Cách thêm Bot nghe nhạc trong phần mềm Discord

Phần mềm Discord đặc biệt chú ý đến đối tượng là các game thủ. Với nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị và khả năng phát nhạc trực tuyến bằng những con bot. Bài viết dưới đây của Studytienganh sẽ giới thiệu đến bạn cách tạo bot nghe nhạc trong Discord.

 

1. Cách tạo bot nghe nhạc trong Discord

 

cách tạo bot nghe nhạc trong discord

Cách tạo bot nghe nhạc trong Discord dễ hiểu

 

Giới thiệu về Discord

Phần mềm Discord là là một ứng dụng giao lưu trực tuyến được rất nhiều người sử dụng. Đây là hệ thống giúp trò chuyện bằng giọng nói và văn bản. Đồng thời, nó cho phép giao tiếp với những người khác đang chơi cùng một trò chơi với bạn. 

 

Bạn có thể tạo ra một máy chủ lưu trữ để thảo luận bất cứ điều gì mà bạn muốn. Bạn sẽ được giới thiệu cách để tạo thêm các bot nghe nhạc. Ngoài ra, bạn có thể tạo nhiều bot khác để chơi game hoặc tạo ra các server khác.  

 

Tính năng đặc biệt ở phần mềm Discord

Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng giọng nói tốt hơn rất nhiều so với trong trò chơi. Tại đây, bạn sẽ không bị mất giọng và giao tiếp rõ ràng hơn rất nhiều. 

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Discord này để trò chuyện văn bản hay tin nhắn cá nhân. Đây là lựa chọn thay thế cho bạn nếu không sử dụng giọng nói để giao tiếp và trò chuyện.

 

 

cách tạo bot nghe nhạc trong discord

Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với Discord - Cách tạo bot nghe nhạc trong Discord

 

Cách tạo bot nghe nhạc trong discord đơn giản chỉ với 3 bước

Đầu tiên, bạn phải có tài khoản discord; sau đó tải ứng dụng về thiết bị của bạn và cài đặt phần mềm. Bạn cần thực hiện những bước sau để biết cách tạo bot nghe nhạc trong discord:

 

 

cách tạo bot nghe nhạc trong discord

Bước đầu tiên cần thực hiện là bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Discord

 

 

Bước 1: Bạn truy cập vào Danh sách Bot Discord và khám phá thể loại âm nhạc yêu thích.

 

Bước 2: Bạn cần chọn Bot yêu thích và chọn Thêm vào. Bạn truy cập vào đường link của Rythm sau đó chọn Invite the bot. Nhập xong thì bạn chọn máy chủ muốn thêm bot vào và chọn Continue. Bạn có thể chỉnh sửa quyền của bot tại máy chủ, cuối cùng chọn Authorize để kết thúc bước này.

 

 

cách tạo bot nghe nhạc trong discord

Cách tạo bot nghe nhạc vô cùng đơn giản trên Discord 

 

 

Bước 3: Yêu cầu đăng nhập và yêu cầu ủy quyền từ trang chủ sẽ xuất hiện. Trên máy chủ, bạn phải có quyền thực hiện tác vụ này hoặc bạn là quản trị viên. Nếu bạn có gặp vấn đề gì khó khăn, chọn Cứu giúp để nhận được sự giúp đỡ từ trang chủ.

 

Một số lưu ý khi sử dụng Rythm cho bạn mới sử dụng:

  • Muốn tạm dừng bài hát thì bạn sử dụng lệnh !pause. Sau đó, bạn có nhu cầu tiếp tục bài hát vừa dừng lại thì sử dụng !resume.

  •  

  • !skip, !ks được dùng để bỏ qua bài hát. Tuy nhiên, chức năng này chỉ có người sở hữu máy chủ hoặc DJ trong máy chủ được sử dụng.

  •  

  • Nếu bạn muốn lùi hoặc tiến trong khoảng mấy giây của bài hát có thể chọn !rewind, !forward.

  •  

  • Trường hợp bạn không còn nhu cầu muốn nghe nhạc hay muốn tắt bot thì sử dụng !disconnect.

 

cách tạo bot nghe nhạc trong discord

Cách tạo bot nghe nhạc trong discord siêu dễ dàng

 

2. Video hướng dẫn youtube 

Trên đây là hướng dẫn cách tạo bot nghe nhạc trong discord. Nếu bạn chưa nắm được cách tính trên, có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=TL4iTDoQXTk

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các video sau:

https://www.youtube.com/watch?v=eUhXSOkQRfM

https://www.youtube.com/watch?v=pBNohQR0dfo

 

3. Kết luận

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách tạo bot nghe nhạc trong discord. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo bot nghe nhạc. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng phần mềm discord. Bạn hãy theo dõi địa chỉ website Studytienganh thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích!