Tổng hợp 50+ những câu chúc ngủ ngon hay nhất

Bạn đang tìm những câu chúc ngủ ngon hay, dí dỏm, ngọt ngào dành cho những người thân thương nhất. Hãy để Studytienganh gợi ý cho bạn hơn 50+ những câu chúc hay ho nhất, lãng mạn nhất, hài hước nhất ở bài viết dưới đây.

 

1. Những câu chúc ngủ ngon ngọt ngào nhất bạn nên biết

Trong tình yêu, sự mới mẻ là điều cần thiết. Mới mẻ ở đây không nhất thiết phải quá phức tạp. Chỉ cần mới mẻ từ những điều giản đơn, nó cũng đủ để người yêu của bạn cảm thấy “thú vị” về chuyện tình này. Thật vậy, bạn hãy thể hiện sự mới lạ của mình thông qua một số gợi ý về câu chúc ngủ ngon dưới đây:

 

  • Em yêu…đến giờ đi ngủ rồi đó. Em phải ngủ mới có sức mai đi học, ngoan anh mới yêu. Chúc bé ngủ ngon nhé!

  •  

  • Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em thật kỹ và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon!300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon!. https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon!. https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/

  •  
  • Anh mong luôn được ở bên em, ngay cả khi anh ngủ, tâm trí của anh luôn bên em, chúc thiên thần ngọt ngào của anh ngủ ngon nhé!

  •  

  • Chúc em yêu của anh mơ những giấc mơ  thật đẹp và biến nó thành thực nhé!

  •  
  • Đêm đến, anh sẽ nhờ các vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời kia, thay thế anh canh gác cho giấc ngủ của em. Chúc em ngủ ngon nhé!

  •  

  • Những ngôi sao là những nốt nhạc trên bầu trời đêm, chúng lấp lánh như hát ru em vào giấc ngủ say. Chúc tình yêu ngủ ngon!300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. Những ngôi sao là nốt nhạc trên bầu trời đêm, lấp lánh như hát ru em vào giấc ngủ say. Chúc tình yêu của anh ngủ ngon!. https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. Những ngôi sao là nốt nhạc trên bầu trời đêm, lấp lánh như hát ru em vào giấc ngủ say. Chúc tình yêu của anh ngủ ngon!. https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/


 

những câu chúc ngủ ngon

(Các câu chúc ngủ ngon ngọt ngào nhất bạn nên biết)

 

2. Những câu chúc ngủ ngon không thể “lầy lội” hơn

“Lầy lội” trong những câu chúc ngủ ngon sẽ làm cho người nhận vừa thấy vui vừa thấy hạnh phúc. Những câu chúc ngủ ngon lầy lội, hài hước dí dỏm Studytienganh có một số câu dưới đây tuy nhiên bạn cần phải sử dụng đúng người, đúng thời điểm:

 

  • Anh chúc em có một ngủ ngon, tối gặp ác mộng; trong ác mộng em sẽ là một ác nhân đang hành hạ một tội nhân là anh đây.

  •  

  • (có thể gửi ghi âm) Tính tòng, tính tòng, giờ ngủ tới rồi giờ ngủ tới rồi, ngủ nàng/chàng ơi, ngủ nàng/chàng ơi….  

  •  
  • Nghe này, cô bé của anh. Sau 11 giờ, em không được lướt điện thoại nữa, mà chỉ được đọc tin nhắn này của anh và ngủ thật ngoan em nhé.

  •  

  • Mùa đông này anh không còn cảm thấy lạnh nữa, anh cũng tiết kiệm được một đống tiền vì không phải mua áo ấm nữa. Bởi vì bây giờ anh đã có em rồi, ngủ thật ngon nhé tình yêu của anh.

  •  
  • Em muốn lắm, muốn lắm! Muốn được nói khẽ vào tai, muốn được cầm điện thoại lên và gọi nhưng rằng em chỉ dám nhắn tin để nói chúc anh ngủ ngon nhé!

  •  

  • Tổng đài ddmmyy vô cùng thương tiếc báo tin, thuê bao quý khách vừa xem tin nhắn hiện đang trong vùng phủ mền, ngoài vùng phủ sóng và co ro trong vùng phủ chăn. Chúc anh ngủ ngon! (ddmmyy là ngày sinh của đối phương)

 

3. Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh ý nghĩa bạn nên biết

Nếu bạn quá chán ngắt các câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Việt thì hãy sử dụng một số câu chúc bằng tiếng Anh dưới đây:

 

  • You’re my life. You’re my greatest love. And I promise to love you until the day the good Lord calls me. Good night, my sweet love (Anh là cuộc sống của em và là tình yêu tuyệt vời nhất của em. Em xin hứa rằng em sẽ yêu anh cho đến ngày Chúa gọi tên em, ngủ ngon nhé – tình yêu ngọt ngào của em!)300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. You’re my life. You’re my greatest love. And I promise to love you until the day the good Lord calls me. Good night, my sweet love.(Anh là cuộc sống của tôi, là tình yêu tuyệt vời nhất của tôi. Và tôi hứa rằng tôi sẽ yêu anh cho đến ngày Chúa gọi tên tôi, ngủ ngon nhé – tình yêu ngọt ngào của tôi!)Goodnight, My Prince. May your dreams be full of love and comfort.(Ngủ ngon nhé hoàng tử của tôi, tối nay bạn sẽ có một giấc ngủ tràn đầy tình yêu và sự thoải mái). https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 300+ lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa, giúp bạn thêm say giấc - BlogAnChoi. Một lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm tăng sự gắn kết giữa hai người, là liều thuốc giúp thư giãn tâm hồn và dễ chìm sâu vào giấc ngủ. BlogAnChoi giới thi. You’re my life. You’re my greatest love. And I promise to love you until the day the good Lord calls me. Good night, my sweet love.(Anh là cuộc sống của tôi, là tình yêu tuyệt vời nhất của tôi. Và tôi hứa rằng tôi sẽ yêu anh cho đến ngày Chúa gọi tên tôi, ngủ ngon nhé – tình yêu ngọt ngào của tôi!)Goodnight, My Prince. May your dreams be full of love and comfort.(Ngủ ngon nhé hoàng tử của tôi, tối nay bạn sẽ có một giấc ngủ tràn đầy tình yêu và sự thoải mái). https://bloganchoi.com/loi-chuc-ngu-ngon-hay-y-nghia/

  •  
  • Goodnight, My Prince. May your dreams be full of love and comfort, love you (Ngủ ngon nhé hoàng tử của em, tối nay anh sẽ có một giấc ngủ tràn ngập tình yêu và sự thoải mái, yêu anh)

  •  
  • I used to think that dreams don’t come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you (Em đã từng nghĩ rằng giấc mơ sẽ không thành sự thật nhưng suy nghĩ đó đã nhanh chóng đổi thay kể từ khoảnh khắc em nhìn thấy anh)

 

những câu chúc ngủ ngon

(Các câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh vô cùng ý nghĩa không thể bỏ qua)

 

Trên đây là tổng hợp 50+ những câu chúc ngủ ngon hay nhất, dí dỏm nhất, ngọt ngào nhất. Hy vọng chúng là nguồn gợi ý hay ho để bạn gửi đến những người  thân thương nhất của mình.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !