Cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

Với những bạn như làm hết theo các bước để bật chế độ theo dõi trên Facebook nhưng lại không hiển thị lên mục “Bài viết công khai” trong Cài đặt thì đơn giản lý do đó là tài khoản của bạn chưa đủ 18 tuổi vì thế Facebook đã khóa tính năng này lại.. Nhưng sự thực không cần thiết phải làm thế và nếu bạn chưa biết cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021) thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại Iphone (2021)

 

Bước 1:

Các bạn hãy truy cập vào ứng dụng Facebook đã được cài đặt trên điện thoại. Khi ấn vào và hiện ra giao diện ứng dụng này, các bạn hãy ấn chọn biểu tượng “3 dấu gạch ngang” bên phải phía dưới cùng như hình minh hoạ dưới đây.

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh họa cho bước 1)

 

Sau khi ấn vào và lướt xuống dưới, chúng ta sẽ chọn mục “Cài đặt” (Setting) như trên.

 

Bước 2:

Tiếp theo đó thì hệ thống sẽ hiển thị các tính năng cài đặt theo danh sách, lúc này bạn hãy ấn chọn mục “Cài đặt tài khoản” (Account Settings) để bật nút theo dõi facebook trên điện thoại Iphone.

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh họa cho bước 2)

 

Ở đây các bạn sẽ ấn chọn vào mục “Bài viết công khai” (Public Post) để thực hiện điều này.

 

Bước 3:

Tiếp theo đó, các bạn có thể nhìn thấy mục “Ai có thể theo dõi tôi” (Who Can Follow Me), và bạn sẽ cần phải thiết lập sang chế độ “Mọi người” (Everywhere).

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh họa cho bước 3)

 

Sau khi các bạn thiết lập chế độ này thành công thì ta đã hoàn thành các bước bật nút theo dõi Facebook trên điện thoại cho người dưới 18 tuổi cho mình rồi đấy.

Và đây sẽ là trang chủ Facebook của các bạn sau khi đã kích hoạt thành công nút theo dõi Facebook trên điện thoại với các bước kể trên.

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh hoạ cho việc kích hoạt thành công cho nút theo dõi)

 

2. Cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại Android (2021)

 

Thật ra, cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại Android thì các bước thực hiện cũng giống như cách thực hiện ở trên điện thoại Iphone. Hai hệ điều hành đều có cách làm giống nhau. Vậy các bước theo thứ tự như sau:

 

Bước 1:

Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Facebook và sau khi giao diện hiện lên thì bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng “3 dấu gạch ngang” ở cuối màn hình bên phải rồi bạn ấn vào mục “Cài đặt“ (Setting)

 

Bước 2:

Tiếp đến theo đó thì hệ thống sẽ hiển thị các danh sách tính năng cài đặt, lúc này bạn hãy ấn chọn mục “Cài đặt tài khoản” (Account Settings) để bật nút theo dõi facebook trên điện thoại Iphone.

 

Sau khi nhấp vào thì các bạn phải ấn chọn vào mục “Bài viết công khai” (Public Post) để thực hiện điều này.

 

Bước 3:

Sau đó, các bạn có thể nhìn thấy mục “Ai có thể theo dõi tôi” (Who Can Follow Me), và tiếp theo bạn cần phải chỉnh sửa sang chế độ “Mọi người” (Everywhere).

Các bước trên đã giúp các bạn thiết lập chế độ bật nút theo dõi Facebook trên điện thoại này thành công rồi đấy.

 

 

3. Cách xem có những ai đang theo dõi mình trên Facebook bằng điện thoại

Những người đang theo dõi mình có 3 trường hợp: Thứ nhất là bạn bè (tức là cả 2 đã đồng ý kết bạn), thứ hai là người theo dõi nhưng không kết bạn với bạn và thứ ba là trường hợp bạn bè nhưng không theo dõi bạn. Như đã biết thì một tài khoản Facebook chỉ được kết bạn với số lượng là 5000 người, nhưng  không giới hạn số người theo dõi bạn. 

Để có thể biết được những ai đang theo dõi mình ở trên Facebook, thì trước hết bạn cần phải bật chế độ theo dõi lên tường cá nhân theo như các bước ở trên.

 

Cách để xem có những ai đang theo dõi mình trên Facebook bằng điện thoại là:

Đó là bạn hãy vào ứng dụng Facebook sau đó vào tường cá nhân của mình, ở đây bạn sẽ thấy có mục “Có … người theo dõi“ (… là số người đang theo dõi bạn) như hình dưới đây.

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh hoạ cho số người theo dõi trên Facebook)

 

Nếu bạn không thấy mục “Có … người theo dõi” hiện lên thì nghĩa là bạn chưa có người nào theo dõi hoặc đang bị ẩn số lượng những người theo dõi, thì khi đó bạn phải bật hiển thị số người theo dõi lên. Nếu bạn chưa biết cách bật hiển thị số người theo dõi hãy làm theo cách sau đây:

 

Nếu bạn muốn xem được danh sách những người đang theo dõi bạn, thì bạn phải vào tường cá nhân của mình và nhấn vào mục “Xem thêm”, tiếp theo đến mục “Người theo dõi“. Ở đây bạn sẽ thấy được toàn bộ danh sách những ai đang theo dõi bạn.

 

cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021)

( Hình minh hoạ về thông tin tìm kiếm thêm)

 

Ngược lại nếu bạn muốn xem mình đang theo dõi những ai thì cũng làm tương tự như các bước trên trên, nhưng thay vì chọn mục  “Người theo dõi” thì bạn hãy ấn vào mục “Đang theo dõi“ nhé!

 

 

Trên đây là những cách bật nút theo dõi cho người dưới 18 tuổi bằng điện thoại (2021). Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về tính năng theo dõi ở Facebook và đừng quên theo dõi những bài viết khác của Studytienganh.vn nhé!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !