Người Đại Diện Theo Pháp Luật trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

“Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong Tiếng Anh là gì? Cách phát âm của từ vựng chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh? Cách sử dụng và những lưu ý về cụm từ Người Đại Diện Theo Pháp Luật trong tiếng Anh? Cấu trúc đi kèm với “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh là gì?

 

“Người Đại Diện Theo Pháp Luật” là gì? “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh là gì? Tất cả kiến thức tiếng Anh có liên quan đến từ này sẽ được chúng mình chia sẻ, giới thiệu chi tiết và đầy đủ trong bài viết hôm nay. Giúp bài viết sinh động và dễ hiểu hơn, chúng mình có sử dụng thêm một số ví dụ Anh - Việt và hình ảnh minh họa về “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẹo học tiếng Anh mà chúng mình chia sẻ trong bài viết. Hy vọng chúng có thể giúp bạn cải thiện kết quả nhanh chóng và tốt hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể đặt câu hỏi cho chúng mình qua website này hoặc những cách liên hệ mà chúng mình có ghi lại ở cuối web. 

 

Người Đại Diện Theo Pháp Luật trong Tiếng Anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh)

 

1.“Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh là gì?

 

“Người Đại Diện Theo Pháp Luật” là gì? Chúng ta đều hiểu khái niệm về Người đại diện. Vậy còn “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” là gì? “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” là người được nhà nước, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định để đại diện cho một công ty, một tổ chức hay một cá nhân nào đó nhằm thực hiện các giao dịch hành vi dân sự, hành chính,.... Đây là một khái niệm khá trừu tượng được sử dụng nhiều trong kinh doanh, kinh tế. Có thể hiểu một cách đơn giản rằng, “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” là người đại diện cho một doanh nghiệp, tổ chức được chọn bởi nhà nước.

 

Người Đại Diện Theo Pháp Luật trong Tiếng Anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh)

 

Tiếng Anh, “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” được biết đến với cụm từ Legal Representative. Được tạo thành từ tính từ chỉ pháp luật - Legal và danh từ chỉ người đại diện - Representative. Cụm từ này hoàn toàn được cắt nghĩa từ nghĩa tiếng Việt của nó.

 

Ví dụ:

  • My friend is the legal Representative of A company.
  • Bạn tôi là người đại diện theo pháp luật của công ty A.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” qua các từ điển tiếng Anh. 

 

2.Thông tin chi tiết về cách sử dụng của từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong câu tiếng Anh. 

Trước tiên, cùng tìm hiểu về cách phát âm của cụm từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong câu tiếng Anh. Làm sao để có thể phát âm đúng và chuẩn từ này? /ˈliːɡl ˌreprɪˈzentətɪv/ là cách phát âm duy nhất của cụm từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” - legal representative. Bạn nên chú ý đến các trọng âm của cụm từ này. Luyện tập bằng cách nghe và lặp lại sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chuẩn hóa phát âm của mình.

 

Người Đại Diện Theo Pháp Luật trong Tiếng Anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh)

 

LEGAL REPRESENTATIVE là một cụm danh từ đếm được trong tiếng Anh. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần chú ý đến vị trí của từ trong câu, các giới từ đi kèm. Đặc biệt, khi vị trí này đã được xác định, cần chú ý đến mạo từ “the” đi kèm.


Ví dụ:

  • They are choosing the legal representative for this company.
  • Họ đang chọn người đại diện theo pháp luật cho công ty đó. 
  •  
  • The legal representative of my company is an old man.
  • Người Đại Diện Theo Pháp Luật của công tôi là một người đàn ông già.

 

3.Một số từ vựng có liên quan đến từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh.

Kết thúc của bài viết này sẽ là một số từ vựng có cùng chủ đề với từ chỉ “Người Đại Diện Theo Pháp Luật” trong tiếng Anh. Bạn có thể tìm kiếm và tham khảo thêm qua bảng dưới đây. Bạn có thể áp dụng chúng vào các bài viết có liên quan đến pháp luật hoặc tương tự,...

 

Từ vựng

Nghĩa của từ

Legal

Thuộc về pháp luật

Company

Công ty

Corporations

Trụ sở chính

Government

Chính phủ. 


 

Bạn nên tìm hiểu thêm về cách phát âm và sử dụng của những từ này. Củng cố thêm vốn từ của mình và tránh việc sử dụng sai. 

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đồng hành cùng chúng mình trong bài viết này! Chúc bạn luôn may mắn và thành công trên con đường học tập của mình. 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !