TOP kiểu tóc ngắn layer đẹp dành cho nữ nhất định nên thử

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa trọn gần đây để thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để thay đổi bản thân vừa mới mẻ vừa xinh đẹp có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của studytienganh về các kiểu tóc ngắn layer đẹp dành cho nữ.

1.Tóc layer mái bay

Kiểu tóc ngắn layer mái bay đẹp được mệnh danh là tóc layer “quốc dân” phải kể đến đầu tiên chính là tóc layer mái bay. 

Mẫu tóc có điểm nhấn chính là phần mái cong tỉa nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh tú và thon gọn trên khuôn mặt. Các lớp tóc được trải từ trước ra sau, từ trên xuống dưới giúp tóc trông dày hơn và mặt nhỏ hơn. 

Vì thế tóc mái bay phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và có thể che khuyết điểm rất tốt.

 

tóc ngắn layer

Kiểu tóc layer mái bay hợp với mọi khuôn mặt và mọi lứa tuổi

 

2.Tóc layer Hàn Quốc

Kiểu tóc layer phong cách Hàn Quốc lại tập trung nhiều ở phần đuôi để tạo cảm giác ôm cho khuôn mặt. Phần mái sẽ có một chút nhẹ nhàng không quá lơi như mái bay nhưng hơi ôm cong tạo cảm giác sang trọng, cá tính hơn. Đây là kiểu tóc dành cho các cô nàng hiện đại  và các tính.

 

tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer Hàn Quốc tạo sự hiện đại, kiêu kỳ cho cô gái sở hữu

 

3.Tóc Layer mái thưa

Vẫn là các lớp tóc được cắt tỉa tạo cảm giác phồng và dày nhưng kết hợp với phần mái thưa nhẹ nhàng thêm phần trẻ trung đáng yêu. Bạn sẽ trông trẻ trung và đáng yêu hơn với phần mái cắt bằng mỏng nhẹ nhàng (đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt dài hoặc vầng trán cao)

 

tóc ngắn layer

Mái thưa tạo cảm giác ngọt ngào trẻ trung giúp bạn trẻ thêm vài tuổi

 

4.Tóc Layer vểnh đuôi

Không phổ thông đại trà như những kiểu tóc ngắn layer mà studytienganh nhắc ở trên. Kiểu tóc layer vểnh đuôi dễ gây ấn tượng với mọi người về sự sang trọng các tính có gu thẩm mỹ của bạn. 

Tóc đuôi vểnh mang vẻ đẹp kiêu kỳ của quý cô sang trọng, hấp dẫn. Chi tiết đuôi vểnh nhẹ sẽ tăng thêm vẻ sang chảnh và sành điệu cho diện mạo. Nhờ những yếu tố này, tóc ngắn đuôi vểnh trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô 30+. Thường thì khi cắt tóc ngắn layer đuôi vểnh, các nàng sành điệu sẽ chọn kiểu mái bay.

 

tóc ngắn layer

Tóc đuổi vểnh độc đáo cá tính rất đáng để bạn thử một lần

 

5.Tóc layer Pixie

Tóc layer Pixie có vẻ khác biệt nhất trong các mẫu tóc trên vì nó không có sự uốn lượn mềm mại quá nhiều. Tuy nhiên vẻ đẹp của nó đến từ phần tóc được tả phồng nhiều lớp ôm trọn khuôn mặt. Sự thanh tú là điều dễ nhận thấy của kiểu tóc hiện đại này. Đặc biệt mẫu tóc rất phù hợp với những người có mái tóc thưa mỏng. Một cô gái ngọt ngào nhưng cool ngầu là những gì mà cô gái có mái tóc layer Pixie theo đuổi.

 

tóc ngắn layer

Một gợi ý hoàn hảo cho những cô gái cần sự phá cách và mới lạ

 

6. Tóc ngắn layer xoăn lượn sóng

Sự cuốn hút bí ẩn của bạn càng được tăng thêm với bộ tóc layer xoăn uốn lượn sóng kết hợp màu sắc tươi sáng.  Lướt qua cô gái có mái tóc này nhiều người sẽ phải ấn tượng và tò mò mong muốn được tìm hiểu khám phá. Tóc ngắn layer xoăn lượn sóng rất phù hợp với khuôn mặt trái xoan hoặc mặt vuông để che khuyết điểm vùng hàm.

 

tóc ngắn layer

Tóc uốn sóng càng làm bạn thêm bí ẩn và hấp dẫn

 

TOP kiểu tóc ngắn layer đẹp dành cho nữ nhất định nên thử đã được studytienganh chia sẻ với bạn trên bài viết. Nếu đang phân vân chọn lựa hãy đừng ngần ngại chia sẻ bài viết đến bạn bè để nhờ tư vấn kiểu tóc phù hợp với mình bạn nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !