Tổng hợp sách học từ vựng tiếng Anh hay và hiệu quả nhất

  Chúng ta liệu có cần phải học tất cả các từ vựng tiếng Anh. Lượng từ vựng tiếng Anh có tới hơn 250.000 từ, và bạn cần biết tối thiểu 3.000 từ để có thể giao tiếp cơ bản. Việc học từ vựng cần chiến thuật hợp lý để nhanh chóng nâng cao trình độ học tiếng Anh cũng như đạt hiệu quả cao nhất. Sau đây mình xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp sách học từ vựng tiếng Anh hay và hiệu quả nhất hiện nay, hãy cùng mình tham khảo ngay nhé!

1. Giáo Trình Tự Học Từ Vựng Tiếng Anh

  Giáo Trình Tự Học Từ Vựng Tiếng Anh giúp các bạn thuận tiện hơn khi sưu tầm và hệ thống hóa từ vựng tiếng Anh trong hầu hết những lĩnh vực quan trọng nhất trong cuộc sống. Sách học từ vựng tiếng Anh này có tổng cộng 17 lĩnh vực trong 100 đề tài như family, color, football, television đến những đề tài mang tính trừu tượng hơn như feelings and emotions, thoughts and ideas, love and romance, v.v… Từ vựng tiếng Anh sẽ được giới thiệu bằng các định nghĩa đơn giản đi kèm hình ảnh trực quan và một bài tập để học viên tự tìm ra nghĩa từ để tăng hiệu quả tự học tiếng Anh.

2. 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Đươc biên soạn dựa theo chuẩn đại học Oxford: Nhóm tác giả The Windy đã biên soạn cuốn sách này dựa trên bộ sách “3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng” chuẩn của Đại học Oxford (Viện Đại học về ngôn ngữ học uy tín hàng đầu thế giới), kết hợp với các nghiên cứu và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong mảng biên dịch sách tiếng Anh.

(3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất)

Phù hợp với mọi trình độ: Mỗi từ vựng tiếng Anh đều có phần phiên âm, từ loại và dịch tiếng Việt đầy đủ phù hợp với mọi đối tượng nhất là người mới bắt đầu học tiếng Anh. Điều này cũng giúp bạn trau dồi tất cả kỹ năng đọc, nói, viết với chỉ một cuốn sách.

Tiết kiệm thời gian: Những từ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu khi bạn bắt gặp một từ mới bất kỳ.

Có thể học mọi lúc, mọi nơi: Bạn có thể dễ dàng mang theo cuốn sách để học mọi lúc mọi nơi với thiết kế dạng bỏ túi vô cùng tiện lợi. Càng dành nhiều thời gian, học càng nhanh, hiệu quả càng lớn.

Học nhanh hơn nhờ minh họa bằng hình ảnh: Sách được in 4 màu rất đẹp mắt, một số trang được bổ sung hình minh họa giúp việc học bớt nhàm chán và dễ dàng ghi nhớ bằng tư duy hình ảnh.

3. 5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

  Sách học từ vựng tiếng Anh này có nội dung được chăm chút kỹ lưỡng, với cách sắp xếp khoa học, những phiên âm từ vựng theo chuẩn quốc tế đặt trong các trang trí màu sắc bắt mắt, giúp việc họ tiếng Anh của bạn trở nên sinh động và kích thích tăng cường thần kinh giúp bạn tiếp thu vốn từ tốt hơn. Đây là điều giúp cuốn sách của The Windy luôn tạo nên những khác biệt rõ ràng so với những ấn phẩm cùng loại.

(5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất)

5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất giúp bạn xây dựng hệ thống từ vựng phong phú, và chủ động hơn trong cách giao tiếp cũng như diễn đạt ý nghĩ của mình. Sách học từ vựng tiếng Anh này thích hợp cho những bạn học có trình độ từ trung cấp trở lên khi thiết kế khoa học dựa trên những từ ngữ từ đơn giản, đến phức tạp, từ những thứ cơ bản trong cuộc sống đến khả năng vận dụng trong công việc, nghiên cứu và học tập.

4. Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

(Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề)

  Tra cứu nghĩa và học từ vựng là bước căn bản để các bạn dễ dàng với các kỹ năng nghe nói đọc viết. Chính vì vậy, cuốn sách Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề nhằm giúp các bạn có thể nâng cao vốn từ vựng Anh ngữ của mình một cách hiệu quả và vô cùng nhanh chóng. Kèm theo quyển sách học từ vựng tiếng Anh là phần Audio-CD với phát âm người bản xứ sẽ giúp bạn rèn luyện cách phát âm đúng nhất, thêm vào đó, sau mỗi phần từ vựng của từng chủ đề sẽ có bài tập thực hành nhằm giúp bạn hiểu rõ nghĩa của từ trong ngữ cảnh cụ thế cũng như tăng cường khả năng ghi nhớ từ vựng.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !