Review nhà hàng lẩu Haidilao: Món ăn, bảng giá, địa điểm

 

Nhà hàng lẩu Haidilao hiện là một trong những thương hiệu hot nhất Việt Nam. Vậy Haidilao có gì đặc sắc khiến thực khách mê mẩn tới vậy? Cùng studytienganh tham khảo review Haidilao dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

1. Lịch sử nhà hàng Haidilao

 

review haidilao

Haidilao có mặt tại Việt Nam vào năm 2019

 

Haidilao là một chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Jianyang, tỉnh Tứ Xuyên, phục vụ trên khắp các tỉnh thành lớn đồng thời kết hợp các món lẩu từ khắp nơi trên thế giới. Trương Dũng là người sáng lập Haidilao, sinh năm 1970. Haidilao có 466 chi nhánh được quản lý trực tiếp trên toàn cầu và đang mở rộng với tốc độ từ 5 đến 7 cửa hàng mỗi năm.

 

Vào năm 2018, Haidilao đã ra mắt robot tự động chuẩn bị thức ăn và giao bữa ăn tại chi nhánh Trung Tuấn ở Thành phố Thế giới ở Bắc Kinh. Haidilao và Panasonic đã hợp tác để thiết kế cánh tay robot cũng như hệ thống điều khiển và trung tâm đầy đủ. Hệ thống thông minh sẽ được thúc đẩy đều đặn trong tương lai, cải thiện độ sạch và an toàn thực phẩm.

 

2. Món ăn đặc biệt

 

review haidilao

Đặc sản “múa mì” ở Haidilao

 

Nhà hàng lẩu Haidilao ưu tiên phục vụ khách hàng bằng việc trang bị tạp dề để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức lẩu mà không lo bẩn quần áo, đồng thời có khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ, để các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi thưởng thức lẩu tại đây. 

 

Khi ăn lẩu ở Haidilao, “múa mì tươi” được coi là “đặc sản” mà thực khách nào đến ăn cũng phải thử ít nhất một lần. Các nhân viên sẽ cầm những sợi mì tươi và diễn như những vũ công kéo dây tơ theo điệu nhạc thật hay. Cuối cùng, những món mì này sẽ được thực khách thưởng thức. Tuy nhiên, cảm giác sẽ thú vị gấp vạn lần so với ăn mì thông thường.

 

Điểm đặc biệt nhất là thịt bò Haidilao, được nêm nếm theo khẩu vị của người Quảng Đông. Nó có một hương vị khác biệt khi dùng với từng loại nước lẩu khác nhau. Ngoài ra còn có khoai mỡ, tôm, lòng cá, sách bò, ruột vịt, cũng là những món ăn đặc trưng mang hương vị lẩu Trung Quốc.

 

3. Địa điểm ăn

 

review haidilao

Haidilao còn phục vụ ship lẩu tận nhà với các combo tùy chọn

 

Hiện nay Haidilao có hệ thống chi nhánh phân phối rộng khắp ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Hệ thống Haidilao Hồ Chí Minh

 

– Haidilao Bitexco Financial Tower

 

– Haidilao Vincom Đồng Khởi, Quận 1

 

– Haidilao Crescent Mall, Quận 7 

 

– Haidilao Estella Place, Quận 2 

 

- Haidilao Thủ Đức – Giga Mall, thành phố Thủ Đức 

 

– Haidilao Landmark 81, Bình Thạnh 

 

– Haidilao Quận 5 Parkson Hùng Vương, Quận 5 

 

– Haidilao Nowzone, Quận 1 

 

– Haidilao Gò Vấp Vincom Phan Văn Trị, quận Gò Vấp 

 

Hệ thống Haidilao tại Hà Nội 

 

– Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch 

 

– Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh 

 

– Haidilao Cầu Giấy – Vincom Trần Duy Hưng 

 

– Haidilao Vincom TimesCity 

 

– Haidilao Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm 

 

Ngoài ra Haidilao còn có dịch vụ ship lẩu tận nhà với khách hàng ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng từ 11h00 đến 20h00 hàng ngày tùy theo khoảng cách mà thời gian giao sẽ khác nhau. Haidilao còn đưa ra các combo cho khách hàng dễ dàng lựa chọn gồm combo 592k / 2 người; 1309k / 4 người; 1667k / 6 người; 2262k / 8 người.

 

Tuy nhiên để có trải nghiệm trọn vẹn nhất thì đừng ngần ngại đến các nhà hàng Haidilao để thưởng thức món ăn cùng sự phục vụ chu đáo của nhân viên Haidilao nhé!

 

Hy vọng với những Review Haidilao trên đây có thể giúp các bạn hiểu hơn về những món ăn đặc sắc ở Haidilao và tìm kiếm được chi nhánh Haidilao gần nhất với mình nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình và hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo của studytienganh nhé!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !