Xoá logo tiktok trong video mới nhất bằng điện thoại 2022

Làm sao để xóa logo tiktok trong video? Xóa bỏ logo tiktok hay dấu watermark đơn giản nhất bằng điện thoại android, iphone, máy tính! Hãy cùng studytienganh tìm hiểu nhé.

 

1. Một số ứng dụng cho phép xoá logo

 

xóa logo tiktok

6 Ứng dụng cho phép xóa logo tiktok đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

 

 

TikTok là một ứng dụng điện thoại thông minh phổ biến cho phép người dùng tạo và chia sẻ nội dung video dạng ngắn. Đôi khi bạn muốn tải và chia sẻ những bộ phim hấp dẫn với bạn bè nhưng logo gây rối mắt lại che mất nội dung. Sau đây, studytienganh sẽ giới thiệu cho bạn 6 ứng dụng cho phép bạn gỡ bỏ logo tiktok một cách đơn giản.

 

  • Ứng dụng SnapTik - Tải Video TikTok không logo dành cho Android

 

SnapTik là một tiện ích để lưu video TikTok mà không có logo. Bạn có thể quan tâm đến các khía cạnh chính sau đây của ứng dụng:

 

- Tải video TikTok về máy tính của bạn thông qua trang SnapTik, dịch vụ này cũng cho phép bạn xóa logo TikTok trực tuyến.

 

- Video không bao gồm biểu trưng User ID của ứng dụng TikTok phía trên và bên dưới nó giống như khi tải xuống từ ứng dụng TikTok.

 

- Nó hoàn toàn miễn phí, mặc dù bạn có thể bị làm phiền bởi một số quảng cáo phát toàn màn hình trên ứng dụng.

 

- Ứng dụng SnapTik có nhược điểm là chỉ hỗ trợ các ứng dụng web và Android. Chưa có phiên bản ứng dụng iPhone nào. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng trình duyệt iPhone của mình để truy cập trang web của SnapTik.

 

  • Xóa logo TikTok trên máy tính với Apowersoft Watermark Remover

 

Apowersoft Watermark Remover là một giải pháp tuyệt vời để xóa logo TikTok. Ứng dụng tương thích với Android Mobile và máy tính để bàn Windows. Chương trình nhận dạng liên kết bạn đã sao chép từ ứng dụng TikTok và xóa logo bằng một vài cú nhấp chuột.

 

Nó cũng có thể được sử dụng để xóa logo hay watermark khỏi các nền tảng và công cụ khác, cũng như video quay màn hình

 

  • Remove & Add Watermark – Công cụ xóa logo tiktok đơn giản

 

Đây là một phần mềm Android cho phép người dùng thêm và xóa logo TikTok, cũng như bất kỳ watermark nào khác khỏi video. Nó có thể được sử dụng để ẩn logo TikTok bằng khung hình chữ nhật.

 

Sau đó, chương trình sử dụng công nghệ để thay thế khu vực được chỉ định bằng các pixel xung quanh. Nếu bạn còn thừa nhiều khung hình thì có thể sử dụng công cụ cắt xén video.

 

  • Xóa logo TikTok trên iPhone bằng Video Eraser

 

Video Eraser là một phần mềm đơn giản dành cho người dùng iOS cho phép họ xóa logo và các đối tượng khác khỏi video trên iPhone hoặc các thiết bị Apple khác của họ. Sử dụng cho các tệp MP4, M4V, MOV và 3GP.

 

  • Kapwing - Xóa logo TikTok, watermark miễn phí

 

Kapwing là một trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để xóa logo TikTok. Bạn cũng có thể sử dụng nó để điều chỉnh tốc độ và chỉnh sửa video của mình.

 

  • MusicalDown - Gỡ logo TikTok trực tuyến

 

MusallyDown là một chương trình dựa trên web cho phép bạn xóa logo TikTok khỏi bất kỳ vị trí nào. Đây là phương pháp đơn giản nhất để xóa logo TikTok khỏi video của bạn.

 

xóa logo tiktok

Chỉ nên xóa logo tiktok vì mục đích phi thương mại

 

Lưu ý khi tìm cách xóa logo TikTok

Studytienganh không khuyên bạn tải xuống và đăng lại video TikTok vì nó có thể ảnh hưởng đến tác quyền, vi phạm bản quyền hoặc các hành vi thiếu tôn trọng khác đối với nhà cung cấp nội dung video TikTok

 

Phương pháp xóa logo TikTok chỉ nên được sử dụng vì lý do phi thương mại (tham khảo, lưu trữ). Nếu bạn đăng video trên nền tảng khác bị xóa logo Tiktok, bạn phải ghi rõ nguồn (tên tác giả + nguồn video).

 

2. Cách xoá logo tiktok trên 1 ứng dụng cụ thể (Apowersoft Watermark Remover)

Bước 1: Từ màn hình chính, chọn Remove watermark from video. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến màn hình làm việc chính của ứng dụng.

 

xóa logo tiktok

Chọn Remove watermark from video (với video bạn đã tải xuống)

 

 

Bước 2: Để nhập video, bạn xuống cuối màn hình và nhấn vào Select video.

 

Bạn cũng có thể kéo và thả chúng từ máy tính của mình, Apowersoft Watermark Remover không giới hạn về số lượng video bạn có thể tải lên. Sau khi nhập video, bạn có thể xem chúng trong trình phát video.

 

xóa logo tiktok

Chọn một video

 

 

Bước 3: Chọn video cần chỉnh sửa và nhấp vào công cụ chọn.

 

Nếu bạn vẫn muốn logo hiển thị ở bất kỳ thời điểm nào của video, một khung lựa chọn sẽ xuất hiện, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước và chỉ định thời gian. Theo mặc định, khung này sẽ xuất hiện trong suốt thời lượng của video.

 

xóa logo tiktok

Chọn video bạn muốn sửa đổi bằng cách đánh dấu video đó và nhấp vào công cụ chọn.

 

 

Bước 4: Chọn Add parts để thêm các lựa chọn thay thế logo khác nhau (tối đa 5). Xin lưu ý rằng logo TikTok có thể hiển thị ở nhiều nơi, vì vậy hãy phát video và sử dụng Add parts để xóa hết những logo không mong muốn.

 

xóa logo tiktok

Để loại bỏ khung không mong muốn, hãy nhấp vào dấu "X." màu đỏ.

 

 

Bước 5: Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào nút Preview ở dưới cùng bên phải của màn hình để xem video của bạn trông như thế nào nếu không có logo.

 

xóa logo tiktok

Nhấn Preview để xem trước kết quả

 

 

Trên đây là những cách xóa logo tiktok đơn giản và dễ thực hiện nhất trên điện thoại và máy tính mà studytienganh muốn chia sẻ với các bạn. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy theo dõi studytienganh thường xuyên và chia sẻ cho bạn bè cùng xem nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !