8 từ điển online tra từ vựng tiếng Anh nhanh và dễ dàng nhất.

     Tra từ vựng tiếng Anh thế nào cho đúng và hiệu quả để nhớ lâu là một trong những vấn đề thiết yếu đối với bất kỳ ai muốn học hiệu quả tiếng Anh. Dưới đây studytienganh.vn xin chia sẻ đến các bạn 10 từ điển online Anh – Anh, Anh – Việt và Việt – Anh được đánh giá cao trên cơ sở độ chính xác, vốn từ phong phú, giao diện dễ hiểu, dễ tra cứu, hữu dụng và tiện lợi nhất cho nhu cầu tra từ vựng tiếng Anh của các bạn ở mọi trình độ và lĩnh vực.

 

1. Tra từ vựng tiếng Anh với từ điển Anh – Anh

     Từ điển Oxford

     Link: http:// www.oxfordlearnersdictionaries.com

     Đây là từ điển online được giới dịch thuật rất ưa chuộng vì độ chính xác và tính khoa học. Chủ yếu tra từ Anh – Anh, bạn cũng có thể tìm hiểu cách viết văn của văn bản bằng tiếng Anh sao cho hay hơn, hoặc truy cập những liên kết game giải trí để nâng cao trình độ từ trang này. Đặc biệt ở trang này, bạn có thể tìm thấy các câu ví dụ rất tiêu biểu và hoàn chỉnh để hiểu rõ hơn về nghĩa của từ cần tra.

tra từ vựng tiếng Anh

Giao diện tra từ vựng tiếng Anh của Oxford Dictionary

     Từ điển Cambridge

     Link: http://dictionary.cambridge.org

     Với số lượng từ vựng phong phú nhất trong số tất cả các trang từ điển trực tuyến, bạn có thể tùy chọn loại từ điển British English, American English, English-French, Business English hay tìm kiếm từ hiếm, thuật ngữ chuyên ngành ở đây mà không dễ dàng tìm được ở trang khác … Tương tự như từ điển Oxford, Cambridge dictionary cũng cung cấp cho bạn các câu ví dụ cho từ bạn đang tra nghĩa.

     Từ điển MacMillan

     Link: http://www.macmillandictionary.com

     Trang web này nổi tiếng nhờ định nghĩa rõ ràng, dễ hiểu, đầy đủ ghi chú và các ví dụ sinh động để giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. MacMilan cũng là nhà xuất bản các loại sách bách khoa hàng đầu thế giới. Nguồn ngữ liệu được sưu tầm và nghiên cứu bởi các chuyên gia của Anh và Mỹ. Có thể vì vậy mà bạn có thể tra nghĩa của từ theo ngữ hệ Anh hay Mỹ đều ổn.

     Từ điển trực quan Shahi

     Link: http://blachan.com/shahi

     Shashi đã ra đời từ điển với chức năng giải nghĩa bằng hình ảnh trực quan. Khi bạn nhập từ cần tra, định nghĩa của từ sẽ hiện ra ở bên dưới, đồng thời ở bên trái là hình ảnh liên quan. Thú vị quá phải không! Giao diện của trang cũng được thiết kế rất thân thiện và dễ dàng. Tóm lại, đây là cuốn từ điền bạn không thể thiếu khi học ngoại ngữ.

2. Tra từ vựng tiếng Anh với từ điển Anh – Việt, Việt – Anh.

    Từ điển Vdict

    Link: https://vdict.com/

    Với đặc điểm dễ tra cứu nhờ giao diện thân thiện quen thuộc cùng vốn từ phong phú và có cả nhận xét của những người sử dụng ở dưới phần diễn giải, trang web cũng cung cấp tính năng dịch tự động các đoạn văn dài với lượng ký tự tối đa là 20 ký tự.

    Từ điển Soha

    Link: http://tratu.soha.vn/

    Là hệ từ điển online chuyên ngành tốt nhất cho phép bạn tra từ trong các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tra nghĩa của cả cụm từ.

tra từ vựng tiếng Anh

Tratu.soha.vn là một trang tra từ vựng tiếng Anh online hữu dụng

     Từ điển Vndic

     Link: http://5.vndic.net/

     VnDict.net là từ điển online thông minh, với vốn từ vào khoảng hơn 400.000 từ, có hình minh họa, có khả năng tự sửa lỗi, vì vậy nếu bạn lỡ gõ sai, từ điển sẽ sửa lại cho bạn. Bạn có thể tra cụm từ hoặc cả một câu dài. Khi tra từ, từ điển sẽ tự hiểu bạn đang muốn dùng từ điển chính thống, và nó sẽ cho bạn kết quả của cả các từ loại khác, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ chuyên ngành như tài chính, ngân hàng, thương mại, y khoa,…  nên cực kỳ tiện lợi.

     Từ điển Cồ Việt

     Link:  http://tratu.coviet.vn/

     Tất nhiên khi nói tới từ điển của người Việt thì không thể không nhắc tới website này, với phiên bản desktop có tên Lacviet đã từng rất quen thuộc với mọi người nhiều năm nay. Trên website có đầy đủ các từ điển với kho từ khổng lồ. Ngoài ra bạn còn có thể đi tới các liên kết học tiếng Anh theo từng kỹ năng, tới các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm học tập vô cùng tiện lợi.

 

Chúc các bạn học tốt Tiếng Anh!

Phúc Nguyễn.