọng.

 

2. Phối đồ với quần ống rộng đen

Bạn có thể mặc một chiếc áo ba lỗ đơn giản màu trắng để kết hợp với quần ống rộng đen, giản dị và mới mẻ

 

Đừng quên thử phong cách đường phố đen từ trên xuống dưới trong mùa hè. Bạn nên thêm thắt dây chuyền, vòng tay và những phụ kiện nhỏ khác như Bella để tăng thêm phần sành điệu và thời trang hơn..

 

 

phối đồ với quần ống rộng

Phong cách phối với quần ống rộng của Bella

 

 

Áo phông cổ tròn khoác ngoài là áo sơ mi oversize và quần ống rộng cũng là một combo ăn ý. Nếu bạn không muốn trông quá tối giản, bạn có thể đeo thêm phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, kính râm để tổng thể trông sang trọng và đắt tiền.

 

 

phối đồ với quần ống rộng

Quần ống rộng với áo sơ mi xanh kẻ sọc

 

 

Quần ống rộng và áo sơ mi cũng là đôi bạn thân. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi khác nhau, và phong cách cũng rất khác nhau.

 

Nếu bạn muốn trông giản dị và lười biếng, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi oversized màu xanh . Nếu bạn đủ cao, bạn có thể mặc nó mà không cần nhét quần.

 

Trên đây là các cách phối đồ với quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt. Còn vô vàn điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá ở studytienganh đấy. Hãy truy cập studytienganh mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức nóng hổi nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !