NNN là ngày gì, Ý nghĩa bất ngờ của ngày này đối với con trai.

 

Đã sang tháng 11 và NNN nghĩa là gì lại được tìm kiếm rất nhiều trên Internet. Vậy NNN là gì, nó liên quan gì đến tháng 11, hãy cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây? Liệu bạn có muốn thử thách sự kiên nhẫn của mình?

 

1. NNN là viết tắt của ngày gì?


NNN

No nut november

 

NNN là từ viết tắt của No Nut November [noh nuht noh-vem-ber] (danh từ) là tháng 11 “chay tịnh”, một thử thách nói không với tình dục trong tháng này.
Những người tham gia thử thách phải từ chối mọi việc làm khiến mình ‘lên đỉnh’, bao gồm quan hệ tình dục và ‘tự xử’, trong suốt tháng 11.

2. Ý nghĩa và nguồn gốc của nó

 

NNN

Cộng đồng NNN trên Reddit

 

Theo Urban Dictionary, vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, trên một trang mạng xã hội dành cho game thủ, có một anh chàng với biệt danh là "bicboi6969696969", đã phát động một thử thách mang tên “No Nut November” để kêu gọi mọi người không thủ dâm trong tháng 11. Nut là ẩn dụ của ejaculating, từ chỉ việc xuất tinh. 

Đó là lý do ban đầu, thử thách này chỉ dành cho cánh đàn ông. Nó được liên kết với cộng đồng No-Fap trên Reddit, một cộng đồng khuyến khích các thành viên của mình không thủ dâm. Sự kiện bắt đầu nổi tiếng vào năm 2017, cộng đồng Reddit "r/NoNutNovember" đã tăng từ 16.500 người theo dõi vào tháng 11 năm 2018 lên 52.000 người theo dõi vào tháng 11 năm 2019.

Mặc dù ban đầu thử thách này bị châm biếm rất nhiều nhưng sau đó có nhiều người nổi tiếng ủng hộ và thúc đẩy thử thách (Paul Joseph Watson). Tuy nhiên, cũng có nhiều người bài trừ nó. Những người tham gia cho biết rằng việc kiêng xuất tinh và không xem nội dung khiêu dâm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
 

Tuy vậy, đây vẫn là thử thách rất khó đối với hầu hết nam giới, mọi người vẫn thường so sánh thử thách này với chương trình huấn luyện đội biệt kích của Hải quân Hoa Kỳ, Navy SEAL, một trong những đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Mỹ.

 

3. Tại sao giới trẻ dùng trend này trên facebook?

 

Năm 2018, cộng đồng "r/NoNutNovember" trên Reddit có 16.500 người đăng ký, nhưng đến thời điểm hiện tại, đã có 67,000 người sẵn sàng tham gia để thử thách độ kiên nhẫn của mình.
 

Ngày nay, cứ đến tháng 11 hàng năm, giới trẻ lại thường xuyên khoe những thành tích của mình về trend này trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng, đặc biệt là Facebook. Điều đó có lẽ bắt nguồn từ luật chơi của nó cũng như là sự thách thức đối với sự kiên nhẫn của cánh đàn ông.
 

Luật chơi của No Nut November rất đơn giản. Bạn có thể xem phim đen hay đi chơi với người yêu thoải mái, nhưng tuyệt đối không được ‘vượt rào’. Không chỉ ngừng thủ dâm, những người tham gia còn không được quan hệ nam nữ trong suốt tháng để công bằng cho những người sống độc thân và các cặp đôi. Ngoài ra người tham gia thử thách có thể xem phim đen thoải mái, nhưng không được xuất tinh. Đồng thời họ còn được mộng tinh một lần duy nhất vì nó là phản ứng không tự chủ của cơ thể. Thử thách được tính từ ngày 1/11/ đến hết ngày 30/11. Nếu vượt qua tháng 11 mà không làm những điều trên, người tham gia sẽ được vinh danh bởi chính bản thân mình.
 

Chỉ trong ngày 2/11/2019, theo thống kê của PornHub, có tổng cộng 100 triệu chiến sĩ đã ‘ngã ngựa’ trước No Nut November.
Theo tờ fivethirtyeight.com, trong một khảo sát với hơn 5,000 người ở độ tuổi từ 16 đến 94, có 24,5% nữ giới ở tuổi 18-24 giải quyết nhu cầu bằng cách 'tự sướng' vài lần mỗi tháng. Trong khi đó, đến 20,8% nam giới cùng độ tuổi này cần thỏa mãn bản thân 2-3 lần mỗi tuần. Dù đều có nhu cầu giải quyết vấn đề sinh lý, nhưng tình dục với nữ giới từ lâu đã bị áp đặt với những tính từ như "sự lãng mạn", "tình yêu đôi lứa", khiến chuyện 'tự giải quyết' trở thành điều cấm kỵ. 

Chưa có nghiên cứu khẳng định việc dừng giải quyết nhu cầu sinh lý trong 30 ngày là gây hại. Tuy nhiên, việc không thực hiện điều này trong thời gian dài đã được xác nhận là có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của bạn. Không xuất tinh trong nhiều năm sẽ khiến chất lượng của tinh trùng giảm đi đáng kể, từ đó giảm khả năng sinh sản. Mặc dù No Nut November ban đầu nhằm mục đích châm biếm, một số người tham gia khẳng định rằng việc kiêng xuất tinh và xem nội dung khiêu dâm có lợi cho sức khỏe. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc xuất tinh với một mức độ vừa phải có thể giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch, thậm chí khiến bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Đó cũng có thể là một phần lý do khiến cho NNN trở thành một trend phổ biến như vậy.

 

Qua đây, ta có thể thấy NNN là một thử thách hết sức thú vị nhưng cũng vô cùng khó nhằn. Để bù đắp cho sự vất vả sau khi trải qua một tháng 11 “chay tịnh”, cộng đồng đã sáng tạo ra Destroy Dick December (DDD), đóng vai trò là đối trọng, khuyến khích người tham gia tham gia các hoạt động tình dục như giao hợp và thủ dâm, sau khi đã kiêng chúng trong tháng trước. Vì vậy, chúc các bạn có một tháng 11 thực hiện thử thách thành công để có tháng 12 tràn đầy khoái cảm.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !