Con trai nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Bạn đã biết con trai nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn con trai đeo nhẫn ngón nào một cách chi tiết nhất nhé

1. Con trai nên đeo nhẫn tay nào

Nếu tìm hiểu về phong thủy ta sẽ thấy rằng, ứng với mỗi ngón tay sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và đại diện cho một khía cạnh riêng. Dù bạn xem nhẫn chỉ là một món đồ trang sức hay món phụ kiện khiến cho bộ đồ của bạn thêm thời trang, sang trọng mà không quan tâm đến phong thủy sẽ rất dễ dẫn đến những điều không may mắn xảy ra. Vì vậy, trước khi chọn nhẫn và đeo nhẫn hãy thử nghiên cứu về phong thủy xem nhé.

 

Đặc biệt, trước khi xác định ngón tay nào để đeo nhẫn phù hợp, bạn cần xác định bàn tay đeo nhẫn trước, cụ thể:

 

- Nếu bạn là những anh chàng chưa kết hôn: nguyên tắc ông cha ta truyền lại khi đeo nhẫn là “nam tả, nữ hữu”, tức là bạn là nam thì nên đeo nhẫn tay trái. Đeo nhẫn theo nguyên tắc này sẽ đem lại cho bạn may mắn và tài lộc khi làm bất cứ công việc gì.

 

 

con trai đeo nhẫn ngón nào

Con trai đeo nhẫn tay nào

 

- Nếu bạn là nam đã có gia đình: nguyên tắc đeo nhẫn sẽ ngược lại với những người chưa có gia đình, tức là "nam hữu, nữ tả” - nam đeo nhẫn tay phải, nữ đeo tay trái. Bởi mọi người thường quan niệm rằng khi đã lập gia đình, chúng ta đều mong muốn mang lại thật nhiều vận khí tốt cho người vợ (hoặc người chồng) của mình. Vì vậy bạn nên đeo nhẫn ở bàn tay đại diện cho người đó. Ngoài ra, nguyên tắc đeo nhẫn này cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm và sự tôn trọng của mình đối với đối phương.

 

 

con trai đeo nhẫn ngón nào

Con trai đeo nhẫn tay nào



2. Cách đeo nhẫn để hút tài lộc theo phong thủy

Nhẫn phong thủy là phụ kiện rất  được yêu thích nhưng ít người biết đeo nhẫn ngón nào cầu tài lộc. Đằng sau ý nghĩa thời trang phụ kiện này còn mang thông điệp ở từng ngón đeo. Nên đeo nhẫn ngón nào hút tài lộc, hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé.

 

Đeo nhẫn ngón cái để tăng uy quyền

 

Ngày xưa tầng lớp quý tộc, vua chúa thường đeo nhẫn ở ngón cái để biểu trưng cho quyền uy. Những thiết kế nhẫn này thường có thiết kế bản lớn với những chi tiết rất cầu kỳ.

 

Trong thuyết ngũ hành, ngón cái ở đại diện cho hành mộc. Đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc có thể sử dụng ngón cái. Đây là ngón thể hiện cho quyền lực và vật chất của mỗi người. Đồng thời, cầu mong sức khỏe cùng những điều may mắn  trong cuộc sống.

 

Đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho Phúc Thọ an khang, Vinh Lộc lâu dài, thích hợp với người lớn tuổi, đặc biệt là nam mệnh. Thế nhưng đeo nhẫn trên ngón cái nhất đeo tay trái, đeo trên tay phải dễ dàng giảm phúc, ngoài ra còn dễ làm nhẫn bị hư hao hỏng hóc do tay phải thường xuyên vận động, làm việc.

 

Kiểu dáng nhẫn ngón cái là điểm nên lưu ý, nữ mệnh có thể đeo kiểu mảnh khảnh tinh xảo, thể hiện sự độc lập, tự chủ của bản thân. Nam mệnh đeo nhẫn ngọc thạch, mang vẻ quyền thế, có khí chất.

 

 

con trai đeo nhẫn ngón nào

Đeo nhẫn ngón cái thể hiện quyền lực

 

Đeo nhẫn ngón trỏ để thúc đẩy sự nghiệp

 

Ngón trỏ đại diện cho sự nghiệp, địa vị và con đường thăng tiến của mỗi người. Nếu muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh hay tăng lương thì hãy đeo nhẫn ở ngón trỏ.

 

Với câu hỏi đeo nhẫn ngón nào chiêu tài lộc thì ngón trỏ sẽ phù hợp nhất. Bởi ngón trỏ là trung tâm, khi đeo nhẫn sẽ mang lại vận may. Tạo thêm động lực để quyết tâm thực hiện mọi mục tiêu trong cuộc sống.

 

Đeo nhẫn theo phong thủy thì đeo ngón trỏ có thể tăng tiến quan hệ giao tiếp, nâng cấp vận trình quyền lực và tăng tiến địa vị xã hội. Với những người thường xuyên giao thiệp, làm nghề cần xã giao, tiếp đãi khách hàng thì vị trí đeo nhẫn này là thích hợp nhất.

 

Nhẫn ngón trỏ nên chọn hình dáng lập thể chắc chắn, vững vàng, có tạo hình đặc biệt, thu hút, công nghệ tinh xảo, giá trị cao để thu hút ánh nhìn thưởng thức của những người xung quanh, đồng thời như một lời giới thiệu ngầm về bản thân.

 

Đeo nhẫn ngón áp út để chiêu tài

 

Nhẫn tài lộc nên đeo ngón nào trên bàn tay? Ngón áp út là vị trí đeo nhẫn tài lộc được nhiều người lựa chọn. Đeo nhẫn ngón này sẽ mang lại may mắn về tiền tài cho bạn. Tuy nhiên, đeo nhẫn ở ngón áp út thường dành cho những người đã có gia đình. Cần chọn kiểu nhẫn phù hợp để tránh bị hiểu lầm và bỏ lỡ các mối nhân duyên.

 

 

con trai đeo nhẫn ngón nào

Đeo nhẫn ngón áp út mang lại may mắn hút tài lộc

 

Đeo nhẫn ngón áp út đại biểu cho việc không màng danh lợi, bất kể được mất, đồng thời cũng là vị trí đeo nhẫn kết hôn, với ý nghĩa hôn nhân không tính toán, không phải cuộc kinh doanh, tình cảm vô tư, không chấp nhặt. Nên chọn hình dáng nhẫn kiểu cổ điển, chính thống bằng vật liệu có giá trị như đá quý.

 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của mình về con trai đeo nhẫn ngón nào. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !