Review sách cách học tiếng Anh thần kỳ

  Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành một trong những chìa khóa để tạo nên sự thành công cho nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, làm thế nào để học tiếng Anh hiệu quả vẫn là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng anh? Hãy cùng mình tìm hiểu cách học tiếng Anh thần kỳ đã thay đổi cuộc đời của khá nhiều bạn trẻ.  

1. Giới thiệu sách Cách học tiếng Anh thần kỳ của tác giả Phan Ngọc Quốc

  Xuất phát điểm từ một nội dung hướng dẫn học tiếng anh của tác giả Doremon  với nội dung  ” Cách học tiếng anh hiệu quả nhất ” sau thời gian nhiều bạn thực hành phương pháp này để học tập tiếng anh và cũng đã chính thức công nhận đây là một phương pháp rất tốt và thực sự hữu hiệu với người học. Phương pháp tuy còn sơ khai trong một bài viết của tác giả nhưng đã tạo định hướng rất tốt cho những ai muốn học tiếng anh tốt nhất.

(Giới thiệu sách cách học tiếng Anh thần kỳ)

  Sau thời gian những thành viên đã học thành công từ bài viết đó của tác giả, cùng cộng sự với chính tác giả Phan Ngọc Quốc ( nick name Doremon ) đã phát hành một ebook mang tên ” cách học cách học tiếng Anh thần kỳ ” với nội dung dựa trên bài post cũ và sau đó cùng với kinh nghiệm đã hoàn thiện cuốn ebook miễn phí ” Cách học tiếng Anh thần kỳ “. Đây là cuốn sách rất đáng bạn nên xem qua học qua. Một phương pháp khoa học và đã được chứng minh bởi nhiều thành viên đã từng học qua.

2. Review sách cách học tiếng Anh thần kỳ

2.1 Sách Cách học tiếng Anh thần kỳ phá bỏ 3 rào cản lớn nhất cản trở việc học tiếng anh của bạn

  “Tôi không có động lực học”: bạn hãy dành một khoảng thời gian tĩnh lặng để tự hỏi lòng mình thực sự tiếng anh quan trọng với bạn như thế nào, cơ hội nào sẽ mở ra nếu như bạn giỏi tiếng anh,… và đặt cho mình một mục tiêu cụ thể.

  “Tôi không có thời gian”: Hãy tranh thủ những khoảng thời gian như vào giờ nghỉ trưa, buổi tối muộn, hoặc những lúc bạn mua sắm, xem phim,..Hãy hi sinh những khoản thời gian giải trí của bạn để nâng cao kiến thức của mình.

  “Tôi không có tiền”: Hãy cố gắng động não để sử dụng số tiền mà khả năng bạn có thể có được cho việc học tiếng Anh thật hợp lí theo cách của bạn. Nếu như bạn có nhiều tiền, bạn có thể chọn học ở các trung tâm danh tiếng, học với người nước ngoài,.. Nếu như số tiền của bạn không đủ, bạn có thể tìm học các trang web online miễn phí, ebook tiếng anh được chia sẻ trên mạng,…

(Review sách Cách học tiếng Anh thần kỳ)

2.2. Nói không với 2 từ “bỏ cuộc”

  Kiên trì, cố gắng vượt qua những khó khăn mà bạn gặp phải trong lúc học tiếng anh. Đừng cố né tránh những điểm khó mà phải dũng cảm đối mặt để cải thiện nó. Đến một thời điểm nào đó, những điểm khó sẽ vơi dần và trình độ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

2.3. Lựa chọn phương pháp học phù hợp với bản thân

  Việc lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân là vô cùng quan trọng, bạn không thể có được một phương pháp học tiếng anh hiệu quả nếu như bạn cố gắng chạy theo số đông. Hãy thử các cách học tiếng Anh thần kỳ mà bạn cho là hiểu quả với bản thân và chọn một trong số chúng và theo đuổi đến cùng.

  Nếu như bạn thực hiện được 2 điều trên một cách nghiêm khắc, bạn có thể chắc chắn mình sẽ trở thành một người cực kì giỏi tiếng anh trong tương lai. Chúc các bạn sớm chinh phục thành công tiếng anh với Cách học tiếng Anh thần kỳ này.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !