[Sinh năm 1975] Mệnh, tuổi, cung và hướng hợp tiền tài, tình duyên

Các bạn đang cần tìm hiểu người sinh năm 1975 mệnh gì, tuổi gì…phải không? Vậy hãy kéo xuống bên dưới đây để có cho mình những thông tin chi tiết về người sinh năm 1975 có mệnh gì và những thông tin phong thủy liên quan đến năm 1975 nhé!

 

1. Sinh năm 1975 mệnh, tuổi gì

 

Giải đáp thắc mắc sinh năm 1975 tuổi con gì thì đó chính là Ất Mão

Bên cạnh sinh năm 1975 tuổi gì, ta cần quan tâm tới đó là sinh năm 1975 mệnh gì. Trả lời cho vấn đề này thì người sinh năm 1975 mang mệnh Thủy – Đại Khê Thủy (tức nước trong khe lớn).

 

1975 mệnh gì

( Hình ảnh minh họa 1975 tuổi gì)

 

Như vậy có thể hiểu, Đại Khê Thủy là nước bắt nguồn từ những con suối lớn, thác nước sừng sững trên núi cao hay còn gọi là nước trong nguồn. Mang trong mình thủy lượng lớn, biến hóa linh hoạt nên người mệnh này ưa cuộc sống biến động, thích sôi nổi, hay bàn luận.

 

 

2. Sinh năm 1975 cung gì

 

Vấn đề sinh năm 1975 cung gì có liên quan đến yếu tố giới tính. Dựa trên cơ sở bát quái, nam nữ sinh năm 1975 cung gì sẽ có ý nghĩa khác nhau hoàn toàn.

 

» Giải đáp nam sinh năm 1975 cung gì: Nam 1975 mang trong mình cung Đoài thuộc hành Thủy, là người sôi nổi, ưa nhìn, thích tranh luận nhưng nội tâm lại là một người kín đáo, sống thâm trầm khác với vẻ bề ngoài của họ.

 

» Giải đáp nữ sinh năm 1975 cung gì: Nữ 1975 mang trong mình cung Cấn mệnh Thủy, là người sống tế nhị, có tinh thần trách nhiệm cao và quả quyết trong mọi việc. Nữ cung Cấn còn là người chung thủy trong tình yêu, luôn biết cách dung hòa mọi chuyện xung quanh.

 

 

3. Tính cách người sinh năm 1975 (Nam và Nữ)

 

 

  • Tính cách Nam sinh năm 1975

Tương tự với nữ Ất Mão 1975, tính cách người nam sinh năm tuổi này cũng chịu ảnh hưởng bởi Thiên can – Địa chi và bản mệnh. Những thông tin đến từ việc xác định nam sinh 1975 mệnh gì, nạp âm gì cũng mang đến một số gợi ý về tính cách của nam giới tuổi Ất Mão.

 

Kiên trì và bền bỉ là những điểm nổi bật trong tính cách của nam Ất Mão. Họ sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong cuộc sống và không dễ dàng bỏ cuộc. Nhưng một điểm yếu của họ là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện chưa xảy ra.

 

  • Tính cách Nữ sinh năm 1975

Bản mệnh của một người cũng quyết định một phần tính cách của người nữ sinh năm 1975. Đặc tính của hành Thủy là linh hoạt, dễ thích nghi. Do đó, mệnh nữ này có tính cách rất khéo léo, giỏi ứng biến trong mọi tình huống nhưng cũng dễ bị tổn thương bởi người khác.

 

Cũng giống như nước trong khe lớn, cuộn trào và mạnh mẽ, khi đối diện với những khó khăn thì nữ Ất Mão 1975 không dễ dàng chịu khuất phục. Thay vào đó, họ sẽ không ngừng cố gắng và mạnh mẽ vượt qua thử thách.


 

 

4. Sinh Năm 1975 hợp và kỵ phong thuỷ màu gì

 

 

  • Sinh năm 1975 hợp với màu nào?

Với nạp âm Đại Khê Thủy và mối quan hệ tương sinh Kim sinh Thủy, ta cũng biết được màu sắc phù hợp dành cho người sinh năm 1975.

Vì vậy, lời giải đáp chính xác cho thắc mắc nam nữ 1975 hợp màu gì đó là:

» Màu hành Thủy: đen và xanh dương.

» Màu hành Kim: trắng và xám.

 

1975 mệnh gì

( Hình ảnh những màu sắc hợp và khắc của năm 1975)

 

  • Sinh năm 1975 kỵ màu gì? 

 

Theo quy luật sinh – khắc, hành Thổ biểu trưng cho đất là yếu tố chính thấm hút hết nước, chất lỏng để bản thân không còn khô khan, cằn cỗi. Chính vì vậy, màu sắc khắc chế của tuổi Ất Mão 1975 là màu vàng và nâu ( màu sắc của hành Thổ).

 

5. Sinh Năm 1975 xây nhà hợp hướng nào

 

Việc xác định sinh năm 1975 hợp hướng nào để xây dựng nhà cửa luôn là một chuyện hệ trọng đối với mỗi cá nhân. Chọn lựa hướng xây nhà hợp tuổi cũng là một phong tục thường thấy ở nước ta để cầu mong bình an, cát lợi đến với gia chủ.

 

Về nam 1975 hợp hướng nào:

 

Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Theo phong thủy, sinh khí là hướng giúp gia chủ thăng quan tiến chức. Đồng thời, hướng này cũng giúp thu hút nhiều cát lợi đến với gia chủ, hỗ trợ mọi việc trong cuộc sống trở nên suôn sẻ.

 

Hướng Đông Bắc – Diên niên: Diên niên có chức năng hàn gắn, thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Xây nhà hướng này giúp tình cảm gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau.

 

Hướng Tây – Phục vị: Chọn nhà hướng này thì gia chủ dễ gặp quý nhân phù trợ trên con đường sự nghiệp. Mọi việc liên quan đến công danh sẽ có nhiều khởi sắc.

 

Hướng Tây Nam – Thiên y: Vì là hướng chuyên về sức khỏe nên xây nhà tọa hướng Tây Nam sẽ giúp mọi người trong nhà luôn mạnh khỏe.

 

» Về nữ 1975 hợp hướng nào:

 

Giải đáp các hướng phù hợp với nữ Ất Mão lần lượt là hướng Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị) và hướng Tây (phúc đức). Trong đó, phúc đức là hướng giúp gia chủ và người trong nhà may mắn về mặt tài chính.

 

6. Sinh năm 1975 chọn tuổi nào hợp tình duyên, tiền tài

 

Tuổi hợp – tuổi khắc là vấn đề tiếp theo được quan tâm khi nói về vận mệnh. Bởi vì nhiều người quan niệm rằng kết giao với người hợp tuổi sẽ hạn chế được xung đột, mâu thuẫn. Từ đó, cuộc sống đôi bên đều hạnh phúc, thuận lợi hơn.

Xét theo Can Chi, người tuổi Mão nên kết hợp với người tuổi Tuất để tạo ra cặp địa chi nhị hợp. Bên cạnh đó, bộ ba Hợi – Mão – Mùi khi kết hợp với nhau cũng sẽ giúp mang đến may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của cả ba.

 

 

  • Sinh năm 1975 hợp số nào

 

Mỗi mệnh trong ngũ hành đều có con số may mắn riêng giúp mang đến những điều tốt lành cho mệnh chủ. Số may mắn của Ất Mão 1975 cũng được lý giải dựa trên mối quan hệ sinh – khắc của vòng tuần hoàn ngũ hành.

 

Chính vì thế, một lẽ dĩ nhiên là con số biểu trưng cho mệnh Thủy sẽ tương hợp với tuổi này. Bên cạnh đó, con số đại diện cho mệnh Kim sẽ tương sinh với người tuổi Ất Mão 1975

 

► Số may mắn hành Thủy: số 1.

 

► Số may mắn hành Kim: số 6 và 7.

 

Trên đây là những thông tin về năm 75 mệnh gì. Qua đó giúp các bạn tìm hiểu về mệnh, tuổi, cung và hướng hợp tiền tài, tình duyên của những người năm sinh 1975. Mong rằng bài viết này giúp ích được cho các ban !

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !