Làm gì để kiếm tiền bây giờ? Tham khảo ngay việc làm kiếm được nhiều tiền 2022

Làm gì để kiếm tiền bây giờ? Câu hỏi này được rất nhiều các bạn trẻ đặt ra và không biết mình nên làm công việc gì. Hiện nay, đang có rất nhiều công việc để kiếm được nhiều tiền nhưng không phải công việc nào cũng dễ làm hoặc phù hợp với bạn. Cùng Studytienganh tìm hiểu những công việc có thể kiếm được nhiều tiền nhất thịnh hành 2022 nhé. 

 

1. Kiếm tiền bằng Google Adsense

Ứng dụng Google Adsense cho phép mọi người đặt quảng cáo trên website/ video của cá nhân hay tổ chức và trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. 

 

làm gì để kiếm tiền bây giờ

(Làm gì để kiếm tiền bây giờ? Tham khảo ngay cùng Studytienganh)

 

Có 2 hình thức kiếm tiền từ Google Adsense: 

  • CPC: Là Cost per click, mỗi khi có ai đó click vào quảng cáo trên trang của bạn, bạn sẽ nhận được 1 số tiền từ 1 lượt click. 

  •  

  • CPM: Là Cost per mile, áp dụng phương pháp cộng dồn, cứ 1000 lần (Mile trong tiếng Hy Lạp là 1000) quảng cáo được hiển thị trên Google thì bạn sẽ được trả tiền cho 1000 lần đó. 

 

2. Bán hàng online với vốn tự có hoặc xin đầu tư

Nếu có một nguồn vốn nhỏ hay xin đầu tư được, bạn hãy mở một cửa hàng kinh doanh online trên các trang mạng xã hội (Social Media). Đơn giản là vì hiện nay xu hướng trên các trang mạng này đang được rất nhiều người tham gia và theo dõi. Ngoài ra xu hướng bắt trend của mọi người rất là nhanh. Vì vậy bán hàng online sẽ giúp bạn tăng cao thu nhập một cách nhanh chóng. 

 

Bán hàng không chỉ đơn thuần là rao bán sản phẩm trên Social Media mà nó còn nhiều cách khác kiếm tiền từ dịch vụ tăng lượt theo dõi, … từ các nhãn hàng.

 

làm gì để kiếm tiền bây giờ

(Làm gì để kiếm tiền bây giờ - Những cách kiếm tiền hay nhất)

 

3. Viết content tại nhà

Content /kən'tent/ là một ngành nghề chuyên viết nội dung quảng cáo, PR cho website, sản phẩm,... 

 

Những công việc mà content writer phải làm chính là:

  • Nghiên cứu các chủ đề của sản phẩm và chọn chủ đề chính.

  • Nghiên cứu từ khóa chính và từ khóa phụ cho chủ đề đó.

  • Sau đó viết nội dung quảng cáo, PR sản phẩm bằng từ khóa mình đã nghiên cứu được.

  • Sau khi viết xong thì sẽ sửa nội dung của bài, điều chỉnh và public lên website hay Social Media. 

 

Mức lương thu nhập của content writer có thể lên đến 15 triệu đồng, tùy vào năng lực của mỗi người. Đặc biệt nếu bạn viết được content bằng tiếng anh thì mức lương cao ngất ngưỡng đến 1500$. Nhưng nếu bạn làm freelancer content tại nhà thì người ta sẽ tính cho bạn theo số lượng từ mà bạn viết được. 

 

4. Kiếm tiền bằng nền tảng Ebook 

Viết Ebook cũng là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả. Viết Ebook chính là viết về những cuốn sách online về các lĩnh vực như khoa học, đời sống, nấu ăn, tiểu thuyết, truyện tranh, tâm lý học, các mẹo có ích cho cuộc sống,... 

 

Ebook của bạn phải có đủ nội dung đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của người đọc và đôi khi họ có thể bỏ ra số tiền để mua về đọc. 

 

làm gì để kiếm tiền bây giờ

(Kiếm tiền bằng Ebook hiệu quả)

 

Nhưng viết Ebook không thể đòi hỏi phải kiếm được vài triệu trong một ngày. Thông thường người viết ebook dài khoảng 20 trang thì sẽ bán được khoảng 50% so với sách giấy. 

 

Nếu bạn muốn viết Ebook, tốt nhất bạn nên lập 1 website miễn phí để giới thiệu rõ hơn về mình - tác giả của những cuốn Ebook mà họ đọc để bạn có thể dễ dàng tiếp cận người đọc hơn. 

 

Kết luận:

Trên đây là những công việc mà Studytienganh đã giới thiệu đến các bạn. Làm gì để kiếm tiền bây giờ? Chắc hẳn câu hỏi này bạn sẽ không phải hỏi nữa vì đã có Studytienganh giải đáp cho bạn rồi. Hãy lựa chọn ra một ngành nghề yêu thích và thỏa sức sáng tạo với đam mê của bạn đi nhé. 

 

Chúc bạn thành công trong con đường bạn đã chọn. Hãy theo dõi Studytienganh để biết thêm được nhiều điều mới mẻ và bổ ích hơn về mọi mặt trong cuộc sống.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !