8 inch bằng bao nhiêu cm ?

Có thể đối với nhiều người, đơn vị inch là một đơn vị hết sức mới mẻ và xa lạ. Nhưng thực tế thì đơn vị này hết sức thông dụng và được sử dụng rộng rãi. Bài viết này, Studytienganh sẽ giải đáp câu hỏi 8 inch bằng bao nhiêu cm và cách quy đổi sao cho chính xác nhất.

 

1. 8 inch bằng bao nhiêu cm?

Đối với những ai đã tìm hiểu thì sẽ không khó để có thể nhận biết rằng: 1 inch = 2,54cm. Hay cụ thể hơn, để quy đổi inch sang cm, ta nhân với 2,54.

 

8 inch bằng bao nhiêu cm

Quy đổi đơn vị inch ra cm

 

Như vậy, 8 inch bằng 20.32 cm

 

Đơn vị Inch

Đơn vị đo lường chính là đại lượng được chọn làm chuẩn để dùng thống nhất trong cả nước theo quy định của pháp luật. Nhằm để xác định mọi vật chất về mặt lượng (trọng lượng, khối lượng, kích thước…)

 

8 inch bằng bao nhiêu cm

Khái niệm sơ lược về đại lượng đo lường inch

 

Các đơn vị đo chiều dài thường được sử dụng phổ biến ở Việt Nam là: km, m, dm, cm, mm,... Thế nên đại lượng inch là một đại lượng có vẻ lạ lẫm đối với nhiều người. Bởi, đại lượng này là đại lượng đo lường thông dụng ở các nước phương Tây.

 

Inch là đơn vị đo độ dài chuẩn và phổ biến trong hệ thống đo lường của Anh, Mỹ, Canada. Inch có số nhiều sẽ là Inches và được viết tắt là “in”. Mặc dù đây không phải là đơn vị đo độ dài chuẩn tại Việt Nam nhưng trong một số tình huống. Nếu hiểu về loại đơn vị này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc và học tập,...

 

2. 8 inch bằng bao nhiêu m?

Dựa vào cách quy đổi inch sang cm, bạn cũng có cách quy đổi tương tự như chuyển sang các đơn vị khác. 

 

Đối với đơn vị mét, muốn đổi từ inch sang mét, ta chỉ cần lấy số inch nhân với 0,0254. Ví dụ cụ thể: Đổi từ 1/2 inch sang đơn vị mét sẽ ra được kết quả là: 1/2 inch = 0,0127 m.

 

Vậy với câu hỏi 8 inch bằng bao nhiêu m, ta có đáp án: 8 inch = 0,2032 mét.

 

3. 8 inch bằng bao nhiêu dm?

Theo như cách quy đổi đã được chỉ định, đó được cho là cách nhanh chóng và vô cùng chính xác. Nếu như bạn đã nắm được cách chuyển đổi đơn vị từ inch thì có thể có đáp án cho câu 8 inch bằng bao nhiêu dm. Và câu trả lời sẽ là 8 inch = 2,03200 dm.

 

4. 8 inch bằng bao nhiêu mm?

Theo như cách chuyển đổi thông thường thì 8 inch = 203,2 mm. Tuỳ theo nhu cầu mà chúng ta lựa chọn những đơn vị khác nhau để chuyển đổi cho phù hợp. Các đại lượng sẽ được chỉ định và dùng cho từng trường hợp khác nhau tuỳ theo độ dài.

 

5. Quy đổi inch sang cm trực tuyến?

Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc chuyển đổi đơn vị thì hãy lựa chọn phương thức đổi đơn vị trực tuyến. Hãy lựa chọn những trang web quy đổi uy tín và chính xác để không có những sai sót trong số liệu.

 

8 inch bằng bao nhiêu cm

Cách chuyển đại lượng trực tuyến từ inch sang cm dễ dàng

 

Đối với cách này, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web quy đổi. Cộng thêm chuẩn bị đường truyền mạng ổn định và chọn đơn vị phù hợp. Là đã có thể nhận được đáp án một cách chính xác nhất.

 

Nhưng nếu bạn đã quen với những con số và chuyển đổi nhiều lần thì việc thông thạo các đại lượng sẽ là chuyện sớm muộn.

 

Lời kết

Qua bài viết này của Studytienganh, chắc hẳn bạn đã phần nào nắm được công dụng của những đại lượng đo chiều dài này. Cách quy đổi cũng như số liệu chuyển đổi chính xác, giải đáp câu hỏi 8 inch bằng bao nhiêu cm. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết sẽ hữu ích với mọi người.

 

Hãy theo dõi Studytienganh để có thể đón đọc những bài viết về phân tích nhiều lĩnh vực một cách chi tiết nhất. Hãy giới thiệu đến cho cả bạn bè và người thân để chúng tôi có thể tiếp cận cũng như cung cấp thông tin cho nhiều độc giả hơn nữa.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !