Tổng hợp một số hình xăm bắp chân đẹp

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số hình xăm bắp chân để các bạn có thể tham khảo nhé.

1. HÌNH XĂM BẮP CHÂN NỮ

Các bạn nữ cá tính mong muốn thể hiện quan niệm mạnh mẽ có thể lựa chọn những mẫu hình xăm bắp chân ấn tượng. Mẫu hình xăm dưới đây là một gợi ý dành cho chị em đấy nhé.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Mẫu hình xăm bắp chân nữ đẹp nhất thổ dân

 

 Hình xăm cô gái ở bắp chân cũng rất tuyệt vời dành cho các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm bắp chân cô gái

 

Hình xăm nơ trở thành trào lưu mới dành cho chị em yêu thích xăm nghệ thuật đơn giản. Một chiếc hình xăm nơ xinh xắn ở bắp chân sẽ thật quyến rũ và sexy.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm bắp chân – nơ

 

2. HÌNH XĂM BẮP CHÂN NAM

Các bạn nam không thể bỏ qua sức hút từ những hình xăm bắp chân cực kỳ mạnh mẽ và chất chơi. Bạn có thể chọn những hình xăm cực ngầu hay hình xăm đơn giản đều được.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Mẫu hình xăm bắp chân nam – Phật

 

Hình xăm mặt quỷ cũng là một sự lựa chọn táo bạo cho chị em. Mặt quỷ tượng trưng cho cái xấu trong mỗi cá nhân cần được chế ngự.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm bắp chân mặt quỷ

 

Hình xăm rời trải khắp chân ( Full Leg Tattoo )

 

Phong cách hình xăm trải toàn bắp chân này gồm những hình xăm lớn, bé khác nhau và trải dài từ mắt cá chân tới bắp chân, đầu gối hay thậm chí lên đùi của nam giới. Những quý ông mạnh mẽ đam mê những hình xăm chân đẹp và độc đáo chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn này. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm rời trải khắp chân 

 

Hình xăm chân đẹp nam: Phong cách da đỏ (Tribal Leg Tattoo )

 

Đây là loại hình xăm mang hoa văn của bộ tộc người da đỏ. Những đường nét mang nét đặc trưng mượt mà, nhiều tầng lớp lang chạy dọc khắp bắp chân tạo nên một hiệu ứng làm nổi bật hơn và nam tính, mạnh mẽ hơn. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm phong cách da đỏ cho nam 

 

Mạnh mẽ với hình xăm rồng (Dragon Leg Tattoo) 

 

Hình xăm rồng giúp chàng trai luôn mạnh mẽ và trưởng thành, nam tính. Hình xăm chân đẹp nam này thích nghi với mọi phong cách của các chàng trai theo đuổi. Từ phong cách rồng Trung Quốc tới Nhật Bản hay Châu Âu thì đây cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho những anh chàng cá tính, độc lập. Đặc biệt bạn nam hãy yên tâm vì đôi chân bạn sẽ đủ không gian cho những thiết kế hình rồng đẹp mắt và thật chi tiết.

 

 

hình xăm bắp chân

 

Mạnh mẽ với hình xăm rồng  

 

Hình xăm chân  của bộ lạc Hawaii (Hawaiian Tribal Leg Tattoo) 

 

Hình xăm được xem là truyền thống lông đầu trong nền văn hóa của tộc người Polynesia, trong đó có quần đảo Hawaii. Những hình xăm chân này được xăm bằng mực đen với những hình dạng và đường nét phức tạp theo truyền thống văn hóa của họ. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm bộ tộc Hawaii

 

Hình xăm tôn giáo (Religious Leg Tattoo )

 

Hình xăm tôn giáo là một hình xăm được thể hiện tuyệt vời đức tin trong mỗi người. Các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một hình xăm chân đẹp và màu mực phù hợp, phong thủy để tăng thêm đức tin của bản thân. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm Tôn giáo cho phần chân nam 

 

Hình xăm phong cách Nhật Bản ( Japanese Leg Tattoo ) 

 

Hình xăm chân đẹp nam không thể không bỏ qua được hình xăm phong cách Nhật Bản. Phong cách xăm này của Nhật Bản thường được biết tới với cái tên Irezumi. Kiểu xăm này mang một màu sắc và phong cách, biểu tượng đặc trưng của người Nhật Bản như thiên nhiên, hoa cảnh, Oni, quái vật thần thoại hay cá koi,...

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm phong cách Nhật Bản

 

Nếu mong muốn những hình thù trung tính và nhẹ nhàng, gợi ý cho bạn hình xăm chân đẹp nam là hoa mẫu đơn, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng hay cá koi tượng trưng cho sự kiên trì. 

 

Nổi bật với hình xăm chân đẹp nam : Bộ lạc Maori (Maori Leg Tattoo) 

 

Giống với hình xăm chân đẹp nam của bộ lạc Hawaii, hình xăm chân Maori cũng là một phần truyền thống của văn hóa người Polynesia. Loại hình xăm này còn được gọi với cái tên khác là Ta Moko và có thể tiết lộ các thông tin cá nhân của một người như thuộc bộ tộc nào trong bộ tộc Maori, hay tình trạng cũng như thành tích của bản thân có được. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm Maori nam tính 

 

Tinh thần chiến binh với hình xăm thiên thần (Angel Leg Tattoo )

 

Thiên thần là một lựa chọn hình xăm chân phổ dành cho những người có đức tin với Thiên Chúa. Có khá nhiều vị trí để có thể xăm được phong cách này, và chân là một trong số đó. Người ta thường chọn Tổng lãnh thiên thần Michael bởi ông là đại diện cho cả tinh thần chiến binh và đức tin. 

 

Ngoài ra, hình xăm chân đẹp nam - hình xăm thiên thần cũng mang một ý nghĩa khác ở phương Tây. Nó đại diện cho một người thân yêu của bạn đã qua đời hoặc thiên thần hộ mệnh với người sở hữu hình xăm đó. 

 

 

hình xăm bắp chân

 

Hình xăm thiên thần ý nghĩa cho nam giới xăm tại chân 

 

Mặt khác, hình ảnh một thiên thần cầm vòng hoa sẽ tượng trưng cho việc nhận một phần thưởng xứng đáng sau những biến cố, khó khăn của bản thân.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về hình xăm bắp chân của nam và nữ, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.