[Sưu Tầm] 1100+ câu nói (stt) hay về cuộc sống ý nghĩa, đáng suy ngẫm

Những câu nói hay, danh ngôn cuộc sống này nó thấm thía với từng hoàn cảnh, trường hợp, vì cảm xúc không ai giống ai.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiCùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình những tus thật hay và ý nghĩa về tình bạn, tình yêu, cuộc sống,... nhé!This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500+ List tus hay buồn, tâm trạng về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

 

Những câu nói hay về cuộc sống
 

1. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

 

2. Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống

 

3. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

 

4. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.

 

5. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

 

6. Lòng tin cũng giống như một tờ giấy, khi đã nhàu nát sẽ không bao giờ phẳng phiu được..1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

7. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế... những lần không hẹn mà gặp.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

8. Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn lựa một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

9. Sống ở đời chẳng ai muốn mình trở thành người xấu, ai cũng muốn một cuộc sống ngẩng cao đầu không hổ với người, không thẹn với lòng. Thế nhưng sự đời đôi khi chẳng như ý muốn, đôi khi người ta phải sống hai mặt để đổi lấy hai chữ bình yên.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

10. Tôi nghĩ rằng mục đích của cuộc đời là sống hữu ích, sống có trách nhiệm, được tôn trọng và biết yêu thương. Trên hết, điều thật sự có ý nghĩa là: Sống cho ai đó, vì cái gì đó và tạo nên dấu ấn riêng của bạn trên thế gian này.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

11. Làm người phải tự tin, nhưng không được tự tin đến mức tự phụ. Làm người nên khiêm tốn, nhưng không được khiêm tốn đến mức đánh mất lòng tự tin của mình.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

12. Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin.1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

13. Bạn bè không quan trọng đứa nào giúp đứa nào nhiều hơn. Quan trọng là lúc khó còn có đứa nào không?1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đờiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 1500++ những câu nói hay về cuộc sống làm thay đổi cuộc đời

 

Những câu nói hay về gia đình

 

1. Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất.

 

2. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này.

 

3. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình.

 

4. Bạn sẽ không tìm được một nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này.

 

5. Ba mẹ là tấm gương để con cái noi theo, và con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ, tuy rằng mỗi người sẽ có những hoàn cảnh khác nhau nhưng mà tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà không có gì có thể thay thế được.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay và ý nghĩa về gia đình

 

6. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta.

 

7. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về. Gia đình - đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cho dù mọi thứ có quay lưng lại với ta thì có một thứ mãi mãi không hề thay đổi vẫn lặng thầm đi bên ta, vẫn dang tay đón ta trở về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai…

 

8. Gia đình không chỉ là một danh từ, mà là mục đích để bạn phấn đấu, gia đình mạnh mẽ lắm đấy vì khi bạn còn nhỏ gia đình là nơi giúp bạn che chắn những sóng gió, khi bạn lớn hơn một chút thì gia đình là nơi cùng bạn đương đầu với những sóng gió, đến cuối cùng thì gia đình là nơi duy nhất để bạn quay về.

 

9.Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự - đó chính là gia đình - Jim Butcher

 

10.Gia đình không phải là việc bạn mang dòng máu của ai mà là việc bạn yêu thương, chia sẻ, cảm thông và quan tâm đến ai.

 

Những câu nói hay về bạn bè, tình bạn

 

1. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.

 

2. Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

 

3. Bạn là người vươn ra tìm tay ta và chạm đến trái tim ta.

 

4. Khi chúng ta lớn lên và trưởng thành hơn, chúng ta nhận ra rằng, việc có nhiều bạn về số lượng không quan trọng bằng việc có những người bạn thật sự chất lượng.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay và ý nghĩa về tình bạn

 

5. Cha mẹ là của cải, anh em là chỗ dựa, bạn thân là cả hai thứ đó.

 

6. Hãy ngưỡng mộ những ai có được một người bạn khác giới thật sự, bởi “Mối quan hệ lãng mạn nhất trên thới giới này chính là tình bạn giữa nam và nữ”.

 

7. Tình bạn cũng như triết học, như nghệ thuật… nó không có giá trị để sống sót, nhưng nó lại là một trong những điều tạo ra giá trị cho sự sống.

 

Những câu nói hay về tình yêu, hôn nhân

 

1. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi

 

2. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

 

3. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm, và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay và ý nghĩa về hôn nhân

 

4. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

 

5. Khi đang trong một mối quan hệ, người đàn ông thực thụ sẽ không làm người phụ nữ của mình ghen tuông với những người phụ nữ khác, mà sẽ khiến những người phụ nữ khác phải ghen tị ngược lại với chính họ.

 

6. Sự chối từ là cơ hội cho những lựa chọn mới.

 

7. Đích đến của tình yêu không phải là hai người nghĩ giống nhau mà là cùng nhau suy nghĩ.

 

Những câu nói, status hay khi tâm trạng mệt mỏi

 

1. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế gian này.

 

2. Mỗi ngày trôi qua với tôi đều thật mệt mỏi. Không thể dừng hành hạ cuộc sống của tôi được hay sao?

 

3. Có những lúc tôi không xác định được tôi là ai, tôi đã làm được gì cho cuộc sống của bản thân, thật bế tắc, cảm giác mình thật thừa thãi.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay khi tâm trạng mệt mỏi

 

4. Khi trong lòng rất muốn tâm sự, mở điện thoại ra phát hiện không có lấy một người thật sự luôn bên cạnh để chia sẻ. Ngay cả bố mẹ, bạn bè, bạn trai, ai cũng phải có cuộc sống riêng mà. Lại tự nhấm nháp, và tự buồn.

 

5. Cuộc đời có nhiều chuyện khiến bạn sụp đổ, nhưng thứ có thể thật sự khiến bạn sụp đổ đó chính là tâm trạng của bạn.

 

6. Không phải vết thương nào chảy máu cũng đều đau. Có đôi khi vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.

 

7. Sự mệt mỏi, căng thẳng trong tôi có ai thấu hiểu. Hãy cho tôi được bình yên, chỉ cần giây phút tĩnh lặng đã quá đủ với tôi rồi.

 

Những câu nói hay tạo động lực cố gắng

 

1. Để có thể thành công, bạn cần phải tin rằng mình có thể.

 

2. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự nếu bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ tìm thấy hi vọng và con đường để bước tiếp.

 

3. Chỉ bạn mới có thể thay đổi cuộc đời của mình. Không ai có thể làm điều đó cho bạn.

 

4. Học hỏi, phát triển bản thân từ những thất bại, chán nản. Đây chính là bước đệm chắc chắn nhất để bạn bước tới thành công.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay về sự cố gắng, nỗ lực

 

5. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào đi chăng nữa, luôn có những việc bạn có thể làm và thành công. Mấu chốt là ở chỗ đừng bao giờ bỏ cuộc.

 

6. Khi chúng ta cố gắng để trở nên tốt hơn, mọi thứ xung quanh cũng sẽ trở nên tốt hơn.

 

7. Đừng để những nỗi sợ trong quá khứ ngăn cản bạn đến với thành công. Hãy lắng nghe và hành động theo sự dẫn dắt của trái tim bạn.

 

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng anh

 

1. Life is not fair – get used to it! 

Cuộc sống vốn không công bằng, hãy học cách thích nghi với chúng!

 

2. Life is really simple, but we insist on making it complicated. 

Cuộc sống vốn đơn giản, nhưng chúng ta luôn làm cho nó phức tạp lên.

 

3. Silence is the most powerful scream. 

Im lặng là tiếng thét mạnh mẽ nhất.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng anh

 

4. Move on. It is just a chapter in the past, but don’t close the book, just turn the page. 

Hãy tiếp tục bước đi. Đó chỉ là một phần nhỏ trong quá khứ. Đừng đóng cả quyển sách lại, hãy chỉ lật sang trang mới!

 

5. Never say all you know. And never believe all you hear. 

Đừng bao giờ nói tất cả những gì bạn biết. Và đừng bao giờ tin tất cả những gì bạn nghe.

 

Những câu nói hay hài hước đăng status

 

1. Tiền không tự sinh ra và mất đi, mà chuyển từ tiền lương sang tiền đi đám cưới, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng…

 

2. Người ta thường nói cười là phương thức tốt nhất để chữa lành mọi tổn thương. Nhưng khi bạn cười mà không có lý do, thì lúc đó bạn cần thuốc.

 

3. Kiếm tiền là một loại năng lực, tiêu tiền là một loại kỹ năng, năng lực của bạn có hạn nhưng kỹ năng lại có thừa.

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay hài hước

 

4. Khi bạn chết, bạn sẽ không nhận thức được điều đó mà chỉ có những người xung quanh biết và chịu đựng thôi… và khi bạn ngu cũng vậy.

 

5. Khoảng cách xa nhất trên thế giới này không phải đứng trên bến Nhà Rồng không thấy Bác, mà là mở ví ra mà không thấy Bác mỉm cười.

 

6. Có một sự thật là, cho dù vẻ ngoài của bạn “xấu xí” chỉ cần nội tâm của bạn “đẹp” người ngoài nhìn vào vẫn nhìn thấy bạn “xấu xí”.

 

Những câu nói hay của người nổi tiếng

 

1. “Thằng ngốc tự cho mình là thông minh, còn người thông minh biết mình là thằng ngốc”. – William Shakespeare

 

2. “Hầu hết mọi người đánh giá quá cao những gì họ có thể làm trong một năm và đánh giá quá thấp những gì họ có thể làm trong mười năm”. – Bill Gates

 

3. “Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm”. – Mark Zuckerberg

 

Những câu nói hay

Những câu nói hay đáng ghi nhớ

 

4. “Bạn có hai cách để sống cuộc sống của mình. Một là nghĩ rằng trên đời này chẳng có điều gì là phép màu. Hai là nghĩ rằng mọi thứ đến với bạn đều là phép màu.” – Albert Einstein

 

5. “Điều tôi muốn biết trước tiên không phải là bạn đã thất bại ra sao mà là bạn đã chấp nhận nó như thế nào”. – Abraham Lincoln

 

6. “Nói hay và hùng hồn là một nghệ thuật, nhưng biết lúc nào cần ngừng lời cũng là một nghệ thuật chẳng kém hơn”. – Wolfgang Amadeus Mozart

 

7. “Tôi không biết chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ sử dụng vũ khí nào nhưng tôi biết rằng chiến tranh thế giới thứ 4 sẽ sử dụng gậy gộc và đá”. – Albert Einstein

 

Trên đây là tổng hợp những câu nói, status hay, ý nghĩa rất đáng nhớ mà bạn nên tham khảo.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !