Tầm quan trọng của tiếng Anh văn phòng

Tiếng Anh giao tiếp văn phòng được xem như chìa khóa mở ra cánh cửa đến thành công trong sự nghiệp của mọi doanh nhân, nhân viên. Trong một doanh nghiệp, người có tiếng nói với sếp nhất là những người làm được việc nhất. Họ có kĩ năng, kiến thức và khả năng giao tiếp tốt. Đặc biệt, những người  có vốn ngoại ngữ thứ 2 (tiếng Anh) luôn được trọng dụng và nhanh thăng tiến trong công việc.

Cơ hội việc làm tuyển dụng

Khi mà công việc của bạn đòi hỏi phải giao tiếp với người nước ngoài, việc bạn có tiếng anh văn phòng sẽ là lợi thế khi đàm phán, thương lượng và làm hợp đồng. Những ứng viên học tiếng anh giỏi sẽ thường có cơ hội được làm việc trong môi trường tốt, cơ hội thăng tiến, lương thưởng cũng cao hơn

Các em sinh viên từ khi ngồi trên giảng đường đều có lẽ đã nhận thức được việc tiếng anh có tầm quan trọng như thế nào. Dẫu có muốn hay không thì tiếng anh vẫn là bộ môn quan trọng. Nếu chỉ học đối phó cho qua môn thì rất dễ. Tuy nhiên để có thể học tiếng anh mang tính ứng dụng cao thì không hề đơn giản. Cần cả một nỗ lực và sự chăm chỉ.

học tiếng anh văn phòng

Thăng tiến trong công việc

Công ty luôn trọng dụng người tài. Trong đó những người có kỹ năng tiếng anh giao tiếp tốt, phục vụ nhiều mục đích trong việc gặp gỡ đối tác, thành công với việc ký kết hợp đồng tất nhiên sẽ được trọng dụng. Cơ hội thành công trong công việc cao hơn, nhờ vào khả năng tiếng anh nói lưu loát, vừa lòng người nghe.

Có tiếng nói và vị thế trong công ty

Luôn như vậy, những nhân viên, cán bộ thực sự giỏi luôn nhận được cái nhìn kính nể từ những người đồng nghiệp. Họ còn là tấm gương để các nhân viên khác noi theo. Mọi lời nói, suy nghĩ và hướng đi của người nhân viên giỏi sẽ có giá trị trọng lượng cao hơn so với những người khác. Chính bởi sự tin tưởng vào họ. Những nhân viên có khả năng tiếng anh tốt sẽ thường được thăng tiến và trở thành leader (trưởng nhóm), trưởng phòng và tất nhiên sẽ còn cao hơn nữa.

tầm quan trọng của tiếng anh giao tiếp văn phòng

Giúp công ty phát triển lên tầm mới

Với tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt giữa các quốc gia, xu hướng hội nhập kinh tế toàn câu diễn ra mạnh mẽ. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước liên tục kết nối và trở thành đối tác. Các công ty khác cũng vậy, muốn tồn tại được cần có sự hợp tác và vươn mình thoát ra khỏi cái đáy giếng chật chội này.

Với đặc thù công việc kinh doanh, những bộ phận phát triển sẽ thường phải làm việc và gửi email cho các đối tác có vốn đầu tư nước ngoài hay tuyển dụng các bộ phận nhân sự từ nước ngoài về.

Đâu còn ngôn ngữ nào khác phổ biến hơn tiếng Anh. Ngôn ngữ cầu nối giúp 2 bên hiểu nhau về những điều muốn nói. Một email doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp và chính xác trong lời nói soạn thảo cũng như trình độ của doanh nghiệp. Ngoài việc 2 bên có thể hiểu nhau, tiếng Anh giúp họ cảm thấy mình nhận được sự tôn trọng và thái độ hợp tác rõ ràng giữa hai bên.

Thuyết trình tiếng Anh

Với nhiều dự án từ nước ngoài, bạn sẽ thấy rằng việc giao tiếp thuyết trình bằng tiếng Anh quan trọng đến thế nào. Bạn liệu có thể trở thành người dẫn dắt và giúp truyền tải những điều mình muốn đến họ không. Bởi chẳng có ai hiểu được nó bằng bạn, dẫu bạn có nhờ một người phiên dịch hay MC chương trình.

Thuyết trình giúp trình bày một ý tưởng thông minh, sáng tạo tất nhiên phải dựa trên ngôn ngữ mà đôi bên cùng hiểu. Tiếng Anh là cầu nối quan trọng này.

Trên đây, ta có thể thấy được tiếng Anh có một tầm quan trọng thế nào với doanh nghiệp và sự phát triển tồn tại của doanh nghiệp.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !