3 web phim nghe tiếng Anh được nhiều người sử dụng

Ngày nay để bước vào hội nhập thế giới, ngoại ngữ là một điều không thể thiếu với tất cả mọi người. Trong đó tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng nhất. Trong bài viết này, Studytienganh.vn xin giới thiệu đến các bạn những web phim nghe tiếng Anh được nhiều người sử dụng nhất sẽ giúp bạn đạt hiệu quả mong muốn khi luyện nghe tiếng Anh.

1. Studyphim - Web phim nghe tiếng Anh hiệu quả thú vị ít tốn kém

  Studyphim là phương pháp học tiếng anh qua phim phụ đề, bài hát phụ đề song ngữ. Web phim nghe tiếng Anh Studyphim cung cấp cho bạn phương pháp học và luyện nghetiếng Anh hiệu quả, thú vị và ít tốn kém nhất.

(Web phim nghe tiếng Anh Studyphim.vn)

  • Chế độ luyện nghe tiếng Anh hiệu quả

Web phim nghe tiếng Anh này mang đến chế độ luyện nghe tiếng anh qua phim riêng biệt cho người học, nâng cao khả năng nghe cực kỳ hiệu quả mà chưa có phương pháp luyện nghe tiếng anh nào làm được.

  • Nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh

Web phim nghe tiếng Anh này còn giúp bạn gia tăng vốn từ tiếng anh với vô số từ mới dùng trong giao tiếp thông qua việc xem phim phụ đề tiếng anh. Phụ đề tiếng anh song ngữ Anh-Việt giúp việc học và ghi chép từ vựng tiếng anh chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Website: https://www.studyphim.vn/

2. Phim song ngữ Anh Việt - Web phim nghe tiếng Anh miễn phí cập nhật phim nhanh

Đây là web phim nghe tiếng Anh miễn phí, cập nhật phim nhanh, download thoải mái và dễ dàng. Giúp bạn tăng các kỹ năng như luyện nói, luyện nghe tiếng Anh và vốn từ vựng của mình một cách nhanh chóng thông qua việc xem phim.

Sau đây là các bước để học trên web phim nghe tiếng Anh phim song ngữ Anh Việt:

Bước 1: Bạn xem qua bộ phim một lần và bật phụ đề tiếng Anh để hiểu được nội dung phim nói gì (Bước này dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh nhé)

Bước 2: Xem lại với phụ đề tiếng Anh. Đây là lúc bạn luyện nghe tiếng Anh hay xem để biết cách người ta phát âm như thế nào, học thêm từ mới, xem lại những gì bạn chưa nghe được,... Nếu cần thì bạn có thể sử dụng từ điển để tra từ mới hay ghi lại những câu không hiểu để hỏi bạn bè, thầy cô. Câu nào chưa nghe được thì nghe nhiều lần cho quen.Bước 3: Từ lần xem thứ 3 trở đi, tắt phụ đề, thưởng thức phim. Chú ý đến cách phát âm, biểu cảm của nhân vật.

 

(Web phim nghe tiếng Anh phim song ngữ Anh – Việt)

  Hoặc bạn có thể áp dụng cách sau:

Bước 1: Xem toàn bộ phim từ đầu đến cuối không cần phụ đề.

Bước 2: Xem lại lần 2, phần nào thấy khó nghe đi nghe lại hoài không được thì bật phụ đề lên.

Bước 3: Từ lần xem thứ 3 trở đi không cần phụ đề.

Hãy áp dụng ngay…

3. Web phim nghe tiếng Anh đầu tiên dựa nên nền tảng phụ đề song ngữ

Đây là web phim nghe tiếng Anh đầu tiên dựa trên nền tảng phụ đề song ngữ thông minh. Giúp người đọc trau dồi khả năng phát âm, luyện nói, luyện nghe và vốn từ vựng của mình một cách nhanh chóng thông qua việc xem phim, nghe bài hát. Có lẽ đối với nhiều bạn thì web phim nghe tiếng Anh vẫn còn khá xa lạ, nhưng đây cũng là một trong những trang theo đánh giá của Misskick là có lượng phim phong phú và hỗ trợ rất tốt việc học tiếng Anh của bạn.

(Web phim nghe tiếng Anh hochoctv.com)

Ưu điểm:

  •   Tập hợp rất nhiều video khác nhau từ VOA (Đài tiếng nói Hoa Kỳ), TED (một chuỗi các hội thảo toàn cầu), clip dạy kỹ năng phát âm, ngữ pháp tiếng anh và các video giải thích những sự kiện khoa học xảy ra trên toàn thế giới.
  •   Được phân chia từ cấp độ dễ đến khó, rất dễ dàng cho bạn lựa chọn trình độ phù hợp với mình.
  •   Phim HD rõ nét, ít bị giật, lag.

Nhược điểm:

  •   Có tính phí. Bạn cũng phải trả một số tiền nhất định để xem trọn vẹn những bộ phim yêu thích của mình.
  •   Giao diện kém bắt mắt, màu web không bắt mắt người xem.

Website: http://hochoctv.com/

Trên đây là một số web phim nghe tiếng Anh để phục vụ cho nhu cầu luyện nói, viết, nghe tốt hơn cho những ai đang muốn học tiếng Anh.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân