Tổng hợp các website học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

Tổng hợp các website học tiếng Anh hiệu quả nhất được sàng lọc sau hàng chục website học tiếng Anh lớn nhỏ khác nhau, chắc chắn đây sẽ là công cụ hỗ trợ tối đa giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả không cần gò bó về mặt thời gian và đánh tan mọi trở ngại khác. Nào hãy cùng bắt đầu tìm hiểu ngay nhé!

1. BBC Learning English - Website học tiếng Anh chuyên về chủ đề ngữ pháp từ vựng và phát âm

BBC Learning English là website học tiếng Anh chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh…, ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.

(BBC Learning English)

2. Website học tiếng Anh Ello

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một website học tiếng Anh hiệu quả nhất để luyện kĩ năng nghe thì đây chính là sự lựa chọn không còn gì tuyệt hơn. Một kho tàng những chương trình học tiếng anh online từ các bài nghe của các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng với những bài hát, clip tiếng Anh vui nhộn khác.

(Ello)

3. Lang – 8 - Website học tiếng Anh chuyên về kỹ năng viết

Đây là website học tiếng Anh chuyên kĩ năng “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản đến thế phải không?

(Lang – 8)

4. Website học tiếng Anh Into the book

Đây là website học tiếng Anh hiệu quả nhất để bạn rèn luyện kĩ năng đọc, thậm chí bạn còn được lựa chọn phương pháp học cho mình để có thể đọc tiếng anh onilne phù hợp nhất cho mình như visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá)…và bạn hoàn toàn có thể tự tin học theo chiến lược phù hợp nhất với bản thân.

(Into the book)

5. Website học tiếng Anh Busuu

Đến với Busuu là một loạt những khóa học bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,…Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn hay các lớp học tiếng anh online và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé

(Busuu)

6. British Council - Website học tiếng Anh của hội đồng Anh

Go4English.com là website học tiếng Anh của Hội đồng Anh – thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Website cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh. Cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

(British Council)

7. Website học tiếng Anh Livemocha

Bạn đang cần một diễn đàn lành mạnh để có thể luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh ? Đến với website học tiếng Anh Livemocha bạn sẽ được trực tiếp nói chuyện cùng những người bản xứ thực sự. Website học tiếng Anh chuyên về kỹ năng nói này còn rất hữu ích nếu chúng ta thực sự mong muốn phát âm và nói tiếng Anh chuẩn, hơn nữa bạn còn được trau dồi thêm chính vốn từ nói của họ nữa.

(Livemocha)

8. Starfall - Website học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Starfall là một thế giới hoàn toàn khác nếu bạn muốn cùng nhóc em học tiếng Anh hay đơn giản là tìm về tuổi thơ tiếng Anh trước kia của mình. Nhưng đừng nghĩ vì thế mà kém hiệu quả nhé, chắc chắn đây là website học tiếng Anh hữu ích với những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Web cung cấp một hệ thống truyện với ngôn ngữ đơn giản thông qua các hình ảnh flash bắt mắt, chưa kể, trong hạng mục download còn có rất nhiều tài liệu để bạn tự học.

(Starfall)

Trên đây là tổng hợp các website học tiếng Anh hiệu quả tốt nhất đa dạng nhiều thể loại, từ website “khởi động” cho tới những website chuyên sâu từng kĩ năng. Vấn đề còn lại chỉ là bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian để học tiếng Anh nữa mà thôi. Bạn thấy đấy, tiếng Anh luôn nằm trong tầm tay của bạn, chỉ là chúng ta có tìm đến nó hay không mà thôi. Cùng học tập ngay nhé !

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !