"Sang Trọng" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Bạn có yêu thích sự sang trọng không? Sống trong một căn hộ sang trọng, chạy một chiếc xe sang trọng và ăn uống ở những nhà hàng sang trọng bậc nhất. Sự sang trọng, xa hoa luôn có “ ma lực” hấp dẫn chúng ta phấn đấu làm việc mỗi ngày để có thể thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất. Hôm nay, hãy cùng Studytienganh tìm hiểu xem cụm từ “ Sang trọng” trong Tiếng Anh được gọi là gì? Ý nghĩa của cụm từ này như thế nào bạn nhaé!

1. Sang trọng trong tiếng anh là gì?

Trong Tiếng Anh, Sang trọng được gọi là Luxurious.

 

sang trọng tiếng anh là gì

Căn hộ sang trọng

 

2. Thông tin chi tiết về từ vựng

Về phát âm:

 

Luxurious có thể được phát âm theo hai ngữ điệu Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ.

 

Nếu bạn muốn phát âm theo ngữ điệu Anh – Anh, bạn có thể phát âm là /lʌɡˈʒʊə.ri.əs/.

 

Nếu bạn muốn phát âm theo ngữ điệu Anh – Mỹ thì bạn có thể phát âm là /lʌɡˈʒʊr.i.əs/

 

Về loại từ: Luxurious là một tính từ ( Adjective)

 

Nghĩa Tiếng Anh

Luxury is a word used to describe wealth and comfort.

 

Nghĩa Tiếng Việt

Sang trọng là một từ dùng để miêu tả sự giàu có và tiện nghi.

 

3. Các ví dụ anh – việt

Ví dụ:

  • With countless high-class facilities in the heart of the Royal urban project such as gym, spa, pub, business center, BBQ garden, swimming pool, international school, international hospital, ... You will enjoy the most luxurious and comfortable life just staying in Royal Long Bien urban area.
  • Với vô vàn tiện ích cao cấp trong lòng dự án khu đô thị Royal như phòng tập thể hình, spa, quán rượu, trung tâm thương mại, vườn BBQ, bể bơi, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế,… Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng và tiện nghi nhất mà chỉ cần ở tại khu đô thị Royal Long Biên thôi.
  •  
  • One of the criteria that diners choose a restaurant is not only that they want to enjoy delicious food, but they also want to be able to immerse themselves in a restaurant with a beautiful and comfortable space with a luxurious restaurant design. important. Therefore, it is extremely important to design your restaurant to look luxurious, beautiful and attractive.
  • Một trong những tiêu chí mà thực khách chọn nhà hàng không chỉ là họ mong muốn được thưởng thức những món ăn ngon mà họ còn mong muốn có thể đắm mình trong một nhà hàng có không gian đẹp, thoải mái với thiết kế nhà hàng sang trọng. Vì thế việc thiết kế sao cho nhà hàng của bạn trông sang trọng, đẹp mắt và thu hút là điều cực kì quan trọng.
  •  
  • This living room has a minimalist design but looks extremely luxurious. If it weren't for the messy, but still very disciplined arrangement, it wouldn't have this calm and attractive character.
  • Phòng khách này tuy được thiết kế tối giản nhưng lại trông vô cùng sang trọng. Nếu không có sự sắp xếp tuy lộn xộn nhưng vẫn rất nguyên tắc, thì nó sẽ không có được nét điềm tĩnh và hấp dẫn như thế này.
  •  
  • Toilet areas in luxurious restaurants need to be beautifully designed and clean. The owner needs to pay attention to place the toilet in a place where customers can easily find it, and install reasonable and adequate lighting equipment and systems.
  • Khu vực nhà vệ sinh trong những nhà hàng sang trọng cần được thiết kế đẹp mắt và sạch sẽ. Người chủ cần chú ý đặt vị trí nhà vệ sinh ở nơi mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đồng thời lắp đặt trang thiết bị và hệ ống ánh sáng hợp lý và đầy đủ.
  •  
  • The famous fashion brand Chanel has turned the rough and ordinary wool into a symbol of luxury and class. Whether it was 10 years ago or now, whenever a woman wants to find a luxurious, powerful outfit, she always remembers Chanel's tweed designs.
  • Thương hiệu thời trang danh tiếng Chanel đã biến những sợi len thô ráp và tầm thường trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Dù là 10 năm trước hay hiện tại, bất cứ khi nào một người phụ nữ muốn tìm một bộ trang phục sang trọng, quyền lực thì họ đều nhớ đến những thiết kế tweed của Chanel. 

 

sang trọng tiếng anh là gì

Thiết kế bằng vải tweed của Chanel

 

  • If you are a fashion lover, you will probably know about tweed fabric – a fabric that has an extremely classic and luxurious beauty. Not only that, tweed is also a popular fabric to make unique and trendy autumn and winter outfits.
  • Nếu bạn là một người yêu thời trang thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến vải tweed – một chất liệu vải có vẻ đẹp vô cùng cổ điển và sang trọng. Không những thế, tweed còn là chất liệu vải được ưa chuộng để may thành những bộ trang phục mùa thu đông đặc sắc và thời thượng.
  •  
  • Everyone wants to enjoy a luxurious and comfortable life, but not everyone has to work hard to make their dreams come true. You can't sit idle all day doing nothing and suddenly become rich unless you're born at the "finish line".
  • Ai cũng muốn được tận hưởng một cuộc sống sang trọng và tiện nghi nhưng không ai phải cũng cố gắng làm việc để biến ước mơ thành hiện thực. Bạn không thể ngồi không cả ngày không làm gì mà bỗng trở nên giàu có trừ phi bạn sinh ra đã ở " vạch đích".

 

4. Các cụm từ Tiếng Anh về Sang trọng

 

Cụm từ

Nghĩa Tiếng Việt

Luxurious life

Cuộc sống sang trọng

Luxurious restaurant

Nhà hàng sang trọng

Luxurious furniture

Nội thất sang trọng

Luxurious design

Thiết kế sang trọng

Luxurious clothes

Quần áo sang trọng

Luxurious department

Căn hộ sang trọng

Luxurious car

Ô tô sang trọng

Luxurious surroundings

Môi trường xa hoa lộng lẫy

 

sang trọng tiếng anh là gì

Nội thất ô tô sang trọng

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên đây của tụi mình và bạn hãy luôn nhớ rằng “ Có làm thì mới có ăn”, muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa và sang trọng thì phải cố gắng học tập thật tốt và đặc biệt phải chăm chỉ học Tiếng Anh bạn nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !