"Rau Kinh Giới" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

"Rau Kinh Giới" là gì? "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh là gì? Ở nước ngoài có sử dụng "Rau Kinh Giới" không? Cách dùng và cấu trúc áp dụng của từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh là gì? Cần lưu ý những gì khi sử dụng từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh?

 

rau kinh giới tiếng anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong câu tiếng Anh)

 

1."Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh là gì?

 

Bạn có biết từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh là gì không? Tại Việt Nam, "Rau Kinh Giới" là một loại rau ăn kèm quen thuộc và được sử dụng rộng rãi. Được sử dụng để tăng thêm hương vị cho các món ăn trong bữa ăn hằng ngày. Tùy theo từng món ăn nhất định mà "Rau Kinh Giới" sẽ được cân nhắc sử dụng. Trong Đông y, "Rau Kinh Giới" còn có công dụng chữa một số loại bệnh nhất định. Bạn có thể tìm hiểu thêm về loại rau này để có thể mở rộng thêm kiến thức về nó. Hiểu thêm về "Rau Kinh Giới" sẽ giúp bạn sử dụng từ vựng tốt hơn.

 

Tuy "Rau Kinh Giới" rất quen thuộc trong đời sống của người dân Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết từ vựng tiếng Anh chỉ "Rau Kinh Giới" là gì. Trong tiếng Anh, từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" là Vietnamese balm. Tham khảo thêm một số ví dụ dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng của từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong câu tiếng Anh cụ thể bạn nhé!

 

Ví dụ:

  • Can you eat vietnamese balm?
  • Bạn có thể ăn rau kinh giới không?
  •  
  • Where can I buy vietnamses balm? 
  • Tôi có thể mua rau kinh giới ở đâu?
  •  
  • Vietnamese balm is native to Asia and very popular.
  • Rau kinh giới có nguồn gốc từ châu Á và rất được ưa chuộng.

 

rau kinh giới tiếng anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong câu tiếng Anh)

 

Vietnamese Balm là một danh từ đếm được trong tiếng Anh. Ngoài ra, còn có một cụm từ khác được sử dụng để chỉ "Rau Kinh Giới" đó là Elsholtzia ciliata. Tuy nhiên tên này không phổ biến và được sử dụng nhiều. Vietnamese Balm được biết đến nhiều hơn.

 

Ví dụ:

  • Vietnamese balm is found through much of India, eastern Asia and Europe. 
  • Rau kinh giới được tìm thấy nhiều nhất ở ấn độ, Đông Á và châu Âu.
  •  
  • Vietnamese balm has many cultural uses and effects on oriental medicine.
  • Rau kinh giới có rất nhiều cách sử dụng truyền thống và tác động trong đông y.

 

Một sự thật thú vị khác về loại rau này. "Rau Kinh Giới" còn có một tên khác chính là cây an xoa. Tên gọi này không quá phổ biến và được sử dụng nhiều. Tìm hiểu thêm về từ vựng này nhé!

 

2.Thông tin chi tiết về từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong câu tiếng Anh.

 

Để bắt đầu cho phần thứ hai của bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu về cách phát âm của cụm từ vựng chỉ “Rau Kinh Giới” trong tiếng Anh. Vietnamese Balm là danh từ ghép được tạo nên từ hai thành phần chính. Đó là tính từ Vietnamese - Việt Nam, thuộc về Việt Nam và danh từ Balm - dầu dưỡng. Có vẻ rằng nghĩa của hai từ này hoàn toàn không liên quan đến nhau. 

 

Trong hướng dẫn phát âm của cụm từ Vietnamese Balm, cùng tìm hiểu cách phát âm của từng từ một. Đầu tiên, Vietnamese được phát âm là /ˌviːetnəˈmiːz/ trong cả ngữ điệu Anh - Anh và ngữ điệu Anh- Việt. Đây là từ vựng quen thuộc nên không khó để bạn có thể phát âm đúng được từ vựng này. Nhớ chú ý hơn đến các phụ âm và trọng âm của từ bạn nhé.

 

Từ thứ hai, Balm được phát âm là /bɑːm/. Từ này cũng có cách phát âm rất đơn giản. Âm /l/ được coi là âm câm và không phát âm. Phát âm đầy đủ cụm từ này hãy chú ý hơn đến trọng âm của từ sao cho hài hòa với câu và thật uyển chuyển bạn nhé!

 

rau kinh giới tiếng anh là gì
(Hình ảnh minh họa từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong câu tiếng Anh)

 

Về cách sử dụng của từ vựng chỉ “Rau Kinh Giới” trong tiếng Anh, không khó để bạn có thể sử dụng chúng. Áp dụng hoàn toàn theo các nguyên tắc với danh từ thông thường. Các ví dụ dưới đây sẽ cho bạn thấy cách sử dụng đúng nhất của từ chỉ “Rau Kinh Giới” trong tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • Vietnamese balms are used to flavor meat dishes, soups and salads with a lemony flavor. 
  • Rau kinh giới được sử dụng làm hương vị cho các món thịt, món canh và rau với vị chanh. 

 

3.Một số cụm từ, thành ngữ có liên quan đến từ vựng chỉ "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh.

 

Để thêm một số gợi ý cho bạn về những từ vựng có cùng chủ đề với từ chỉ "Rau Kinh Giới" trong tiếng Anh, chúng mình đã chọn lọc và tổng hợp lại trong bảng dưới đây. Bạn có thể tham khảo từ và nghĩa của từ trong bảng dưới đây, tham khảo thêm và áp dụng cụ thể trong các bài nói, bài viết của mình. Hãy tìm hiểu kỹ về từ, thông tin của từ trước khi sử dụng bạn nhé!

 

Từ vựng 

Nghĩa của từ 

water glory morning

Rau muống

Thai Basil

Húng quế

Vietnameses coriander

Rau răm

Cilantro

Rau ngò mùi

Pennywort

Rau má

Lettuce

Rau xà lách

 

Cảm ơn đã theo dõi bài viết này của chúng mình. Đừng quên gửi ý kiến đóng góp về cho chúng mình qua trang web www.studytienganh.vn nhé! Hãy kiên trì và nỗ lực mỗi ngày để cùng nhau chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !