As Much As Possible là gì và cấu trúc As Much As Possible trong Tiếng Anh

Bạn đã bao giờ bắt gặp cụm từ As Much As Possible trong tình huống giao tiếp trong Tiếng anh chưa? Cách phát âm của cụm từ As Much As Possible là gì? Cấu trúc đi kèm với cụm từ As Much As Possible trong câu tiếng Anh là gì? Cách sử dụng của cụm từ As Much As Possible như thế nào? Có những cụm nào có thể thay thế cho cấu trúc As Much As Possible trong tiếng Anh?

Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ gửi đến bạn những kiến thức liên quan đến cụm từ As Much As Possible và cách dùng của chúng trong tiếng Anh. Mình hi vọng rằng bạn có thể tìm thấy nhiều kiến thức thú vị và bổ ích qua bài viết về cụm từ  As Much As Possible  này. Chúng mình có sử dụng một số ví dụ Anh - Việt có liên quan đến cụm từ   As Much As Possible  và hình ảnh minh họa để bài viết trở nên hấp dẫn và sinh động hơn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết về cụm từ  As Much As Possible   dưới đây của Studytienganh nhé.

 

as much as possible là gì

Hình ảnh minh họa của cụm từ As Much As Possible trong câu tiếng anh

 

Chúng mình chia bài viết về cụm từ  As Much As Possible  thành 2 phần khác nhau. Phần đầu tiên: Cụm từ As Much As Possible có nghĩa là gì. Trong phần này sẽ bao gồm một số kiến thức về nghĩa có liên quan đến cụm từ As Much As Possible trong tiếng Anh. Phần thứ 2: Cấu trúc và cách sử dụng của cụm từ  As Much As Possible trong tiếng Anh. Bạn có thể tìm thấy ở bài viết này những cấu trúc về cụm từ   As Much As Possible  cụ thể đi kèm với từng ví dụ minh họa trực quan. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc về cụm từ  As Much As Possible  này, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng mình qua website này nhé.

1. Cụm từ As Much As Possible có nghĩa là gì?

As Much As Possible là một cụm từ khá phổ biến và thông dụng trong tiếng Anh. “As Much As Possible” là một cụm từ  được hiểu theo nghĩa là càng nhiều càng tốt, làm một cái gì đó, vấn đề gì đó rất nhiều .As Much As Possible có rất nhiều nghĩa tùy vào các bối cảnh khác nhau mà As Much As Possible Mang nhiều nghĩa khác nhau. As Much As Possible là danh từ sẽ có nghĩa là sự giúp đỡ ai đó rất nhiều, sự việc lặp đi lặp lại nhiều lần rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cụm từ   As Much As Possible   này trong khá nhiều câu giao tiếp trong Tiếng Anh. Vậy nên việc thông thạo cụm từ  As Much As Possible   là một việc cần thiết.

As Much As Possible (Adverb)

Cách phát âm: 

Loại từ: Cụm trạng từ

Nghĩa tiếng việt: Càng nhiều càng tốt

 

as much as possible là gì

Hình ảnh minh họa của cụm từ As Much As Possible trong câu tiếng anh

 

Để hiểu hơn về ý nghĩa của từ As Much As Possible trong câu tiếng anh là gì thì bạn lướt qua những ví dụ minh họa cụ thể dưới đây mà  StudyTienganh đã tổng hợp được nhé.

Ví dụ:

  • He helped her as much as possible.
  • Dịch nghĩa: anh ấy đã giúp cô ấy nhiều nhất có thể.
  •  
  • He eats as much as possible because he is 20 years old this year but bmi is under 16, he is a thin type due to congenital disease.
  • Dịch nghĩa:anh ấy ăn càng nhiều càng tốt bởi vì năm nay anh ấy 20 tuổi mà chỉ số bmi dưới 16, anh ấy thuộc loại người gầy gò do bị bệch bẩm sinh.

2.Cấu trúc của cụm từ As Much As Possible và một số từ liên quan đến cụm từ As Much As Possible trong Tiếng Anh  mà bạn cần biết. 

 

as much as possible là gì

Hình ảnh minh họa của cụm từ As Much As Possible trong câu tiếng anh

 

2.1. Cấu trúc của cụm từ As much as possible trong câu tiếng anh

As Much As Possible + something

Ví dụ:

  • She curses at him as much as possible. because it helps him to be better in attitude as well as endurance.
  • Dịch nghĩa: cô ấy chửi rủa anh ấy càng nhiều càng tốt. vì nó giúp anh ấy tốt hơn trong thái độ cũng như sự chịu đựng.
  •  
  • Lissa  helped him as much as possible
  • Dịch nghĩa: Lissa đã giúp anh ấy nhiều nhất có thể
  •  
  • They'd have to get really as much as possible from the French side to make this contract profitable for them.
  • Dịch nghĩa: Họ phải nhận được càng nhiều càng tốt từ phía Pháp để làm cho hợp đồng này có lợi cho họ.
  •  
  • She does not know the total costs for the victims of this horrific hate crime, therefore she is working to raise as much as possible and disperse the funds as fast as possible.
  • Dịch nghĩa: Cô ấy không biết tổng chi phí cho các nạn nhân của tội ác đáng ghét kinh hoàng này, vì vậy cô ấy đang cố gắng gây quỹ càng nhiều càng tốt và phân tán quỹ càng nhanh càng tốt.

2.2. Một số từ liên quan đến cụm từ  As Much As Possible  trong câu tiếng anh

Sau đây là một số từ liên quan đến cụm từ As Much As Possible  trong câu tiếng anh mà Studytienganh đã tổng hợp được. Các bạn có thể tham khảo nhé

 

Từ/cụm từ

Nghĩa của từ/cụm từ

as far as possible

càng xa càng tốt

as soon as quickly

càng sớm càng tốt

as hard as possible

khó nhất có thể

 

Như vậy, qua bài viết về cụm từ   As Much As Possible  trên, chắc hẳn rằng các bạn đã hiểu rõ về cấu trúc và cách dùng cụm từ As Much As Possible trong câu tiếng Anh. Mình hy vọng rằng, bài viết về cụm từ   As Much As Possible  trên đây của mình sẽ thực sự giúp ích cho các bạn trong quá trình học Tiếng Anh . Studytienganh chúc các bạn có khoảng thời gian học cụm từ As Much As Possible trong Tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả nhất nhé. Chúc các bạn thành công!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !