Uncrush là gì? Uncrush thành công nghĩa là gì?

Bạn đã biết Uncrush là gì chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn Uncrush thành công nghĩa là gì, cách uncrush thành công một cách chi tiết nhất nhé.

1. Uncrush là gì? Uncrush thành công nghĩa là gì?

 

Uncrush thành công nghĩa là gì

Uncrush là gì?

 

Uncrush là một trạng thái trái ngược với crush, tức là không còn thích, không còn có cảm giác yêu thích như trước nữa nên đã từ bỏ tình cảm đó. Uncrush thành công nghĩa là các bạn đã không còn cảm giác yêu thích người đó nữa.

 

2. Cách uncrush thành công

Khi bạn yêu thích một người nào đó nhưng không được đáp lại hoặc đã có đối tượng crush khác nên không muốn tiếp tục thích người đó nữa. Tuy nhiên với những bạn sống tình cảm việc uncrush một người là điều không hề dễ dàng.

 

2.1.Thừa nhận tình cảnh hiện tại

 

Uncrush thành công nghĩa là gì

Cách để uncrush thành công nghĩa là gì?

 

Bước quan trọng đầu tiên đó chính là phải thừa nhận bạn đang crush ai đó. Một khi thừa nhận như vậy, bạn mới có thể chấp nhận chuyện người ấy có đang hẹn hò với ai khác, tình cảm của bạn thực ra chỉ là đơn phương. Nếu bạn chấp nhận mọi chuyện trên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn để bắt đầu nhìn nhận vấn đề bớt đi nặng nề hơn. Đây là bước đầu tiên để bạn có thể uncrush mà sống tiếp. Thời gian sẽ làm lành được mọi vết thương lòng và vì thế bạn hãy lạc quan mà cố gắng sống tiếp.

 

2.2.Tìm nơi đáng tin cậy để chia sẻ

 

Uncrush thành công nghĩa là gì

Nên chia sẻ nỗi đau của mình với đúng người

 

Bày tỏ mọi chuyện với một người đã trưởng thành, người mà bạn có thể trút mọi niềm đau. Thậm chí bạn có thể xin họ lời khuyên làm sao để dứt cơn đau và học cách đương đầu với mọi chuyện, điều này sẽ giúp bạn có thể sống tiếp và quên đi nỗi đau nhất thời.

 

2.3.Tạm rời xa crush đi

 

Nếu như một ngày mưa tầm tã bạn có cảm giác buồn rầu bởi phải chịu đựng mỗi khi trông thấy crush của mình và hãy tách xa khỏi người ấy. Hãy tránh mọi khu vực mà crush hay qua lại thậm chí có thể hãy làm một chuyến đi thật xa nếu khả năng của bạn cho phép. Hãy gặp gỡ những người mới rồi cùng với thời gian, cảm giác buồn rầu này cũng sẽ qua đi. 

 

Hãy tránh mọi liên lạc bởi điều này sẽ khiến cho mối quan hệ tiếp diễn. Bỏ theo dõi người ấy trên mọi trang mạng xã hội, bạn sẽ không thèm muốn được ám ảnh về người ta. Sống tiếp đi, hơn nữa, bạn bị người ta từ chối rồi lại cứ tiếp tục tự làm mình tổn thương bởi vì một ai đó? Bạn xứng đáng với một tình yêu tuyệt vời hơn.

 

2.4.Phớt lờ những gì gợi lại hình ảnh crush của bạn

 

Mọi trải nghiệm tồi tệ chắc chắn đều là một bài học được rút ra. Hãy biết đâu là thứ về crush có thể cuốn hút bạn nhất, có thể là nụ cười, thứ gì đó mà cả hai cùng thích, hoặc cái cách mà người ấy trò chuyện cùng bạn. Một khi bạn nhận biết được hết chúng, thì bạn có thể sẽ biết kiểu người sẽ thu hút được mình. Đừng vội vàng lao vào một cuộc tình mới trước khi bạn được chữa lành vết thương lòng. Hãy cứ từ từ đánh giá vấn đề. Học cách uncrush để tránh trở thành nạn nhân lần nữa.

 

Ngoài ra, để uncrush một người, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý, tư vấn dưới đây.

  • Tìm kiếm sự thu hút mới, làm những công việc yêu thích để giảm tần suất theo dõi, chú ý, quan tâm đến người đó.

  •  

  • Bỏ theo dõi hoặc huỷ kết bạn với người đó trên mạng xã hội như: facebook, zalo, instagram,…

  •  

  • Hạn chế đến những nơi mà người đó thường xuyên xuất hiện để tránh phải chạm mặt.

  •  

  • Không nên nhắc những câu chuyện, những kỷ niệm liên quan đến người đó,

  •  

  • Gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, đi chơi với bạn bè để quên với người đi.

  •  

  • Nói ra cho người đó biết tình cảm của bản thân để nhanh chóng biết được đáp án.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về Uncrush thành công nghĩa là gì, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !