Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh

  Nếu bạn cảm thấy “happy birthday” là câu chúc mừng quá thông dụng và ngắn gọn, không thể diễn tả hết hàm ý trong lời chúc của bạn và muốn tìm một câu chúc mừng thật ý ngĩa hơn. Vậy hãy thử tham khảo tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhất bằng tiếng anh trong bài viết sau. Chúng tôi sẽ giới thiệu những câu chúc mừng ý nghĩa, phù hợp với người thân và bạn bè.

1. Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh dành cho người thân trong gia đình.

Đây là những lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh dành riêng cho người thân của bạn. Mỗi câu chúc mang một ý nghĩa đặc biệt riêng và vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.
- Mun! On occasion of your birthday, wishing you a good lucky and helth, the most happiness will come to your life.

Mẹ yêu ! Nhân dịp sinh nhật của mẹ con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và may mắn, những điều hạnh phúc nhất sẽ luôn đến với cuộc đời mẹ.

       (Sinh nhật luôn là một dịp thật đặc biệt)

- Dear Mom,

Warm wishes on your birthday,mum. I wish that I could be there to celebrate it with you, I can’t. I send along my love and affection. I’m sending a little gift. I hope you like it. Take care, mum !

Your son.

Gửi mẹ yêu,

Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp tới mẹ nhân dịp sinh nhật mẹ. Con ước rằng mình có thể ở bên cạnh chúc mừng mẹ trong ngày đặc biệt này, nhưng con không thể. Con gửi tình yêu và sự kính trọng tới mẹ. Con gửi kèm một món quà nhỏ. Con hy vọng mẹ sẽ thích. Hãy giữ gìn sức khỏe!

Con trai của mẹ.

       
- Growing up, I always admired your awards, father. I have to say that you deserve the Best father in the World award for all that you do, to day. Have a happy birthday. You deserve the best!

Khi đã trưởng thành, con luôn cảm thấy ngưỡng mộ những thành quả của bố. Ngày hôm nay, con chỉ muốn nói bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất Thế giới cho tất cả những điều bố đã làm. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.


- If you were not my Mother already, then I would be absolutely jealous of whoever was your son. You’re awesome. Happy Birthday, Mother!

Nếu mẹ không phải là mẹ của con, con sẽ cực kỳ ghen tỵ với ai được làm con trai mẹ. Mẹ thật tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật mẹ!


- No one can ever take your place in my heart, Mother. I love you forever and ever.

Mẹ, không một ai có thể thay thế vị trí của mẹ trong trái tim con. Con yêu mẹ mãi mãi.         

- Sister, you are my everything and even more for me. I feel that I’m definitely one of the luckiest! Happy Birthday, My sister.

Chị, chị là tất cả mọi thứ của em và còn hơn thế nữa. Em cảm thấy rằng mình chắc chắn là
người may mắn nhất! Sinh nhật vui vẻ nhé!


- You are my best sister that I’ve ever had in my life and even in imagination too. Happy Birthday, sister.

Chị là người chị gái tuyệt vời nhất mà em có trong đời hay thậm chí cả trong tưởng tượng. Chúc mừng sinh nhật !


- The best thing mother and father have done is to give me a brother like you. Happy birthday, My Brother.

Anh là điều tuyệt vời nhất mà bố mẹ đã tặng cho em. Sinh nhật vui vẻ nhé.      


- Happy birthday to precious little angel! You truly are becoming more wonderful and adorable each day. And for that, you amaze me sweetie! May you enjoy your birthday!

Chúc mừng sinh nhật thiên thần của bố mẹ! Con thực sự tuyệt vời và đáng yêu hơn mỗi ngày.Con luôn làm bố mẹ kinh ngạc vì điều đó. Hãy tận hưởng một ngày sinh nhật tuyệt vời nhé!

  
- With love and best wishes to the most amazing daughter in the world, happy birthday!

Với tất cả tình yêu và lời chúc tốt đẹp nhất trên thế giới này dành tặng cho con, chúc con sinh nhật vui vẻ!

2. Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh dành cho bạn bè

Bạn bè là gia đình thứ 2 mà bạn có. Những người cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn cùng bạn, luôn bên bạn. Vậy hãy dành những câu chúc chân thành để bày tỏ niềm hạnh phúc, sẻ chia niềm vui cùng họ trong dịp đặc biệt này nhé.

- Happy birthday. Praying you luckily.

Chúc mừng sinh nhật bạn. Chúc cho mọi điều may mắn sẽ luôn đến với bạn.

     
- Wishing you birthday far from house but still happy. Try to see to future.

Chúc bạn một sinh nhật tuy xa nhà nhưng vẫn thật sự hạnh phúc. Hãy cố gắng nhìn về tương lai nhé.

     
- On occasion of your 25th birthday, wishing you young, beautiful and happy.The best wishes to you with the most happiness, the best and most lucky will come to you in new age.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của bạn, chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc cho những điều hạnh phúc nhất, tốt đẹp nhất và may mắn nhất sẽ đến với bạn trong tuổi mới nhé.

·        ( Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật thật ý nghĩa tới người thân và bạn bè )
- We have been together so long, I can’t think of life without you. But I will never tire of wishing you happy birthday. Happy birthday!

Chúng ta đã ở bên nhau rất lâu rồi, tôi không thể nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu thiếu bạn. Nhưng tôi luôn thích chúc mừng sinh nhật bạn. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

   
- Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.

Hãy để luôn để những lời chúc của tôi bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng rằng trong năm tới bạn luôn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió.

- Sinh nhật là một dịp đặc biệt nhất dành cho mỗi người. Hãy sử dụng những câu chúc mừng bằng tiếng anh để nói những lời cảm ơn đầy yêu thương với những người mà bạn yêu quý nhé. Chúc bạn có những phút giây hạnh phúc, vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Lê Quyên




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !