Sinh năm 1983 là năm con gì và mệnh, cung gì

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn sinh năm 1983 mệnh gì, cung gì và một số điều nên biết về hướng nhà, màu sắc hợp chi tiết nhất nhé.

1. 1983 mệnh gì, tuổi con gì?

 Người sinh năm 1983 là tuổi con Lợn, mang bản mệnh Thủy. Hành Thủy bao gồm 6 nạp âm nhỏ: Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy và Giản Hạ Thủy. Bản mệnh khắc Thủy: Thổ. Bản mệnh sinh Thủy: Kim.

 

 

1983 mệnh gì

 

Người sinh năm 1983 là Mệnh Thủy

 

2. Sinh năm 1983 cung gì

Nữ sinh năm 1983 Quý Hợi thuộc cung Đoài còn nam thuộc cung Cấn.

 

Nữ cung mệnh Đoài: Đoài thuộc Kim tượng trưng cho tinh tú, huyết nguyệt, trăng non, ao đầm… nên nữ 1983 là người thích sự yên tĩnh, lãng mạn và đào hoa. Đôi khi vì vậy mà họ dễ bị xao lãng công việc.

 

 

1983 mệnh gì

 

Nữ sinh năm 1983 Quý Hợi thuộc cung Đoài còn nam thuộc cung Cấn.

 

Nam cung mệnh Cấn: trong hành Thổ nghĩa là Núi. Nam Quý Hợi 1983 yêu thích sự tỉ mỉ, có chí lớn. Thường mặc kệ những thị phi xung quanh mà luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đưa ra ban đầu.

 

3. Tính cách người sinh năm 1983

Nam giới sinh năm 1983

 

  • Những người đàn ông tuổi Quý Hợi luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu bởi sự thân thiện, nhiệt tình của mình. Họ tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác, đây cũng là lý do tuổi Quý Hợi thường nhận được tình cảm của mọi người.

  •  

  • Nếu như mọi người bận chạy theo tiền bạc, vật chất hay những thứ xa xỉ thì tuổi Quý Hợi 1983 lại có phong cách sống của riêng mình. Họ trân trọng khoảng thời gian hiện tại, sống một cách phóng khoáng, có thể không giàu sang nhưng phải thoải mái và ý nghĩa.

  •  

Nữ giới sinh năm 1983

 

  • Phụ nữ tuổi Quý Hợi có đặc điểm là hiền lành, tốt bụng và rất dễ mến. Họ có một gương mặt phúc hậu nên luôn tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh.

  •  

  • Người nữ tuổi này cốt cách đoan trang, dĩ hòa vi quý, không bao giờ gây gổ thị phi với ai. Họ là mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình, vì luôn biết nhường nhịn, kết nối mọi người lại với nhau

 

4. Sinh năm 1983 hợp màu gì, hướng nào

Nam sinh năm 1983 hợp hướng nào: 

 

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)

 

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

 

Nữ sinh năm 1983 hợp hướng nào:

 

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)

 

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

 

Hướng hợp tuổi để chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng ngủ, hướng bàn làm việc,.. Trong Bát Trạch Phong Thủy, phương hướng có vai trò đặc biệt quan trọng, vì là nơi đón nhận luồng sinh khí tới gia chủ.

 

Đặc biệt chọn hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào sức khỏe. Những người sinh sống trong căn nhà cũng được hưởng vận may. 

 

 

1983 mệnh gì

 

Sinh năm 1983 hợp hướng nào

 

Màu sắc hợp tuổi sẽ dựa theo quy luật ngũ hành. Nên chọn màu của hành tương sinh, tương hợp với bản mệnh, sinh năm 1983 hợp màu:

 

Màu hành Thủy: xanh da trời, xanh nước biển, xanh lục, xanh lam, đen.

 

Màu hành Kim: trắng, vàng đồng, bạc, xám, ánh kim.

 

- Màu sắc hợp:

 

+ Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

 

+ Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

 

- Màu kiêng kỵ

 

+ Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về 1983 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì, màu sắc hợp, hướng nhà hợp cụ thể chi tiết nhất, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !