Cách vẽ Sigil thu hút may mắn trong tình yêu

Sigil là một hình thức tâm linh đặc biệt đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cách vẽ sigil tình yêu nhé.

 

1. Sigil tình yêu là gì


Đây là loại sigil giúp bạn nhanh chóng tìm thấy được tình yêu đích thực, một người yêu thực sự tốt. Đây chắc chắn là niềm mơ ước của hầu hết các chàng trai cô gái ngày nay. Và nhiều người không cầu tình duyên mà chọn cách biến điều ước thành dấu ấn để hiện thực hóa mong muốn, giúp sớm gặp tình yêu, thu hút nhiều người cầu hôn.

 

2. Cách vẽ sigil tình yêu

 

Cách vẽ sigil tình yêu
Sigil “Anh ấy yêu tôi”

 

- Bước 1: Xác định mục tiêu hoặc ý định của bạn. Các dấu hiệu được dùng để thể hiện trực quan những mong muốn của bạn; do đó, bước đầu tiên để thực hiện một dấu hiệu là xác định lý do tại sao bạn muốn làm một dấu hiệu. Tìm ra năng lượng bạn muốn tạo ra, đặt mục tiêu bạn muốn đạt được hoặc hình dung sự kiện bạn muốn thể hiện trong cuộc sống của mình. Như trong trường hợp này, mục tiêu của chúng là tìm kiếm tình yêu.

 

- Bước 2: Viết ra một cụm từ, sau đó loại bỏ tất cả các nguyên âm và các chữ cái lặp lại. Khi bạn biết ý định của mình, hãy lấy một tờ giấy và viết nó ra thành một câu. Diễn đạt nó một cách tích cực và ở thì hiện tại. Sau đó, gạch bỏ tất cả các nguyên âm trong câu đó, tiếp theo là tất cả các chữ cái lặp lại (giữ nguyên chữ cái lặp lại đầu tiên). Khi bạn hoàn tất, bạn sẽ có một bản sao của mỗi chữ cái từ cụm từ ban đầu.


Thì hiện tại có nghĩa là diễn đạt mong muốn của bạn như thể bạn đã có nó, sử dụng "Tôi là" thay vì "Tôi sẽ."
 

Ví dụ, nếu bạn thường cảm thấy tự ti và không tự tin về bản thân, bạn có thể thể hiện năng lượng tích cực bằng một câu bắt đầu như "Tôi là một người tự tin và có năng lực."
 

Sau đó, chắt lọc câu đó thành: "M C N F D N T N D C P B L P R S N" (không có nguyên âm).
 

Cuối cùng, gạch bỏ các chữ cái lặp lại để kết thúc bằng: "M C N F D T P B L R."

 

Cách vẽ sigil tình yêu

Cách vẽ sigil tình yêu

 

- Bước 3: Đánh vần 1 từ và xóa các chữ cái lặp lại để có ý định trực tiếp hơn. Một cách khác để tạo dấu hiệu là bằng cách viết một từ ý định (thay vì cả một câu). Điều này là do một mục đích đơn giản, trực tiếp sẽ hiệu quả hơn một mục tiêu phức tạp khi sử dụng phép thuật sigil. Chọn một từ thể hiện mong muốn của bạn và loại bỏ bất kỳ chữ cái nào lặp lại — nhưng để lại các nguyên âm cho phiên bản này của dấu hiệu.

 

Cách vẽ sigil tình yêu

Cách vẽ sigil tình yêu

- Bước 4:  Kết hợp các chữ cái còn lại để tạo một biểu tượng. Sau khi xác định lựa chọn các chữ cái, bạn có thể tự tạo dấu hiệu. Sử dụng các chữ cái trong tuyên bố hoặc từ ban đầu của bạn để làm dấu hiệu, sắp xếp chúng một cách sáng tạo và trừu tượng để tạo ra một biểu tượng kỳ diệu. Không có cách nào đúng để làm điều này, vì vậy hãy nghĩ ra một vài kiểu dáng khác nhau và sau đó chọn kiểu bạn thích nhất.


Hãy thoải mái tìm kiếm các dấu hiệu khác nếu bạn cần một chút cảm hứng.
 

Hãy để trực giác hướng dẫn bạn khi bạn phát triển dấu hiệu. Hãy nhớ rằng, đây là công việc tùy chỉnh của bạn; nếu một bức thư thực sự không hoạt động, bạn có thể bỏ nó đi. Ý định đằng sau dấu hiệu là quan trọng hơn!

 

Cách vẽ sigil tình yêu

Cách vẽ sigil tình yêu

 

- Bước 5: Thêm các yếu tố cách điệu để phát triển một sigil. Sigil của bạn có thể không chỉ là những chữ cái được viết lộn ngược và nghiêng sang một bên. Hãy thử sử dụng cả chữ hoa và chữ thường, đồng thời thêm các phần tô điểm như vòng xoáy và dấu chấm. Kết hợp các chữ cái trông giống nhau, và đừng ngại sắp xếp chúng theo cách khiến bạn khó nhận ra từng chữ cái. Mục đích là để giải phóng nghệ sĩ bên trong của bạn!

 

3. Có nên tự tạo Sigil tình yêu


Có khá nhiều những lợi ích của việc tự tạo sigil tình yêu. Nó sẽ mang lại cảm giác chân thực nhất và là công cụ tinh thần được sử dụng khá nhiều. Cụ thể như sau:

 

+ Dễ dàng quyết đoán và có chủ ý hơn.
 

+ Bạn sẽ trở thành một người có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình hơn.
 

+ Có trách nhiệm với hành động và sự lựa chọn của mình.
 

+ Tạo thêm động lực, tinh thần, ý thức dành cho bạn.
 

+ Bạn sẽ dễ dàng nhận biết và phân biệt giữa mong muốn và sự ham muốn.
 

+ Giúp bạn sáng tạo hơn.
 

Theo quan điểm cá nhân, sigil là sản phẩm thể hiện bản tính cá nhân của mỗi người. Vì vậy nên để tìm được tình yêu đúng người mong muốn, tự tạo sigil của mình là điều nên làm. 

 

4. Mua sigil tình yêu ở đâu


Ngoài cách tự làm, để có thể tiết kiệm thời gian hơn, chúng ta có thể mua được sigil may mắn ở các cửa hàng bán đồ phong thủy, hoặc là trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Tuy vậy, việc mua sigil sẽ không đem đến hiệu quả như khi bạn dành công sức và thời gian để tạo ra nó.

 

Ta có thể thấy, sigil là một món đồ mang yếu tố tâm linh vô cùng hữu dụng, kể cả đối với tình yêu. Tuy vậy, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng những món đồ này và phải tự cố gắng, nỗ lực để có được tình cảm từ người mình mong muốn.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !