Tổng hợp ảnh meme đội quần hellokitty

 

Khi nhắc đến nhân vật Hello Kitty thì hầu như ai cũng biết đến cô mèo xinh xắn này. Mèo hello kitty được yêu thích và giới trẻ ưu ái sử dụng làm hình trang trí trên quần áo, túi sách, phụ kiện… Ảnh chế mèo hellokitty cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Hôm nay studytienganh sẽ tổng hợp những meme đội quần hello kitty phổ biến nhất hiện giờ nhé!

 

1. Meme đội quần hello kitty

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần hellokitty màu hồng

 

Meme “Đội quần lên đầu” sử dụng khi gặp phải tình huống vô cùng xấu hổ hoặc “quê mùa” đến mức không dám nhìn mặt ai.

 

Chiếc quần màu hồng phấn với họa tiết đầu hellokitty rất đặc trưng biểu hiện sự nhục không biết giấu vào đâu nhưng vẫn rất cute đáng yêu. Nó được giới trẻ sử dụng để chê bai, chế giễu; khi bạn hoặc người khác thực hiện những hành vi đáng xấu hổ, không dám nhìn mặt người khác.

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần hellokitty hài hước

 

Cũng thể hiện sự “quê” hài hước nhưng chiếc meme này lại mang một ý nghĩa quê, nhục giùm người khác, đội giùm cái quần lên cho đỡ nhục nè. Chiếc meme thể hiện sự chế giễu, cười trên nỗi đau của người khác. Thường được sử dụng với những người thân thiết hoặc các tình huống gây hài trên mạng xã hội.

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần hellokitty cực lầy

 

Chiếc meme được dùng khi mà bạn và đồng bọn cùng làm việc gì đó xấu hổ, đến nước chỉ có lấy quần mà che mặt tất cả cho đỡ nhục. Chiếc meme này rất phù hợp để sử dụng trong những tình huống khó đỡ, khiến mọi người cười không nhặt được mồm. Tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh, tự tin thì không phải không có tình huống xấu hổ nào không cứu vãn được nhé.

 

2. Meme đội quần hoạt hình

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần bảy sắc cầu vồng

 

Các bạn trẻ Gen Z sáng tạo ra rất nhiều kiểu họa tiết quần mới mẻ và thú vị để thể hiện cá tính của mình. Với các họa tiết đám mây, hoa, chấm bi, động vật, nhân vật hoạt hình… trên các nền màu sắc khác nhau. Do đó bạn có thể thể hiện sự “quê độ” một cách “khác người” nhất!

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần hình đám mây

 

"Meme đội quần trên đầu" sẽ chế nhạo những hành động mà bạn cảm thấy vô cùng xấu hổ, đến nỗi phải đội quần lên đầu.

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần hình winx

 

Các nàng tiên nữ Winx được các bạn trẻ yêu thích và viral một thời với câu nói “phép thuật Winx biến hình en chan tít”. Không chịu lạc hậu, thì các bạn trẻ đã bắt trend và ra một mẫu meme mới hài hước với hiệu ứng viral này.

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần Attack on Titan

 

Một trong những tượng đài anime của Nhật, Attcak on Titan rất được các bạn trẻ yêu mến. Vậy nên không có gì khó hiểu khi các fan của bộ anime này cho ra lò một loạt ảnh meme ghép hình nhân vật hoạt hình mình yêu thích.

 

meme đội quần hello kitty

Meme đội quần trái tim tan vỡ

 

Chiếc meme này khiến người xem vừa thương vừa tức. Bày tỏ sự tổn thương tới mức “vỡ tim” khi bị cười nhạo, chế giễu bởi hành động nhục nhã mà mình đã gây ra.

 

3. Meme chế hellokitty

 

meme đội quần hello kitty

Ảnh chế meme hellokitty suy

 

Chiếc meme thể hiện sự suy sụp, đáng thương nhưng không kém phần hài hước. Trạng thái hay từ lóng “suy” trong thời gian gần đây được gen Z sử dụng rất phổ biến và thường xuyên. Do đó các meme chế liên quan tới trạng thái này cũng trở nên viral.

 

meme đội quần hello kitty

Meme chế hellokitty mời bạn điếu thuốc

 

Chú mèo hellokitty vốn đáng yêu và dễ thương được photoshop thêm bàn tay cầm điếu thuốc tạo ra hiệu ứng tương phản gây cười. 

 

Trên đây là meme đội quần hellokitty và một số meme gây cười mà studytienganh đã tổng hợp được. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!

 

 


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !