Học tiếng Anh cho người đi làm và những điều cần biết

Bạn đang bận rộn với công việc ngày 8 tiếng trên công ty. Bạn chẳng có thời gian chăm sóc gia đình con cái. Thế nhưng công việc sếp yêu cầu lại cần đến tiếng anh? Bạn muốn thăng tiến trong công việc và có nhiều cơ hội để bứt phá thành công hơn? Chắc chắn rồi, tiếng anh sẽ là một công cụ đắc lực làm cầu nối giúp bạn nhanh chóng tiến đến mục tiêu hơn.

Nhiều người đi làm họ khá tự ti trong việc học tiếng anh vì tâm lí sợ học tiếng anh. Nhiều người nghĩ họ đã qua cái tuổi cắp sách tới lớp học và cầm bút nghe giảng rồi. Chính cái tâm lí nản khi học tiếng anh đó mà việc học tiếng anh cứ bị đình trệ. Sự thật là người đi làm có nhiều cơ hội hơn trong việc học tiếng anh. Họ có thể dành thời gian khi rảnh rỗi lúc làm việc, giờ nghỉ trưa, thêm nữa, người đi làm đã có kinh tế hơn, tự chi trả cho việc học tiếng anh của mình. Một trong những cách học khá hiệu quả là học tiếng anh online được nhiều người đi làm lựa chọn nhờ vào sự tiện lợi của mình.

Kiểm tra trình độ tiếng anh

Hãy bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất. Dẫu bạn đã đi làm, bạn sẽ vẫn có chút những kiến thức tiếng anh cần thiết để sử dụng đọc viết tuy nhiên khả năng phản xạ lại kém. Đừng đặt kỳ vọng sớm và vội vã sẽ chỉ khiến động lực học tiếng anh của bạn đi xuống.

những điều cần biết về tiếng anh cho người đi làm

Có thể bắt đầu việc học tiếng anh từ những kiến thức cơ bản đầu tiên, từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản.

Có nhiều cấp độ tiếng anh cho bạn học: cấp độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Ngoài ra tiếng anh giao tiếp cho người đi làm giúp rèn phản xạ tiếng anh cho bạn tốt, vận dụng được cả kỹ năng đọc viết thuần. Tiếng anh giao tiếp online cũng được phân cấp, bạn có thể được làm bài kiểm tra đầu vào.

Đánh giá đúng mức và cấp độ tiếng anh mình đang ở chính là điều đầu tiên cho mọi lộ trình học.

Lên kế hoạch và lịch học tiếng anh cho bản thân

Sau khi đã có mục tiêu và trình độ tiếng anh hiện tại, bạn cần phải biết làm thế nào để cải thiện được trình độ tiếng anh hiện tại.

Ví dụ như đặt ra mục tiêu đạt được 1000 từ vựng trong vòng 2 tháng. Việc học từ vựng không dễ dàng gì. Người học cần có sự chăm chỉ và không ngừng học hỏi mỗi ngày. Người nhân viên công sở bận rộn có thể bắt đầu với việc học từ vựng qua một cuốn flashcard hoặc cuốn sổ chép tay nhỏ. Bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, khi rảnh rang. Lúc ngồi uống café, giờ nghỉ trưa, ngồi taxi, đi dạo bộ. Học tiếng anh theo thói quen và chuyên cần sẽ khiến ban quên đi việc đây là một môn học và nghĩ theo hướng đây là sở thích mang tính ứng dụng cao.

Ngoài ra, việc tự tìm kiếm và tạo môi trường để bạn học tiếng Anh cũng khá hiệu quả. Ví dụ như làm việc tại doanh nghiệp mà những người trong phòng nói tiếng anh thường xuyên mỗi ngày và dùng nó đẻ trao đổi, hay bạn làm việc với các nhân viên, sếp người nước ngoài một cách thường xuyên. Bạn sẽ quen với việc sử dụng nó, không sợ hãi việc học nó.

Kiểm tra và đánh giá tiếng anh giao tiếp

Tiếng Anh giao tiếp rất quan trọng và dễ thành thạo nếu bạn thường xuyên có môi trường để sử dụng nó. Bạn sử dụng tiếng Anh như một thế mạnh của mình. Để ý kỹ, văn nói và văn viết rất khác nhau. Khi nói có thể ngữ pháp của bạn không đúng nhưng người nghe họ vẫn có thể hiểu được. Văn viết lại khác, giấy trắng mực đen, sai là sai mà đúng thì đúng.

Bạn có thể nhờ những người khác đánh giá giọng nói và ngữ điệu của bạn. Họ sẽ nhận xét cách phát âm của bạn và việc bạn nói họ có hiểu hay không. Đừng ngại che giấu việc học tiếng anh của bạn. Không ai cười một người đang cố gắng để học tập cả.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !