Đố vui: Cơ quan quan trọng nhất của người phụ nữ là gì ?

“Cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì”. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, với 75,000,000 lượt tìm kiếm/tháng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về Cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì nhé.

 

Câu Đố : Cơ Quan Quan Trọng Nhất Của Phụ Nữ Là Gì?

 

cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì

Câu Đố : Cơ Quan Quan Trọng Nhất Của Phụ Nữ Là Gì?

 

Đáp án: Cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

Giải thích:

 

Cơ Quan : Nhưng không phải bộ phận đâu nhé

 

Cơ quan này rất phổ biến trong nước và trên toàn thế giới, cơ quan này dùng để liên kết các chị em phụ nữ với nhau. Cơ quan đây là một danh từ thể hiện một tổ chức

 

Quan Trọng Nhất : Đúng là rất quan trọng nó giúp đòi nhân quyền, quyền bình đẳng của giới phụ nữ. Nhờ có cơ quan này mà giới chị em phụ nữ có tiếng nói hơn trên toàn thế giới. Đến đây thì các bạn đã đoán ra rồi đúng không nào ?

 

Tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng, trong cùng một từ, ở các ngữ cảnh khác nhau thì từ đó sẽ được hiểu theo các nghĩa khác nhau. Bởi thế, với các câu hỏi mẹo về tiếng Việt, bạn nên hết sức thận trọng trước khi đưa ra câu trả lời.

 

Một câu đố mẹo tưởng rất Sinh học nhưng lại nghiêng về kiến thức xã hội có nội dung như sau: “Cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì?”

 

 

cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì

Câu Đố : Cơ Quan Quan Trọng Nhất Của Phụ Nữ Là Gì?

 

Một số người sau khi đọc đề bài hẳn đã phải cố gắng lục lại kiến thức môn Sinh học thời phổ thông của mình để trả lời. Song đáp án thì vô cùng dễ, nhưng đã khiến nhiều người bật ngửa. Theo đó, cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

UN Women (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) đã hoạt động vào tháng 1 năm 2011 – đã được thành lập để giải quyết những thách thức như vậy. Đây sẽ là một nhà đấu tranh năng động và mạnh mẽ cho phụ nữ và trẻ em gái, mang lại cho họ tiếng nói mạnh mẽ ở cấp độ toàn cầu, khu vực và địa phương. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị, có tư cách pháp nhân, đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam; phấn đấu vì sự phát triển của phụ nữ và bình đẳng giới. Vì thế, đây là cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ Việt Nam.

 

Các vai trò chính của UN Women (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) là: Hỗ trợ các cơ quan liên chính phủ, chẳng hạn như Ủy ban về Địa vị của Phụ nữ, trong việc hoạch định các chính sách, tiêu chuẩn và quy phạm toàn cầu. Để giúp các quốc gia thành viên thực hiện các tiêu chuẩn này, sẵn sàng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tài chính phù hợp cho các quốc gia yêu cầu và xây dựng quan hệ đối tác hiệu quả với xã hội dân sự. Yêu cầu hệ thống LHQ phải chịu trách nhiệm về các cam kết của chính mình về bình đẳng giới, bao gồm cả việc giám sát thường xuyên tiến độ trong toàn hệ thống. Đáp ứng nhu cầu của phụ nữ thế giới. Đúng là không thể xem thường các câu hỏi như thế này, rõ là đơn giản nhưng chẳng hề dễ ăn chút nào!

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã biết được đáp án câu đố: “Cơ quan quan trọng nhất của người phụ nữ là gì”, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình và chúc các bạn thành công!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !