Bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao hay nhất

Thể thao là một hoạt động rất tốt cho cơ thể không chỉ về thể chất mà còn là cả về tinh thần. Nó giúp bạn nâng cao sức khỏe, trở nên khỏe mạnh và sở hữu một thân hình đẹp hơn. Thể thao cũng giúp tinh thần của bạn được thoải mái, vui tươi và còn có thêm giúp bạn có thêm những người bạn mới. Thế nhưng, viết một bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao thế nào? Hãy cùng Studytienganh tham khảo bài viết sau đây.

 

1. Bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao hay nhất nên đọc

(1) The sport consists of many different kinds of sports such as football, volleyball, swimming, skiing, etc. And all of them bring us a lot of benefits on both sides: physics and metal. Besides, some indoor games and brain sports games such as chess, Lumosity, Crosswords, etc can also help boost our brain, improve mental power and specific cognitive skills. 

 

(2) Sport also contributes to the process of developing mental skills. Playing sports on a daily basis is very beneficial to us as it can teach us patience, discipline, leadership and resilience. Moreover, playing sports also helps to protect us against numerous diseases such as arthritis, obesity, heart problems, diabetes, cancer, etc.

 

(3) Sports teaches us to go ahead in life by removing all the instabilities. It makes us bold and gives the feeling of relief by reducing the occurrence of anxiety, anger and stress. It makes us physically fit, healthier, and be mentally comfortable, which can easily deal with all the problems.

 

(4) From that, we should usually play sports. The nation needs its own heroes to be a guiding star for the young generation. Their hard work and efforts show that everything is possible in this world, and help to encourage the young generation to play sports more and more regularly. Also, they illustrate the great effects of constant sports activities and team sports participation. These guiding stars give us a strong motivation to play sports regularly and gradually become better every day. 

 

bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao

(Bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao hay nhất nên đọc)

 

2. Bản dịch của bài luận tiếng anh về lợi ích của việc chơi thể thao

(1) Thể thao bao gồm nhiều loại môn khác nhau như bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, trượt tuyết,... và tất cả trong số đó đều đem lại rất nhiều lợi ích ở cả hai phía: thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, một số trò chơi trong nhà và trò chơi thể thao về trí não như là cờ vua, lumosity, trò chơi ô chữ, … cũng có thể giúp nâng cao não bộ của chúng ta, cải thiện sức mạnh tinh thần và những kỹ năng nhận thức cụ thể. 

 

(2) Thể dục thể thao cũng góp phần vào quá trình phát triển các kĩ năng trí óc. Chơi thể thao hàng ngày rất có lợi cho chúng ta vì nó có thể dạy chúng ta sự kiên nhẫn, kỷ luật, tư duy lãnh đạo và cả khả năng phục hồi nữa. Hơn thế nữa, chơi thể thao cũng giúp bảo vệ chúng ta trước rất nhiều loại bệnh tật như viêm khớp, béo phì, những bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, ung thư và rất nhiều bệnh khác nữa. Nó làm cho chúng ta trở nên thon gọn về thể chất, khỏe mạnh hơn, và tinh thần ta thoải mái hơn, từ đó có thể dễ dàng đối mặt với mọi vấn đề.

 

(3) Thể dục thể thao dạy chúng ta tiến về phía trước trong cuộc sống bằng cách loại bỏ những bất ổn. Nó làm cho chúng ta trở nên mạnh dạng và cho chúng ta cảm giác nhẹ nhõm, hạnh phúc bằng cách giảm sự xuất hiện của lo lắng, tức giận và căng thẳng.

 

(4) Từ đó, chúng ta nên chơi thể thao thường xuyên. một quốc gia cần những anh hùng của chính mình để trở thành những ngôi sao dẫn đường cho các thế hệ trẻ. Sự chăm chỉ và nỗ lực của họ cho thấy mọi thứ trên thế giới này đều có thể xảy ra, giúp khuyến khích thế hệ trẻ chơi thể thao ngày càng thường xuyên hơn. Ngoài ra, họ còn minh chứng cho những tác dụng tuyệt vời của các hoạt động thể thao liên tục và việc tham gia vào các hoạt động thể thao đồng đội. Những ngôi sao dẫn đường này tạo cho chúng ta một động lực mạnh mẽ để chơi thể thao thường xuyên và dần trở nên tốt hơn mỗi ngày.

 

bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao

(Bản dịch của bài luận tiếng anh về lợi ích của việc chơi thể thao)

 

Trên đây Studytienganh đã mang đến cho bạn bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao hay nhất mà bạn nên đọc. Hy vọng rằng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn trong việc làm một bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao một cách đơn giản. 

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !