5+ mẫu nail đơn giản sang trọng cho năm 2023

Các mẫu nail đơn giản sang trọng hiện đang được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm. Ngày nay việc làm nail đang là việc hết sức phổ biến và đây cũng là một phần giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn. Vậy bạn đã lựa chọn được các mẫu nail nào chưa, hãy cùng Studytienganh tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây. 

 

1. Mẫu nail đơn giản sang trọng dành cho da ngăm

Đối với những cô nàng có một làn da ngăm, da bánh mật thì việc lựa chọn những tone màu tối như đỏ mận, ghi xám, đỏ gạch... sẽ giúp cho da của bạn trông sáng hơn. 

 

Nếu bạn không thích sự đơn giản thì bạn có thể lựa chọn thêm cho bộ nail của mình những chi tiết, họa tiết đơn giản, nhỏ nhắn để giúp cho mẫu nail trở nên xinh xắn, thu hút hơn. Việc lựa chọn thêm các chi tiết cho bộ nail sẽ giúp cho bộ nail của bạn trông nổi bật hơn dù đang sử dụng tone sơn màu tối. 

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Một số mẫu nail cho da ngăm mà bạn có thể tham khảo

 

2. Mẫu nail đơn giản sang trọng màu đỏ

Màu đỏ là biểu tượng thể hiện cho sự tươi tắn, trẻ trung và may mắn. Đây là màu sắc giúp cho bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Nếu bạn có một làn da sáng, việc sử dụng mẫu nail màu đỏ sẽ giúp cho da bạn được tôn lên rất nhiều. 

 

Bạn thích sự quyến rũ nhưng vẫn nổi bật thì hãy thử lựa chọn màu đỏ rượu vang. Bạn thích sự huyền bí nhưng vẫn muốn trẻ trung thì đỏ đen là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra còn rất nhiều màu đỏ mà bạn có thể lựa chọn để thử như đỏ cam, đỏ trắng, đỏ nâu,... cũng đều là những màu xinh xắn đáng để thử.

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Mẫu nail màu đỏ thể hiện được sự tươi tắn, trẻ trung

 

3. Mẫu nail màu hồng

Bạn đang là một cô nàng theo đuổi style bánh bèo thì các mẫu nail màu hồng chắc hẳn luôn là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Hiện nay có rất nhiều màu hồng được sử dụng như hồng thạch, hồng pastel, hồng ombre,...

 

Nếu bạn muốn cho bộ nail thêm lấp lánh hơn, bạn có thể tham khảo thêm việc đính đá, vẽ thêm tuyên tuyến, vẽ sọc,... cho bộ nail của mình.

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Mẫu nail hồng dịu dàng và nữ tính

 

4. Mẫu nail màu xanh 

Mẫu nail màu xanh dương

Xanh dương là một màu tạo ra được sự mới mẻ, tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Do đó, việc sử dụng một bộ nail mang tone màu này là một trải nghiệm mà chị em không thể bỏ qua.

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Tone màu xanh dương sẽ là một tone màu nên thử khi làm nail

 

Mẫu nail màu xanh lá

Xanh lá đang là màu được ưa chuộng trong việc lựa chọn để sử dụng làm nail vì nó có khả năng tôn da, giúp cho đôi tay của bạn trông được trắng hơn và thu hút hơn. 

 

Bạn cũng có thể sử dụng các viên đá đính trên nền xanh lá vì đây là một kiểu đang được đông đảo chị em lựa chọn để thể hiện được sự lộng lẫy, sang chảnh của mình.

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Xanh lá đang nhận được sự ưa chuộng của các tín đồ làm nail

 

5. Mẫu nail cho học sinh

Là mẫu nail dành cho học sinh nên phong cách nhẹ nhàng, đơn giản sẽ được lựa chọn làm tiêu chí hàng đầu. Kết hợp thêm những họa tiết dễ thương sẽ giúp cho bộ nail của bạn thêm phần thu hút hơn nhưng vẫn không quá nổi bật.

 

mẫu nail đơn giản sang trọng

Mẫu nail cho học sinh dễ thương

 

6. Lời kết

Trên đây là những mẫu nail đơn giản sang trọng mà Studytienganh muốn chia sẻ đến bạn. Sau bài viết này hy vọng bạn có thể tìm kiếm và thử trải nghiệm được thêm nhiều mẫu nail với nhiều màu sắc và nhiều phong cách khác nhau.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !