Signature là gì và cấu trúc từ Signature trong câu Tiếng Anh

SIGNATURE có nghĩa là gì? Cách sử dụng của từ SIGNATURE trong câu tiếng Anh? Những lưu ý và sai lầm có thể gặp phải khi sử dụng từ SIGNATURE? Làm sao để có thể phát âm đúng từ SIGNATURE trong tiếng Anh? Từ có liên quan đến SIGNATURE là gì?

 

Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn đầy đủ kiến thức về SIGNATURE trong tiếng Anh. Tin rằng, sau bài viết này sẽ giúp bạn có thể sử dụng thành thạo từ SIGNATURE. Chúng mình có chèn thêm một số ví dụ Anh - Việt và hình ảnh minh họa để bài viết thêm sinh động và dễ hiểu. Bạn nên chú ý một số mẹo học tiếng Anh được chúng mình chia sẻ trong bài viết nhé. Biết đâu chúng có thể giúp bạn cải thiện kết quả của mình một cách nhanh chóng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho chúng mình qua website này!

Signature là gì

(Hình ảnh minh họa từ SIGNATURE trong câu tiếng Anh)

 

Chúng mình đã hệ thống toàn bộ kiến thức về từ SIGNATURE trong tiếng Anh và chia nhỏ ra thành 3 phần chính trong bài viết này để đảm bảo tính logic và dễ hiểu. Phần 1: SIGNATURE nghĩa là gì? Phần này sẽ giúp bạn định dạng SIGNATURE, giới thiệu nghĩa phổ biến nhất và cách phát âm của từ này. Phần 2: Cấu trúc và cách sử dụng của SIGNATURE trong câu tiếng Anh. Phần này sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức chi tiết và hiệu quả nhất về cách phát âm, cách sử dụng và cách cấu trúc đi kèm với từ SIGNATURE. Những ví dụ minh họa sẽ phát huy tối đa vai trò của mình ở đây. Phần 3: Một số từ vựng có liên quan đến từ SIGNATURE trong tiếng Anh. Phần cuối sẽ bao gồm một số từ vựng có liên quan đến SIGNATURE trong câu tiếng Anh mà bạn có thể sử dụng luôn trong các bài văn, bài viết của mình. Cùng theo dõi và học tập với chúng mình qua bài viết dưới đây!

 

1.SIGNATURE nghĩa là gì?

Trước tiên để có thể sử dụng nhuần nhuyễn từ SIGNATURE bạn cần hiểu về nghĩa của nó. SIGNATURE có nghĩa là gì? Được biết và sử dụng phổ biến nhất với nghĩa chỉ chữ ký, dấu hiệu nhận biết của ai đó. Trong các ngành truyền thông hiện nay, SIGNATURE được nhiều người dùng để chỉ những sự đặc biệt, nổi trội, khác biệt nhất phân biệt sự vật này với sự vật khác.

 

Ví dụ:

  • You should have your own signature.
  • Bạn nên có chữ ký cho riêng mình. 


 

Signature là gì
(Hình ảnh minh họa từ SIGNATURE trong câu tiếng Anh)

 

Cùng tìm hiểu về cách phát âm của từ SIGNATURE. Không có sự khác nhau trong cách phát âm của từ này ở ngữ điệu Anh - Anh hay Anh - Mỹ. SIGNATURE chỉ có một cách phát âm duy nhất, đó là /ˈsɪɡnətʃə(r)/. Là một từ có 3 âm tiết và trọng âm được đặt ở âm tiết đầu tiên. Bạn cần chú ý đặc biệt phát âm phụ âm /ʃ/ sao cho đúng cường độ. Âm tiết thứ 2 của SIGNATURE rất dễ nhầm thành âm /eɪ/ do ảnh hưởng của từ nature. Bạn cần luyện tập từ này thật nhiều để tránh phát âm sai.

 

2.Cấu trúc và cách sử dụng của SIGNATURE trong câu tiếng Anh

Theo từ điển Oxford, có một điều bất ngờ rằng có đến 3 cách dùng của từ SIGNATURE trong câu tiếng Anh. Chúng mình đã tổng hợp lại và giới thiệu chi tiết trong từng cấu trúc và ví dụ dưới đây.

 

Cách dùng đầu tiên, SIGNATURE được dùng để chỉ chữ ký của bạn. Đây là một danh từ đếm được nên khi sử dụng bạn cần chú ý đến vị trí của nó trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • Her signature is very meaningful.
  • Chữ ký của cô ấy rất có ý nghĩa.
  •  
  • They collected 50 000 signatures for their petition.
  • Họ đã thu thập 50.000 chữ ký cho bản kiến nghị của mình.

 

Signature là gì
(Hình ảnh minh họa từ SIGNATURE trong câu tiếng Anh)

 

Cách dùng thứ 2, SIGNATURE có nghĩa rất trang trọng, sẽ phù hợp hơn với văn viết, các bài luận. SIGNATURE được dùng để chỉ việc ký một văn bản nào đó.

 

Ví dụ:

  • I send you this document for your signature.
  • Tôi gửi bạn tài liệu này và xin chữ ký của bạn.

 

Cách dùng cuối cùng, SIGNATURE dùng để chỉ một chất lượng xác định khiến cho một thứ gì đó trở nên nổi bật, phân biệt nó với các sự vật khác.

 

Ví dụ:

  • You can eat signature salad for dinner.
  • Bạn có thể dùng salad đặc sắc cho bữa tối.

 

Cách dùng này cũng được sử dụng phổ biến hơn trong văn viết vì nó có tính trang trọng cao.

 

3.Một số từ vựng có liên quan đến từ SIGNATURE trong tiếng Anh.

Cuối cùng, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số từ vựng đồng nghĩa hoặc cùng chủ đề với SIGNATURE trong tiếng Anh. Bạn có thể áp dụng chúng vào trong các bài viết của mình, dùng để miêu tả thêm và làm chi tiết hơn cho sự vật, hiện tượng được miêu tả. Dùng đúng và chính xác tính từ sẽ giúp bạn ghi được ấn tượng tốt với giám khảo. Chúng mình đã hệ thống thành bảng dưới đây để bạn có thể tiện theo dõi và tìm kiếm.

 

Từ vựng

Nghĩa của từ

Sign

Ký, dấu hiệu

Administrative Procedures

Thủ tục hành chính

Personal

Có tính cá nhân

Distinguish

Phân biệt

Outstanding

Nổi bật

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối cùng bài viết này của chúng mình. Hãy luôn kiên trì để có thể khám phá thêm nhiều tri thức mới hay và thú vị. Chúc bạn luôn thành công và may mắn trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của mình!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !