Literature Review là gì và cấu trúc cụm từ Literature Review trong câu Tiếng Anh

 

Việc học tiếng Anh hiện nay được hỗ trợ khá nhiều từ các phương tiện internet. Người học có rất nhiều sự lựa chọn từ các trang mạng. Những kiến thức tiếng Anh cũng được hỗ trợ thường xuyên và đầy đủ cho người học. Đó là những tiện ích của trang web chúng tôi.

Trang web chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ các kiến thức mới nhất và hữu ích nhất cho người học. Như một vị cứu tinh cho người học tiếng Anh hiện nay, các nội dung hữu ích được cập nhật đầy đủ. Chúng tôi có một đội ngũ tìm kiếm những từ khóa mà người học cập nhật lên các trang tìm kiếm. Chính những nỗ lực của đội ngũ mà tảng web được biết đến rộng rãi và thông dụng hơn. 

Literature Review là gì

(Hình ảnh minh họa cho Literature Review)

 

Cụm từ hôm nay chúng ta tìm hiểu là Literature Review. Cụm từ Literature Review được sử dụng rộng rãi trong học thuật cũng như trong giao tiếp. Những ví dụ liên quan đến cụm từ cũng được trang web chúng tôi cập nhật đầy đủ và chính xác.

Học tiếng Anh là một quá trình dài và yêu cầu người học nỗ lực mỗi ngày. Bài viết hỗ trợ người học các kiến thức của cụm từ Literature Review. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

1 Literature Review nghĩa là gì

 

Literature Review là cụm từ tiếng Anh được phát âm là  /ˈlɪt̬.ɚ.ə.tʃɚ/  /rɪˈvjuː/ theo từ điển Cambridge.

Literature có nghĩa ngữ văn, văn học còn Review là giới thiệu.

Literature Review được định nghĩa là xác định, tổng hợp và đánh giá các nghiên cứu về vấn đề khoa học hoặc các câu hỏi nghiên cứu khoa học, bao gồm cả các kết quả với nghiên cứu đó.

Khi kết hợp 2 từ này lại với nhau sẽ cho chúng ta một cụm từ mới có cấu trúc và cách dùng khác với từ ngữ ban đầu. Từng ngữ cảnh khác nhau thì cụm từ sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Việc vận dụng cụm từ trong việc học tiếng Anh đòi hỏi người học phải vận dụng một cách phù hợp và chính xác.

Để đảm bảo cho việc này thì chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức để hỗ trợ người học một cách tối đa nhất. Thành tích học tập của người học sẽ được cải thiện đáng kể khi tìm hiểu kiến thức trên trang web chúng tôi. Bài viết nhằm góp phần hỗ trợ người học trong quá trình học tập và nghiên cứu. 

 

2 Cấu trúc và cách dùng cụm từ Literature Review

 

Định nghĩa trên một phần nào đã giúp người học hiểu được ý nghĩa của cụm từ Literature Review. Tiếp theo đây là cấu trúc, cách dùng của cụm từ này, ví dụ cũng được liệt kê đầy đủ và cụ thể. Hãy cùng theo dõi nhé!

Literature Review là gì

 

(Hình ảnh minh họa cho Literature Review)

Định nghĩa của cụm từ này được sử dụng nhiều nhất là đánh giá văn học. Ý nghĩa này được sử dụng trong các trường hợp cụ thể đảm bảo độ chính xác và thích hợp cao. 

Ví dụ:

  • For the American magazine, see The Literary Review. For the British magazine, see Literary Review. 

  • Đối với tạp chí Hoa Kỳ, hãy xem Tạp chí Văn học. Đối với tạp chí của Anh, xem phần Đánh giá văn học. 

  •  

  • A literature review or narrative review is a type of review article. A literature review is a scholarly paper that presents the current knowledge including substantive findings as well as theoretical and methodological contributions to a particular topic.

  • Một bài phê bình văn học hay bài phê bình tường thuật là một loại bài báo đánh giá. Tổng quan tài liệu là một bài báo học thuật trình bày kiến ​​thức hiện tại bao gồm những phát hiện cơ bản cũng như những đóng góp về lý thuyết và phương pháp luận cho một chủ đề cụ thể. 

  •  

  • Literature reviews are a basis for research in nearly every academic field. Serving to situate the current study within the body of the relevant literature and to provide context for the reader. In such a case, the review usually precedes the methodology and results sections of the work.

  • Các bài phê bình tài liệu là cơ sở để nghiên cứu trong hầu hết mọi lĩnh vực học thuật. Phục vụ cho việc xác định vị trí của nghiên cứu hiện tại trong nội dung của tài liệu liên quan và cung cấp bối cảnh cho người đọc. Trong trường hợp như vậy, phần đánh giá thường đứng trước phần phương pháp luận và kết quả của công việc.

  •  

  • Producing a literature review may also be part of graduate and post-graduate student work, including in the preparation of a thesis, dissertation, or a journal article.

  • Sản xuất một bài phê bình tài liệu cũng có thể là một phần của công việc của sinh viên sau đại học và sau đại học, bao gồm cả việc chuẩn bị luận văn, luận án hoặc một bài báo.

  •  

  • The main types of literature reviews are: evaluative, exploratory, and instrumental.

  • Các loại đánh giá tài liệu chính là: đánh giá, khám phá và công cụ. 

  •  

  • The purpose of an integrative literature review is to generate new knowledge on a topic through the process of review, critique, and then synthesis of the literature under investigation.

  • Mục đích của đánh giá tổng hợp tài liệu là tạo ra kiến ​​thức mới về một chủ đề thông qua quá trình xem xét, phê bình và sau đó tổng hợp các tài liệu đang được điều tra.

  •  

Literature Revirew là gì

(Hình ảnh minh họa cho Literature Review)

 

Đối với việc tìm hiểu một cụm từ tiếng Anh thì các ví dụ đóng vai trò không nhỏ trong việc này. Ví dụ liên quan đến cụm từ được liệt kê cụ thể và đầy đủ giúp người học dễ dàng vận dụng được cụm từ vào học tập. Sự nhanh nhạy của chúng tôi đã giúp ích khá nhiều cho người học trong quá trình nghiên cứu. 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !