“Pick Up Line” là gì và cấu trúc “Pick Up Line” trong Tiếng Anh

“Pick Up Line” trong tiếng Anh có nghĩa là gì? Cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh? Cách phát âm của cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh là gì? Cấu trúc đi kèm với “Pick Up Line” trong tiếng Anh? Những từ nào đồng nghĩa với “Pick Up Line” trong tiếng Anh? 

 

“Pick Up Line” và những kiến thức về cụm từ này sẽ được chúng mình chia sẻ đầy đủ và chi tiết trong bài viết hôm nay. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh, cũng như trong các bài văn, bài nói của mình.  Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho tất cả các câu hỏi về “Pick Up Line” của mình trong bài viết này. Bạn có thể cùng đặt ví dụ với chúng mình để có thể nhanh chóng hiểu và nắm bắt kiến thức hơn. Chúng mình có chia sẻ một số hình ảnh minh họa và những mẹo học tiếng Anh để giúp bạn học tốt hơn và nhanh chóng cải thiện kết quả cũng như kỹ năng của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng mình qua trang web này hoặc qua các đường liên hệ mà chúng mình có chia sẻ ở cuối web. Rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ bạn.

 

pick up line là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh)

 

Chúng mình đã tổng hợp những kiến thức có liên quan đến cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh thành 3 phần nhỏ trong bài viết ngày hôm nay. Phần 1: “Pick Up Line” nghĩa là gì sẽ bao gồm định nghĩa, nghĩa phổ biến và cách phát âm của cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh. Phần 2 - Cấu trúc và cách sử dụng của cụm từ “Pick Up Line” trong câu tiếng Anh. Trong phần này, bạn sẽ có thể tìm thấy những hướng dẫn cụ thể và các trường hợp áp dụng của cụm từ “Pick Up Line” trong các hoạt cảnh, các bài văn tiếng Anh. Cuối cùng, phần 3 - Một số cụm từ có liên quan đến “Pick Up Line” trong tiếng Anh. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong phần này một số từ vựng và cấu trúc mới có cùng chủ đề với “Pick Up Line”. Hy vọng bạn sẽ thu thập được nhiều kiến thức bổ ích thông qua bài viết này. Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ và bổ ích với studytienganh. Cùng bước vào phần đầu tiên trong bài viết hôm nay.

 

1.“Pick Up Line” nghĩa là gì?

 

“Pick Up Line” có nghĩa là gì? Bạn đã bao giờ bắt gặp cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh? Đây là một cụm từ được sử dụng phổ biến trong các câu giao tiếp tiếng Anh hằng ngày. “Pick Up Line” được hiểu với nghĩa là thả thính. Bạn có thể tham khảo thêm qua ví dụ dưới đây.

 

Ví dụ:

  • That pickup line is really sweet.
  • Câu thả thính đó thực sự ngọt ngào. 

 

pick up line là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh)

 

Tại sao cụm từ “Pick Up Line” lại trở nên phổ biến như vậy. Bắt đầu từ những năm 1600, “Pick Up Line” đã xuất hiện và dần dần chiếm ưu thế thể hiện các câu thả thính ngọt ngào khi bạn gặp một đối tượng nào đó. Thả thính có thể coi là một hành động nhằm thể hiện tình cảm yêu thích của mình với ai đó bằng những câu văn siêu ngọt và lãng mạn.

 

Về cách phát âm, bạn có thể đọc nối âm /k/ của từ PICK và từ UP để tạo ngữ điệu tự nhiên và uyển chuyển hơn. Được tạo nên từ những từ ngữ rất quen thuộc nên bạn có thể dễ dàng phát âm và sử dụng từ này trong các bài nói hằng ngày. Bạn có thể luyện tập thêm bằng cách nghe và lặp lại phát âm của từ này trên các trang, tài liệu uy tín. 

 

2.Cấu trúc và cách sử dụng của cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh.

 

“Pick Up Line” là một cụm từ mới thịnh hành trong tiếng Anh. Thể hiện vai trò là một danh từ trong tiếng Anh. Vậy nên khi sử dụng, bạn cần chú ý đến vị trí cũng như các giới từ đi kèm với cụm từ này. Là một danh từ đếm được và có dạng số nhiều. Bạn có thể tham khảo thêm qua ví dụ dưới đây.

 

Ví dụ:

  • You need some pickup lines to flirt with her.
  • Bạn cần một vài câu thả thính để tán tỉnh cô ấy. 

 

pick up line là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ “Pick Up Line” trong tiếng Anh)

 

Có rất nhiều dạng viết khác của “Pick Up Line” như “Pickup line” hay “Pick - up line” những từ này đều được chấp nhận. Bạn cần ghi nhớ để tránh những lúc “quê” vì không nhận ra cụm từ trendy này nhé! “Pick Up Line” thường được sử dụng nhiều trong văn giao tiếp hằng ngày hơn so với văn viết.

 

3.Một số cụm từ có liên quan đến “Pick Up Line” trong tiếng Anh.

 

Chúng mình đã tìm kiếm một số từ vựng, cụm từ có liên quan, cùng chủ đề hoặc đồng nghĩa với “Pick Up Line” để bạn có thể tham khảo thêm trong phần này. Bạn nhớ chú ý hơn đến cách phát âm cụ thể của từng từ cũng như cách sử dụng cụ thể của chúng. Chúng mình đã hệ thống lại thành bảng dưới đây để bạn có thể dễ dàng hiểu và tìm kiếm từ nhanh hơn.

 

Từ vựng 

Nghĩa của từ 

I have stood in here since the afternoon.

Mình đứng đây từ chiều

Flirt with somebody

Tán tỉnh ai đó

Romantic

Lãng mạn

Sweet

Ngọt ngào. 

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đồng hành cùng chúng mình trong bài viết này. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trong những dự định sắp tới của mình!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !