"Bond " nghĩa là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ trong Tiếng Anh

Bạn đã bao giờ bắt gặp từ BOND chưa? Nghĩa của từ BOND trong tiếng Anh có nghĩa là gì? Cách phát âm của từ BOND là gì? Nên sử dụng từ BOND như thế nào? Cấu trúc đi kèm với từ BOND là gì? Cần lưu ý những gì khi sử dụng từ BOND?

 

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin, kiến thức về từ BOND. Từ cách phát âm, cách sử dụng, cấu trúc đi kèm và những lưu ý về BOND. Những ví dụ minh họa chúng mình chia sẻ thêm trong bài viết sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu. Những tuýp học tập hiệu quả cũng được chúng mình chia sẻ thêm trong bài viết này. Hy vọng chúng có thể giúp bạn học tập hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng mình qua website này.

 

(Hình ảnh minh họa từ BOND trong tiếng Anh)

 

Chúng mình đã chia bài viết này thành 3 phần chính: BOND có nghĩa là gì? Thông tin chi tiết về từ BOND trong tiếng Anh, từ vựng có liên quan đến BOND trong tiếng Anh. Phần đầu, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về nghĩa của từ, cùng một số sự thật sẽ giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. Tiếp đến, bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về từ BOND trong phần thứ 2 như cách phát âm, cách sử dụng, cấu trúc đi kèm với BOND. Cuối cùng là một số từ vựng có liên quan đến BOND trong tiếng Anh. Như vậy bạn có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp và hữu dụng nhất. Hy vọng bạn có thể tìm kiếm được nhiều kiến thức thú vị và bổ ích qua bài viết này. Cùng theo dõi và học tập với chúng mình qua bài viết dưới đây.

 

1.BOND có nghĩa là gì?

 

BOND là một từ đơn giản, ngắn gọn nhưng còn nghĩa của nó thì sao? BOND có nghĩa là gì? BOND được biết đến và sử dụng khá nhiều với nghĩa chỉ sự liên kết giữa các thành viên trong nhóm hoặc giữa khác công ty với nhau. Bạn có thể thường nghe thấy các hoạt động BONDING, được hiểu là hoạt động nhằm tăng sự liên kết giữa các thành viên trong một tập thể. Có thể thấy từ này rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên chúng ta lại không ý thức được nghĩa của nó.

 

(Hình ảnh minh họa từ BOND trong tiếng Anh)

 

Là một danh từ được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên BOND vẫn còn mang một lớp nghĩa khác mà ít người để ý hay biết tới. Điều này sẽ được chúng mình giới thiệu cụ thể hơn trong phần 2 của bài viết này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng BOND trong các đoạn hội thoại hằng ngày, các câu giao tiếp cơ bản hay thậm chí là trong các bài luận, bài viết của mình. 

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các tài liệu cùng chủ đề với BOND. Việc này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đọc hiểu của mình và thu được một vốn từ vựng phong phú. Nhờ đó bạn có thể tự tin khi sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Anh hơn.

 

2.Thông tin chi tiết về từ BOND trong tiếng Anh

 

Trước tiên cùng tìm hiểu một chút về cách phát âm của từ này. BOND được phát âm như thế nào? Có hai cách phát âm khác nhau của từ này. Đó là /bɒnd/ trong giọng Anh - Anh và /bɑːnd/ trong giọng Anh - Mỹ. Đều là từ có một âm tiết. Không có quá nhiều sự khác nhau giữa hai cách phát âm này. Bạn có thể nghe hai cách phát âm này qua các video, tài liệu khác nhau để phân biệt chúng. Đồng thời lặp lại theo để chuẩn hóa hơn phát âm của mình.

 

(Hình ảnh minh họa từ BOND trong tiếng Anh)

 

Về cách sử dụng đầu tiên, BOND được sử dụng nhằm chỉ một dạng của sự kết nối giữa người với người hoặc giữa các tổ chức, các nhóm với nhau. Có thể ví dụ như chia sẻ cảm xúc hay các ý tưởng mới, kinh nghiệm hay. Bạn có thể tham khảo thêm về cách dùng này qua ví dụ dưới đây:

 

Ví dụ:

  • The bond that links us.
  • Điều đó đã kết nối chúng tôi. 

 

Cách dùng thứ 2, BOND được dùng để chỉ một thỏa thuận của chính phủ hoặc công ty để trả cho bạn một mức lãi suất nhất định tương đương với số tiền bạn bỏ ra. BOND cũng được dùng để chỉ loại giấy tờ này. Bạn có thể tham khảo thêm qua ví dụ dưới đây:


Ví dụ:

  • Government BOND.
  • Trái phiếu chính phủ

 

Có thể hiểu rằng chỉ các loại cổ phiếu hay trái phiếu,... Đó cũng là lý do khi bạn tìm hiểu về BOND trên google, bạn sẽ nhìn thấy một loại các kết quả liên quan đến tiền bạc và tài chính.

 

Ngoài ra còn có hơn 6 cách dùng của từ BOND mà bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm trên các trang từ điển uy tín như Oxford hay Cambridge. 

 

3.Từ vựng liên quan đến BOND trong tiếng Anh

 

Cuối cùng, chúng mình sẽ giới thiệu với bạn một số từ vựng cùng chủ đề với BOND trong tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng luôn chúng vào trong bài luận, bài viết, bài đọc của mình khi cần thiết. Chúng mình đã hệ thống thành bảng dưới đây để bạn có thể dễ dàng tra cứu và tìm hiểu.

 

Từ vựng

Nghĩa của từ

Finance

tài chính 

Money

Tiền

Company

Công ty

Connection

Sự liên kết

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đồng hành cũng chúng mình trong bài viết này. Hãy luôn kiên trì để có thể chiếm lĩnh và làm chủ tiếng Anh nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trên con đường học tập của mình!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !